Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Milan (09h30 ngày 28/7): Khó xuất hiện nhiều bàn thắng

Thứ Năm 27/07/2023 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Juventus vs Milan ở mức cân bằng, với những gì đã từng diễn ra trong quá khứ thật khó để chờ đợi trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng. 

Mùa giải trước, Juventus bị trừ 10 điểm vì những bất thường về tài chính, và họ tụt xuống vị trí thứ 7 tại Serie A, ít hơn 28 điểm so với đội giành Scudetto là Napoli. Sau đó, câu lạc bộ Turin đã bị tước suất dự Europa Conference League khi UEFA ban hành lệnh cấm tham dự cúp châu Âu kéo dài một năm. Do không thi đấu ở cúp châu Âu mùa tới, đội bóng thành Turin đang tập trung hoàn toàn cho giải đấu quốc nội, đó là Serie A và cúp QG Italia.

Nhận định Juventus vs Milan (09h30 ngày 287) Khó xuất hiện nhiều bàn thắng 1
Juventus thua AC Milan trong cả 2 lần đối đầu ỏ Serie A 2022/23

Ở vòng mở màn Serie A 2023/24, Juventus sẽ có trận đấu với Udinese. Nhưng trước đó họ sẽ một vài trận giao hữu để HLV Max Allegri thử nghiệm đội hình. Trận giao hữu đầu tiên của Juventus ở Hè năm nay là với Barca, nhưng trận đấu này đã bị hủy do một số cầu thủ của đội bóng xứ Catalan bị nhiễm một loại virus lạ.

Sau khi trận đấu với Barca bị hoãn, Juventus sẽ chỉ còn 2 trận giao hữu với AC Milan và Real Madrid trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Vào sáng mai (giờ Việt Nam) Bianconeri sẽ có trận giao hữu với đội bóng đồng hương – AC Milan. Bản hợp đồng mới Tim Weah sẽ góp mặt trong trận đấu với Milan, đội mà Juventus đã thua trong cả 2 lần đụng độ ở Serie A mùa trước.

Hè năm nay, đội bóng thành Turin đã chia tay Juan Cuadrado và Angel Di Maria, họ cũng đứng trước khả năng mất nốt Dusan Vlahovic. Tiền đạo này đang nhận được sự quan tâm từ PSG và Chelsea, và nếu chân sút người Serbia ra đi họ sẽ nhắm Romelu Lukaku thay thế. Bianconeri đang có khá nhiều vấn đề, và mục tiêu vô địch Serie A mùa tới của thầy trò Max Allegri không dễ hoàn thành.

Juventus vs AC Milan
Juventus vs AC Milan giao hữu quốc tế 2023

Bên kia chiến tuyến, AC Milan giành một vị trí trong Top 4 ở Serie A mùa giải 2022/23, qua đó tiếp tục tham dự Champions League mùa tới. Mùa giải vừa qua, không chỉ đánh bại Juventus 1-0 và 2-0 ở Serie A, Milan còn vượt qua đối thủ về thành tích ở đấu trường châu Âu. Trong khi Juventus bị loại ở vòng bảng Champions League thì Rossoneri đã tiến đến vòng bán kết gặp Inter Milan. Tuy nhiên, quá nhiều những ca chấn thương khiến thầy trò Stefano Pioli thất bại trước đội bóng cùng thành phố, và đành nhìn Inter vào chung kết gặp Man City. 

AC Milan bắt đầu mùa giải mới vào ngày 21 tháng 8, khi họ hành quân đến sân Bologna. Rossoneri đã có 2 trận giao hữu ở Hè năm nay, họ thắng 7-0 trước Lumezzane trước khi để thua 2-3 trước Real Madrid. Đó là trận đấu mà Fikayo Tomori và bản hợp đồng mới Luka Romero đưa Milan dẫn trước 2-0, nhưng cú đúp của Federico Valverde và bàn thắng của Vinicius Junior giúp đội bóng của Tây Ban Nha ngược dòng thành công. 

