Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Fiorentina (0h00 ngày 13/2): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Thứ Bảy 11/02/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Juventus vs Fiorentina nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành Turin có thêm 3 điểm.

Juventus vs Fiorentina: Đẩy đội khách vào khủng hoảng

Chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng ở Serie A của Juventus đã chính thức khép lại. Cuối tuần trước, đội bóng thành Turin đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Salerninata. Đội chủ nhà chỉ có thể trụ vững cho đến phút 26, Dusan Vlahovic là người mở tỷ số cho Juventus. Cầu thủ người Serbia trở lại đội hình chính lần đầu kể từ cuối tháng 10/2022 và ngay lập tức tỏa sáng. Trước khi hiệp 1 khép lại, Filip Kostic nhân đôi cách biệt cho đội khách. 

Nhận định Juventus vs Fiorentina (0h00 ngày 132) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 1
Juventus thắng 2 trận gần nhất trên mọi mặt trận

Ngay đầu hiệp 2, Dusan Vlahovic ấn định tỷ số 3-0 trên chấm 11m. Khúc khải hoàn này giúp Bianconeri vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH. Quan trọng hơn, “Lão bà” đã thu hẹp khoảng cách với nhóm giành vé tham dự Champions League xuống còn 13 điểm. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò Allegri trên mọi mặt trận, trước đó họ đánh bại Lazio 1-0 ở tứ kết Cúp Quốc gia Italia. 

Tại vòng 22 Serie A, Juventus được thi đấu trên sân nhà tiếp Fiorentina. Phát biểu trước trận đấu, HLV Allegri cho biết: “Án phạt trừ 15 điểm không thể đánh gục ý chí của Juventus. Chúng tôi chỉ có thể tập trung vào nhiệm vụ của mình trên sân. Chúng tôi tập trung vào từng trận đấu một, chúng tôi muốn trở lại nhóm đầu ở Serie A”.

Khoảng cách với Top 4 vẫn lên tới 13 điểm, nhưng đây là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp trong bối cảnh mùa giải 2022/2023 mới trôi qua hơn một nửa chặng đường, đồng thời các đối thủ cạnh tranh như AS Roma, AC Milan, Lazio hay Atalanta đều thi đấu không thực sự ổn định. Chiến thắng trước Salernitana cũng phần nào cho thấy Juventus đã vượt qua cú sốc bị trừ 15 vì vi phạm nguyên tắc tài chính. 

Juventus vs Fiorentina
Juventus vs Fiorentina vòng 22 SerieA 2022/23

Để tiếp tục rút ngắn khoảng cách với nhóm xếp trên, Juventus buộc phải giành chiến thắng trước Fiorentina. Được thi đấu trên sân nhà, đội bóng thành Turin quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Trong 6 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, “Lão phu nhân” giành chiến thắng tới 3 lần. Trên sân nhà, 2 lần tiếp đón Fiorentina gần nhất, Juventus đều thắng và thậm chí không phải nhận bất kỳ bàn thua nào. 

Theo thống kê, La Viola chỉ thắng duy nhất 1 trận, còn lại toàn thua khi làm khách của Juventus kể từ mùa giải 2010/2011 trở lại đây. Trong bối cảnh Juventus đã tìm lại chính mình, Fiorentina rõ ràng không có nhiều cơ hội kiếm điểm tại Turin, nhất là trong bối cảnh đội bóng này đang rơi vào khủng hoảng. Theo đó, 4 vòng đấu gần nhất ở Serie A, Fiorentina không thắng một trận nào, giành vỏn vẹn 1 điểm. 

Nhận định Juventus vs Fiorentina (0h00 ngày 132) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 2
Juventus hoàn toàn có thể đánh bại Fiorentina trên sân nhà

Ở trận đấu gần nhất, dù được chơi trên sân nhà nhưng Fiorentina để thua 1-2 trước Bologna. Trước đó là trận hòa 1-1 trước Lazio và 2 thất bại với tỷ số 0-1 trước Torino và 0-2 trước Roma. Trên sân khách, Fiorentina hòa 1, thua 2 ở 3 trận gần đây. Nhận định Juventus vs Fiorentina nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành Turin có thêm 3 điểm.

Nhận định Juventus vs Fiorentina 

Tỷ lệ châu Á trận Juventus vs Fiorentina ở mức 0.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Giới chuyên môn dự đoán đội bóng thành Turin sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu này. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, phong độ tốt hơn cùng việc đối thủ đang rơi vào khủng hoảng, thầy trò Allegri hoàn toàn có thể vượt khó thành công.

Nhận định Juventus vs Fiorentina (0h00 ngày 132) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Juventus vs Fiorentina

Juventus toàn thắng theo tỷ lệ châu Á 2 trận vừa qua cũng như 4 trận gần đây khi ở thế cửa trên ở mức chấp 0.5. Trong khi đó, Fiorentina chỉ thắng tỷ lệ châu Á ở 2 trong 6 trận gần đây.

Dự đoán tỷ số: Juventus 1-0 Fiorentina

Không nhiều bàn thắng (Dưới 2.5)

Những trận đấu gần đây giữa Juventus và Fiorentina thường diễn ra theo kịch bản không có nhiều bàn thắng. Theo đó, 6 trận gần nhất giữa hai đội đều không có nhiều hơn 2 bàn. Khả năng tấn công của Fiorentina đang tệ khi ghi được có 4 bàn ở 5 trận đấu gần nhất, khả năng họ ghi bàn trên sân của Juventus là không hề dễ dàng. 

Về phía đội chủ nhà, họ cũng ghi vỏn vẹn 4 bàn ở 3 trận sân nhà vừa qua. Với những gì Juventus đang thể hiện, đội bóng này khả năng cao sẽ đánh bại Fiorentina nhưng trận này khó có nhiều bàn thắng.

Thông tin bên lề

  • Juventus thắng 8/9 trận gần nhất khi tiếp Fiorentina trên sân nhà tại mọi đấu trường
  • Juventus ghi dưới 2,5 bàn ở 6 trận gần nhất gặp Fiorentina trên mọi đấu trường
  • Juventus thủng lưới 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Fiorentina ghi dưới 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • 6 trận gần nhất đối đầu giữa Juventus vs Fiorentina đều ít bàn thắng
  • Juventus: Ihattaren, Milik, Miretti, Peeters chấn thương
  • Fiorentina: Castrovilli, Sottil chấn thương

Phong độ gần đây của Juventus

Phong độ gần đây của Fiorentina

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Juventus vs Fiorentina (0h00 ngày 132) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X