Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Chivas Guadalajara 10h00 ngày 23/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Sáu 22/07/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải 2021/22 đầy thất vọng, Juventus đang tiến hành một màn cải tổ mạnh mẽ. Nhưng để biết những thay đổi về con người sẽ tác động ra sao đến sức mạnh của “Lão phu nhân”, người ta vẫn phải theo dõi trận giao hữu mùa Hè đầu tiên với CD Guadalajara.
 Juventus vs Chivas Guadalajara
Juventus vs Chivas Guadalajara

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Chivas Guadalajara (0:1 1/4): 2-0

Mùa giải 2021/22 được xem là thất bại với Juventus khi họ không hoàn thành kế hoạch giành Scudetto thứ 37 trong lịch sử. Thậm chí Bianconeri đã rất may mắn vẫn giữ được vị trí trong Top 4 chung cuộc bất chấp không thắng ba vòng cuối ở Serie A, và cùng với đó là thất bại trong trận chung kết Coppa Italia với Inter Milan.

Thành tích đáng thất vọng đó đã ban lãnh đạo "Bà đầm già" phải thực hiện một cuộc cách mạng về nhân sự trong mùa Hè này. Cho đến giờ, Giorgio Chiellini, Paulo Dybala, Matthijs de Ligt cùng Federico Bernardeschi đã ra đi. Chiều ngược lại, đội bóng đã đưa về Gleison Bremer từ Torino, Angel Di Maria từ PSG và tái hợp Paul Pogba sau 6 năm. Những xáo trộn về mặt nhân sự chắc chắn sẽ có tác động đến Juventus, đặc biệt là về mặt lối chơi.

Tour du đấu tại Mỹ là cơ hội để HLV Max Allegri đánh giá lại xem đội bóng của mình thực sự đang đứng ở đâu và sức mạnh thực tế ra sao. Trước khi bước vào những cuộc giao hữu "thượng đỉnh" với Barca, Real Madrid hay Atletico, “Lão phu nhân” sẽ có một cữ dượt nhẹ nhàng với Chivas Guadalajara, đội bóng đến từ Mexico.

Nhiều khả năng các tân binh sẽ có màn ra mắt Juventus khi họ đã cho thấy sự hòa nhập rất nhanh trong các buổi tập gần đây và chẳng gặp vấn đề nào về sức khỏe. Mà kể cả họ không ra sân thì cửa thắng của "Lão bà" vẫn rộng mở bởi sự ăn đứt Chivas về mặt chuyên môn.

Bản thân đội bóng Mexico còn đang chơi không tốt: bất thắng 4 vòng đầu tiên của giải VĐQG Mexico 2022/23 (thua 1, hòa 3). Mức chấp lên đến -1 1/4 cùng điểm ăn cực thấp cũng là một tín hiệu tích cực dành cho Juventus.

 Juventus vs Chivas Guadalajara
Tỷ lệ Juventus vs Chivas Guadalajara

Thông tin xung quanh Juventus vs Chivas Guadalajara

  • Đây là trận giao hữu đầu tiên của Juventus trong mùa hè 2022
  • Trận đấu diễn ra trên sân vận động Allegiant ở Las Vegas, bang Nevada (Mỹ)
  • Theo phân tích của Sportmole về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm cả phong độ gần đây và số liệu thống kê của các cầu thủ, cho thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là Juventus thắng với xác suất 52,29%. Tỷ lệ phần trăm hòa là 25,32% và chiến thắng cho Chivas Guadalajara có xác suất thắng 22,39%.
  • Cũng theo nghiên cứu, tỷ số khả quan nhất cho chiến thắng của Juventus là 1-0 với xác suất là 12,83%. Các tỷ số có khả năng xảy ra tiếp theo cho kết quả đó là 2-0 (10,08%) và 2-1 (9,42%)
  • Chivas Guadalajara đang trải qua mạch 3 trận đấu trong tháng 7 không thắng
  • Guadalajara đã không thắng kèo châu Á ở 4/6 trận gần đây (thua 3, hòa 1).
  • 6/8 trận gần đây của Juventus và 5/6 trận gần nhất của Guadalajara có nhiều nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.
  • Tổng bàn thắng từ 2 đến 3: 7/9 trận vừa qua của Juventus đều có tổng bàn thắng từ 2 đến 3. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 5/8 trận vừa qua mà Guadalajara thủ vai đội khách.

Đội hình dự kiến Juventus vs Chivas Guadalajara

  • Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, Rugani, A.Sandro; Pogba, Locatelli, Zakaria; Di Maria, Vlahovic, Kean.
  • Guadalajara : Jimenez; Briseno, Olivas, Orozco; A.Torres, Cisneros, Calderon, Beltran, Ponce; J.Gonzalez, Brizuela.

Thống kê Juventus vs Chivas Guadalajara

 Juventus vs Chivas Guadalajara
Thành tich gần đây của Juventus
 Juventus vs Chivas Guadalajara
Thành tích gần đây của Chivas Guadalajara

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X