Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jubilo Iwata vs Tokyo 13h00 ngày 23/4 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022)

Thứ Bảy 23/04/2022 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jubilo Iwata vs Tokyo lúc 13h00 ngày 23/4 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jubilo Iwata vs Tokyo 13h00 ngày 23/4

Jubilo Iwata không chiếm được nhiều sự tin tưởng đến từ giới mộ điệu. Nguyên do là bởi 5 trận liên tiếp Jubilo Iwata thi đấu đều không được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Trong chuỗi trận đó có 2 lần họ phải nếm mùi thất bại. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Sanfrecce Hiroshima, thầy trò HLV Akira Ito đã hòa đối thủ 2-2. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng Jubilo Iwata kiếm về là đánh bại Avispa Fukuoka 1-0 vào 1 tháng trước.

Jubilo Iwata vs Tokyo
Soi kèo Jubilo Iwata vs Tokyo Cúp Liên đoàn Nhật 2022

Tuy nhiên phía bên kia sân đấu, Tokyo cũng chơi không tốt hơn đối thủ là bao. 4 trận liên tiếp Tokyo góp mặt cũng chỉ biết đến hòa và thua. Với lần ra quân mới nhất, họ còn được đá tại sân nhà Ajinomoto để chạm trán Nagoya Grampus. Tuy nhiên sau khi trận đấu khép lại, Tokyo chỉ có thể hòa không bàn thắng.

Phải chơi xa nhà trận tới cũng là một bài toán khó giải dành cho thầy trò HLV Albert Puig. 3 trận gần nhất đá sân khách, Tokyo đều không thể thắng. Trong đó có 2 lần họ phải nếm mùi thất bại khi để thua Yokohama F. Marinos và Shonan Bellmare với cùng tỷ số 1-2. Mới nhất Tokyo hòa chủ nhà Hokkaido Consadole Sapporo 0-0. Ngược lại Jubilo Iwata đã bất bại 4 trận liên tiếp tại tổ ấm Yamaha Stadium. Chưa hết, họ còn thắng 3/4 trận trước đó tại sân nhà khi tiếp đón Tokyo.

Cuối cùng Jubilo Iwata đang là sự lựa chọn khá hoàn hảo dành cho giới mộ điệu. 3/4 trận mới nhất Jubilo Iwata thi đấu đều vượt qua được rào cản handicap. Chưa hết, họ còn thắng 3 tỷ lệ Châu Á liên tiếp tại sân nhà. Bên kia sân đấu, Tokyo có 3/4 lần không chinh phục được ải handicap. Chấp 1/4 bàn trận tới, rất có thể Tokyo sẽ tiếp tục thất bại tại sàn giao dịch Châu Á.

Tỷ lệ Jubilo Iwata vs Tokyo

Jubilo Iwata vs Tokyo
Tỷ lệ Jubilo Iwata vs Tokyo

Tài/Xỉu trận Jubilo Iwata vs Tokyo

Theo dữ liệu thống kê từ giới chuyên môn, có 4/6 trận đã qua Jubilo Iwata góp mặt đều có tổng bàn thắng dưới 3. 4/5 trận mới họ đá sân nhà cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra 3/4 trận vừa qua Tokyo thi đấu cũng chỉ xuất hiện 2 bàn là cao nhất. Hơn thế nữa 7 trận liên tiếp Jubilo Iwata và Tokyo đối đầu thường chỉ có 2 lần lưới rung đổ xuống. Tổng hợp thông số trên, rất khó để có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Jubilo Iwata vs Tokyo: 1-1

Thành tích đối đầu Jubilo Iwata vs Tokyo

Jubilo Iwata vs Tokyo
Thành tích đối đầu Jubilo Iwata vs Tokyo

Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

Jubilo Iwata vs Tokyo
Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

Thành tích gần đây của Tokyo

Jubilo Iwata vs Tokyo
Thành tích gần đây của Tokyo

Đội hình dự kiến Jubilo Iwata vs Tokyo

  • Jubilo Iwata: Miura, Oi, Ito, Ogawa, Graça, Uehara, Endo, Suzuki, Omori, Matsumoto, Sugimoto.

  • Tokyo: Slowik, Ogawa, Kimoto, Morishige, Nagatomo, Aoki, Matsuki, Abe, Adaílton, Nagai, Oliveira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X