Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jubilo Iwata vs Sanfrecce Hiroshima 14h00 ngày 17/4 (VĐQG Nhật 2022)

Chủ Nhật 17/04/2022 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jubilo Iwata vs Sanfrecce Hiroshima lúc 14h00 ngày 17/4 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jubilo Iwata vs Sanfrecce Hiroshima 14h00 ngày 17/4

Là tân binh của J1 League mùa bóng năm nay, không ngạc nhiên với những kết quả thi đấu có phần thiếu hiệu quả mà Jubilo Iwata mang lại. Thống kê 8 vòng đấu trước đó, kết quả tốt nhất mà họ sở hữu được cho mình chỉ là 1 chiến thắng ít ỏi. Giành thêm đúng 4 trận hòa, Jubilo Iwata có 7 điểm và đứng thứ 15 trên BXH. Họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 bậc và xếp trên vì hơn chỉ số phụ.

Jubilo Iwata vs Sanfrecce Hiroshima
Soi kèo Jubilo Iwata vs Sanfrecce Hiroshima VĐQG Nhật 2022

Tính đến thời điểm hiện tại, Jubilo Iwata đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp không thể giành chiến thắng. Trong đó có 2 trận thầy trò HLV Akira Ito phải nếm mùi thất bại. Họ đã bị Kashiwa Reysol đánh bại 2-0 và Avispa Fukuoka họ gục 2-1. Lần cuối cùng Jubilo Iwata được ca khúc khải hoàn đã đến từ cuối tháng 3 khi đánh bại Avispa Fukuoka 1-0 trên sân nhà.

Phía bên kia sân đấu, Sanfrecce Hiroshima đang đem đến nhiều tín hiệu tích cực hơn so với đội chủ nhà. Khép lại nửa cuối tháng 3 đầy sóng gió với 3 thất bại liên tiếp, Sanfrecce Hiroshima đang chơi cực kỳ hiệu quả trong tháng mới. 4 trận vừa qua góp mặt trong tháng 4, Sanfrecce Hiroshima đều thắng. Với lần ra sân gần nhất, Viola có thắng lợi 2-1 trên sân của Nagoya Grampus. Đây cũng là chiến thắng thứ 4 sau 6 lần đá xa nhà của họ.

Với lần cuối cùng tiếp đón Sanfrecce Hiroshima trên sân nhà, Jubilo Iwata đã phải đón nhận thất bại 0-2. Bên cạnh đó Jubilo Iwata không phải là một sự lựa chọn đáng tin cậy tại sàn giao dịch Châu Á. 5/7 trận sân nhà trước đó họ chơi đều không thắng tỷ lệ Châu Á. Ngược lại Sanfrecce Hiroshima đang sở hữu chuỗi 4 trận liên tiếp vượt rào handicap thành công. Chấp 1/2 bàn trận tới, Sanfrecce Hiroshima có thể kéo dài chuỗi thắng lên con số 5.

Tỷ lệ Jubilo Iwata vs Sanfrecce Hiroshima

Jubilo Iwata vs Sanfrecce Hiroshima
Tỷ lệ Jubilo Iwata vs Sanfrecce Hiroshima

Tài/Xỉu trận Jubilo Iwata vs Sanfrecce Hiroshima

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đối đầu gần đây giữa Jubilo Iwata và Sanfrecce Hiroshima. 2 trận liên tiếp đôi bên chạm trán đều chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Số lần lưới rung dưới 3 cũng xuất hiện trong 4/5 trận gần nhất Jubilo Iwata góp mặt. Về phía Sanfrecce Hiroshima, đội bóng này có 3/4 trận đều từ 2 bàn đổ xuống. Chính vì vậy trận tới khó có thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Jubilo Iwata vs Sanfrecce Hiroshima: 0-1

Thành tích đối đầu Jubilo Iwata vs Sanfrecce Hiroshima

Jubilo Iwata vs Sanfrecce Hiroshima
Thành tích đối đầu Jubilo Iwata vs Sanfrecce Hiroshima

Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

Jubilo Iwata vs Sanfrecce Hiroshima
Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima

Jubilo Iwata vs Sanfrecce Hiroshima
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima

Đội hình dự kiến Jubilo Iwata vs Sanfrecce Hiroshima

  • Jubilo Iwata: Kajikawa, Morioka, Kanuma, Matsumoto, Yamamoto, Uehara, Dudu, Yoshinaga, Seita, Kurokawa, Germain.

  • Sanfrecce Hiroshima: Hayashi, Nogami, Araki, Sasaki, Higashi, Matsumoto, Aoyama, Chajima, Morishima, Mitsuta, Santos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X