Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Justicia vs LDU de Quito 5h00 ngày 5/10 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Tư 04/10/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Justicia vs LDU de Quito lúc 5h00 ngày 5/10 (Bán kết Copa Sudamericana 2023): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Justicia vs LDU de Quito

Justicia đang không có được nhiều kết quả tốt tại giải VĐQG Argentina mùa bóng năm nay. Chơi tổng cộng 27 vòng đấu, Justicia thắng được 12 trận. Đáng nói rằng Justicia phải nhận về tới 8 trận hòa và 7 thất bại. Từ đó họ chỉ có cho mình 44 điểm và đứng thứ 6 trên BXH. Cách biệt giữa Justicia và top 4 đội dẫn đầu đang là 1 điểm. Bởi vậy Justicia sẽ phải tính xem họ nên dồn sức cho đấu trường nào trước khi chạm trán LDU de Quito.

Justicia vs LDU de Quito
Nhận định Justicia vs LDU de Quito 5h00 ngày 5/10 (Copa Sudamericana 2023)

Phong độ thi đấu gần đây của Justicia là một vấn đề khiến cho người hâm mộ cảm thấy bất an. Thật vậy, 3 trận liên tiếp El Halcón góp mặt đều nếm mùi thất bại chung cuộc. Trong đó họ chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn và đã để thủng lưới tới 6 lần. Chiến thắng cuối cùng mà Justicia sở hữu là đánh bại Tigre 2-0 diễn ra vào tháng 9. Vừa qua khi chạm trán đội chủ nhà Arsenal Sarandi, Justicia bị đối thủ đánh bại 1-0. 

Tiến vào trận bán kết tới đây, Justicia có lợi thế chơi tại sân nhà Estadio Norberto Tito Tomaghello. Đây có thể là điểm tựa để họ nghĩ đến một kết quả tốt ở trận lượt về này. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 18 trận gần nhất Justicia đá trên sân nhà đều không thua. Đặc biệt chỉ có đúng 5 trận trong đó họ kết thúc với tỷ số hòa chung cuộc. Thất bại cuối cùng mà Justicia phải nhận tại mái ấm của mình đã đến từ 6 tháng trước. 

Nhìn về hướng đối diện, LDU de Quito đang chơi tốt so với sự kỳ vọng của cổ động viên nhà. 23/24 trận trước đó LDU de Quito ra sân thi đấu đều sở hữu kết quả từ hòa cho đến thắng. Một nửa trong số đó khép lại với thắng lợi dành cho LDU de Quito (11 trận thắng). Không những vậy đội bóng này đang thi đấu ổn định trên sân khách. Họ đã có 10/11 trận xa nhà mới nhất không thua. Đặc biệt trong 3 lần đối đầu Justicia trong quá khứ, LDU de Quito đều bất bại. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Justicia vs LDU de Quito

Mỗi khi Justicia và LDU de Quito đối đầu, họ thường mang đến những cơn mưa bàn thắng hấp dẫn. Cụ thể cả 3 trận trước đó 2 đội bóng này chạm trán có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Tuy nhiên 8/12 trận vừa qua Justicia ra sân đều ít hơn 3 bàn. Về phía LDU de Quito, 4/5 trận đội bóng này chơi cũng tương tự. Đã thắng 3-0 ở trận lượt đi, LDU de Quito có lẽ chỉ hướng đến kết quả hòa ở trận đấu này. Chung quy lại sẽ không có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Justicia vs LDU de Quito: 0-0

Thành tích đối đầu Justicia vs LDU de Quito

Nhận định Justicia vs LDU de Quito 5h00 ngày 510 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu Justicia vs LDU de Quito

Thành tích gần đây của Justicia

Nhận định Justicia vs LDU de Quito 5h00 ngày 510 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Justicia

Thành tích gần đây của LDU de Quito

Nhận định Justicia vs LDU de Quito 5h00 ngày 510 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của LDU de Quito

Đội hình dự kiến Justicia vs LDU de Quito

  • Justicia: Bologna, Tripichio, Malatini, Mingo, Cáceres, Soto, López, Solari, Barbona, Togni, Pratto.

  • LDU de Quito: Domínguez, Quiñónez, Rodríguez, Ade, Quintero, Martínez, Piovi, Julio, González, Ibarra, Guerrero.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X