Christian Pulisic ra sân trong cả 2 trận đấu của AC Milan ở Hè năm nay, anh là tân binh đáng chú ý nhất của The Blues đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra còn có Ruben Loftus-Cheek, Marco Sportiello và tiền đạo người Thụy Sĩ, Noah Okafor, người đã ký hợp đồng từ RB Salzburg và đến thẳng California để hội quân cùng các đồng đội mới. Trong khi đó họ cũng đã chia tay Sandro Tonali, người cập bến Newcastle với mức phí 70 triệu euro. Milan vẫn đang hy vọng sẽ có thêm 1 đến 2 bản hợp đồng mới trước khi phiên chợ Hè năm nay khép lại.

Về phía Juventus, huấn luyện viên Max Allegri của Juventus đã quyết định loại đội trưởng Leonardo Bonucci, người đang tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, tiền vệ người Mỹ Weston McKennie đã trở lại sau thời gian chơi cho Leeds United theo dạng cho mượn. Bonucci sẽ không ra sân trong trận đấu với câu lạc bộ cũ, nhưng hậu vệ người Brazil - Bremer sẽ đá chính bất chấp những đồn đoán liên tục về tương lai. Nicolo Fagioli vẫn chưa bình phục chấn thương gặp phải trong trận thua Sevilla ở bán kết Europa League mùa trước, nhưng Moise Kean đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân. 

Nhận định Juventus vs Milan (09h30 ngày 287) Khó xuất hiện nhiều bàn thắng 2
AC Milan vừa để thua 2-3 trước Real Madrid

Với việc Juan Cuadrado đã đến Inter, Tim Weah nhiều khả năng sẽ chơi bên cánh phải. Trên hàng công, Arkadiusz Milik, Kostic và Federico Chiesa có thể kết hợp. Trong khi Juve vẫn chưa có được những mục tiêu chính của họ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 thì những tân binh của Milan đã được trao cơ hội trong những trận đấu vừa qua. Đến từ Lazio theo dạng tự do, Luka Romero ngay lập tức tạo ra ảnh hưởng bằng cách ghi bàn vào lưới Real Madrid, trong khi cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic đá chính và kiến tạo cho Fikayo Tomori mở tỷ số trước khi bị thay thế bởi Rafael Leao giữa hiệp hai.

AC Milan có thể tạo ra một vài sự thay đổi so với trận thua Real Madrid. Theo đó Jan-Carlo Simic, người đá cặp trung vệ với Tomori có thể phải nhường vị trí cho Malick Thiaw. Trong khi đó, Mike Maignan có thể thay thế Sportiello, người mắc sai lầm nghiêm trọng ở bàn thua đầu tiên trước Real Madrid trong khung gỗ. Reijnders có thể đá chính trong trường hợp Ismael Bennacer vắng mặt.

Nhận định Juventus vs Milan

Đây mới chỉ là trận giao hữu đầu tiên của Juventus, trong khi đó đây đã là trận thứ 3 của Milan ở Hè 2023. Các tân binh của đội bóng sọc đỏ đen đã có những màn ra mắt, và họ đang quyết tâm chứng tỏ mình trước đội bóng thành Turin. Juventus chỉ thắng TLCA đúng 1 lần ở 9 trận đối đầu mới đây trước AC Milan. Được biết, Juventus đang sở hữu phong độ nghèo nàn thắng có 4/11 trận đấu vừa qua theo TLCA, trong khi đó Milan thắng 4/5 trận gần nhất. 

Trận đấu này khó xuất hiện nhiều bàn thắng. Theo đó 4 trận đối đầu vừa rồi giữa AC Milan và Juventus có dưới 2.5 bàn. 16/19 trận đấu gần nhất của Juventus cũng có tối đa 2 bàn thắng, ngoài ra 12/16 trận đấu gần đây của AC Milan có không quá 2 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Juventus 0-1 AC Milan

Phong độ gần đây của Juventus

Phong độ gần đây của AC Milan

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Juventus: Szczesny; Danilo, Bremer, Gatti; Weah, Miretti, Locatelli, Rabiot, Kostic; Chiesa, Milik

AC Milan: Maignan; Calabria, Tomori, Thiaw, Hernandez; Krunic, Reijnders; Pulisic, Loftus-Cheek, Leao; Giroud

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X