Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventude vs Ituano 7h30 ngày 4/11 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Sáu 03/11/2023 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventude vs Ituano lúc 7h30 ngày 4/11 (Giải Hạng 2 Brazil hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Juventude vs Ituano

Ituano đã không thể đem lại sự yên tâm dành cho cổ động viên nhà khi trình diễn bộ mặt thi đấu đáng lo ngại. Với 9 trận đã đấu trước đó, kết quả tốt nhất mà Ituano giành được là 5 lần hòa. Từ đó với 4 trận còn lại, đội bóng này đều phải nếm mùi thất bại chung cuộc. Chiến thắng cuối cùng mà Ituano giành được đã cách đây gần 3 tháng. Vừa qua khi tiếp đón Mirassol trên sân nhà, The Giant Warrior chỉ có thể hòa không bàn thắng. Với những kết quả đó, không bất ngờ khi họ chỉ đứng thứ 14 trên BXH với 37 điểm.

Juventude vs Ituano
Nhận định Juventude vs Ituano 7h30 ngày 4/11 (Hạng 2 Brazil 2023)

Ngoài ra sân khách đang là một thử thách lớn ở thời điểm hiện tại đối với Ituano. Họ đang đem đến nhiều sự hoài nghi cho giới chuyên môn. Thật vậy, đội bóng thuộc quyền HLV Gilmar Dal Pozzo đã có 4 trận liên tiếp không được tận hưởng cảm giác chiến thắng trên sân khách. Có 2 trận trong đó họ phải nếm mùi thất bại. Mới đây Ituano đã chia điểm với chủ nhà Ponte Preta sau trận hòa 0-0. Đồng thời lần gần nhất họ có 3 điểm ra về là đánh bại Sport Recife 2-1 diễn ra vào tháng 8. 

Trong khi đó Juventude lại đang chơi tốt trên sân nhà. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 6 trận gần nhất đá tại tổ ấm Estadio Alfredo Jaconi, Juventude đều có kết quả từ hòa cho đến thắng. Ngoài ra có 2 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Mới đây khi chạm trán những vị khách Londrina, Juventude chia điểm với đối thủ trong trận cầu có đến 4 bàn thắng. Đặc biệt trận thua cuối cùng mà Juventude phải nhận trên mái ấm của mình cũng là trong tháng 8.

Xét đến phong độ tổng thể, thầy trò HLV Thiago Carpini đã bất bại tổng cộng 7 trận liên tiếp. Đồng thời lần gần nhất họ không thể giành điểm ở hạng 2 Brazil đã cách đây 2 tháng. Vừa qua khi chạm trán chủ nhà Vitoria, Juventude đã hòa đối thủ 0-0. Đáng nói rằng đây đã là trận hòa thứ 4 liên tiếp dành cho họ. Vì vậy bước vào vòng 35 tới, Verdão rất muốn ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý với trận duy nhất chạm trán Ituano trên sân đối thủ ở lượt đi, Juventude đã hòa 1-1. Vì vậy họ có thể tự tin giành 3 điểm trận lượt về.

Nhận định tổng bàn thắng trận Juventude vs Ituano

Juventude không thể cống hiến những trận cầu hấp dẫn về mặt bàn thắng dành cho khán giả. 16/20 trận mới nhất Juventude góp mặt đều chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Khi họ đá tại sân nhà, 8/11 trận vừa qua đều không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngược lại Ituano sở hữu 6 trận liên tiếp có thống kê tương tự. Vậy nên trận đấu này sẽ không giàu bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Juventude vs Ituano: 1-0

Thành tích đối đầu Juventude vs Ituano

Nhận định Juventude vs Ituano 7h30 ngày 411 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Juventude vs Ituano

Thành tích gần đây của Juventude

Nhận định Juventude vs Ituano 7h30 ngày 411 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Juventude

Thành tích gần đây của Ituano

Nhận định Juventude vs Ituano 7h30 ngày 411 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Ituano

Đội hình dự kiến Juventude vs Ituano

  • Juventude: Couto, Reginaldo, Boza, Marcos, Ruschel, Paulista, Santos, Jádson, Taliari, Nenê, David.

  • Ituano: Paulino, Pacheco, Claudinho, Pereira, Sergio, Saraiva, Balieiro, Fernando, Pombo, Quirino, Rollim.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X