Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventude vs Sport Recife 6h00 ngày 17/10 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Hai 16/10/2023 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventude vs Sport Recife lúc 6h00 ngày 17/10 (Giải Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Juventude vs Sport Recife

Sport Recife hiện tại chưa thể đem đến những kết quả tốt nhất mà người hâm mộ mong đợi. Thống kê cho thấy 7/9 trận đấu trước đó góp mặt, Sport Recife đều không thể giành chiến thắng thắng. Trong đó có 2 trận họ đã phải nếm mùi thất bại. Như vậy với 5 trận còn lại, Sport Recife đều chia điểm với đối thủ. Trong đó ngay ở trận mới nhất ra sân thi đấu, Sport Recife cùng đội khách Ponte Preta bất phân thắng bại và mang đến 6 bàn thắng dành cho khán giả. Chỉ có được 1 điểm, Sport Recife vẫn đang đứng nhì bảng.

Juventude vs Sport Recife
Nhận định Juventude vs Sport Recife 6h00 ngày 17/10 (Hạng 2 Brazil 2023)

Xét đến hướng đối diện, Juventude không phải là một đối thủ dễ chơi. Cần phải nhớ rằng 8/9 trận đấu trước đó góp mặt, Juventude đều không thua. Thay vào đó đội bóng này sở hữu được cho mình 5 chiến thắng và 3 trận hòa. Ngoài ra Juventude còn đang sở hữu chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại. Sau khi đánh bại lần lượt CRB, Avai và Criciuma, Juventude có kết quả hòa 1-1 trên sân của Tombense. Cũng chỉ kiếm 1 điểm ở trận gần nhất, thầy trò HLV Thiago Carpini hiện đang xếp thứ 3.

Bước vào trận đấu tới đây, Juventude có thêm lợi thế chơi tại sân nhà Estadio Alfredo Jaconi. Đó chắc chắn là một điểm tựa tinh thần vững vàng dành cho đội bóng này. 4 trận liên tiếp góp mặt tại tổ ấm của mình, Juventude duy trì được thành tích bất bại. Trong đó họ đã được ca khúc khải hoàn ở 2 trận gần nhất khi lần lượt đánh bại CRB 3-1 và Criciuma 1-0. Chưa kể lần cuối cùng đoàn quân của HLV Thiago Carpini phơi áo tại sân nhà đã đến từ 2 tháng trước.

Trong khi đó Sport Recife lại đang chơi kém hiệu quả khi phải hành quân xa nhà. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 4/5 trận sân khách gần nhất Sport Recife chỉ hòa và thua. Mới đây nhất khi phải thi đấu xa mái ấm của mình, Sport Recife chỉ giành được 1 điểm vì hòa chủ nhà Avai 2-2. Nếu tính tổng thể mùa bóng năm nay, họ chỉ có thể thắng đúng 4/15 trận sân khách. Đồng thời sân Estadio Alfredo Jaconi đang là cái dớp dành cho Sport Recife 3/4 lần trước đó làm khách tại đây, Leão đều nếm mùi thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Juventude vs Sport Recife

Juventude đang đem đến nhiều trận cầu tẻ nhạt bàn thắng trong thời gian qua. 15/18 trận đấu trước đó của Juventude đều có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. 8/9 trận họ đá sân nhà cũng có thống kê tương tự. Trong khi đó 10/16 trận Sport Recife góp mặt tại sân khách cũng không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Do đó trận tới khả năng cao khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Juventude vs Sport Recife: 1-0

Thành tích đối đầu Juventude vs Sport Recife

Nhận định Juventude vs Sport Recife 6h00 ngày 1710 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Juventude vs Sport Recife

Thành tích gần đây của Juventude

Nhận định Juventude vs Sport Recife 6h00 ngày 1710 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Juventude

Thành tích gần đây của Sport Recife

Nhận định Juventude vs Sport Recife 6h00 ngày 1710 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Sport Recife

Đội hình dự kiến Juventude vs Sport Recife

  • Juventude: Couto, Reginaldo, Boza, Marcos, Ruschel, Paulista, Santos, Jádson, Taliari, Nenê, David.

  • Sport Recife: Denis, Rosales, Thyere, Sabino, Felipinho, Felipe, Jorginho, Fabinho, Labandeira, Love, Peglow.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X