Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juarez vs Mazatlan 9h05 ngày 21/8 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Bảy 20/08/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juarez vs Mazatlan (9h05 ngày 21/8, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Juarez vs Mazatlan 9h05 ngày 21/8

Cặp đấu hấp dẫn nhất vòng đấu thứ 10 giải bóng đá VĐQG Mexico là cuộc đối đầu giữa Juarez vs Mazatlan. Cả hai đội đều có được 10 điểm sau 9 vòng đấu và lần lượt đứng thứ 11 và 12 trên bảng xếp hạng. Đội chủ nhà Juarez đang tạm xếp trên nhờ hiệu số phụ. Liệu họ có thể tận dụng lợi thế sân nhà tại vòng đấu này để có thể vượt lên và thoát khỏi sự bám đuổi của đối thủ. 

Juarez vs Mazatlan
Soi kèo Juarez vs Mazatlan (9h05 ngày 21/8, VĐ Mexico) 

Hiện tại phong độ của Juarez là khá bấp bênh khi họ mới chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Đội bóng này để hòa hai và thua hai khiến cho khoảng cách với các đội phía sau bị thu hẹp đáng kể. Trận thắng mới đây của họ trước CLB Atlas có thể coi là sự khích lệ tinh thần không thể tốt hơn để hướng đến cuộc đối đầy với các vị khách Mazatlan. 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc mà đội chủ nhà cần phải giữ lại. 

Nhờ vào việc có được phong độ ổn định tại các vòng đấu gần đây giúp cho Mazatlan nhanh chóng trở lại cuộc đua. Sau giai đoạn bết bát đầu mùa họ đã tìm lại được chính mình khi đã bất bại 3 trận gần nhất trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Mazatlan lúc này đang chỉ kém đội chủ nhà về hiệu số phụ nhưng lại có yếu tố tinh thần tốt hơn. Họ cần tận dụng điều đó để ít nhất mang về một điểm trước Juarez.

Hai đội mới chỉ gặp nhau 4 lần trước đây và các vị khách Mazatlan là những người nắm giữ lợi thế với 3 chiến thắng. Họ mới chỉ để thua Juarez 1 lần trên chính sân nhà của đội bóng này. Mặc dù hai đội đều đang khá cân bằng ở thời điểm hiện tại nhưng nhiều khả năng Mazatlan sẽ vượt được ải handicap trong cuộc đối đầu này.  

Tỷ lệ Juarez vs Mazatlan

 

Nhận định Juarez vs Mazatlan (9h05 ngày 218, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Juarez vs Mazatlan

Tài/Xỉu trận Juarez vs Mazatlan

Cả 3/4 lần gần nhất 2 đội gặp nhau đều có từ 2 bàn thắng thắng trở lên, thậm chí có 1 trận hai đội ghi được 5 bàn và 1 trận ghi được 4 bàn. Phong độ hàng công của Mazatlan trên sân khách gần đây là rất đáng gờm, có thể là một trận đấu bất phân thắng bại nhưng nhiều khả năng sẽ có cơn mưa bàn thắng trên sân của Juarez.

Dự đoán kết quả Juarez vs Mazatlan: 2-2

Thành tích đối đầu Juarez vs Mazatlan

Nhận định Juarez vs Mazatlan (9h05 ngày 218, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Juarez vs Mazatlan

Thành tích gần đây của Juarez

Nhận định Juarez vs Mazatlan (9h05 ngày 218, VĐ Mexico) 3

Thành tích gần đây của Juarez 

Thành tích gần đây của Mazatlan

Nhận định Juarez vs Mazatlan (9h05 ngày 218, VĐ Mexico) 4

Thành tích gần đây của Mazatlan 

Đội hình dự kiến Juarez vs Mazatlan

  • Juarez: Alfredo Talavera, Alberto Acosta, Emiliano Velazquez, Carlos Salcedo, Maximiliano Olivera, Alan Medina, Jesus Duenas, Javier Salas, Matias Garcia, Maximiliano Joaquin Silvera Cabo, Gabriel Fernandez.

  • Mazatlan: Nicolas Vikonis, Bryan Colula, Nestor Vicente Vidrio, Oswaldo Alanís, Carlos Varga, Jefferson Intriago, Emilio Sanchez, Nicolas Benedetti, Marco Fabian, Yoel Barcenas, Gonzalo Ariel Sosa.




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X