Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juarez vs Cruz Azul 9h05 ngày 3/9 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Bảy 03/09/2022 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juarez vs Cruz Azul lúc 9h05 ngày 3/9 (VĐ Mexico 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Juarez vs Cruz Azul 9h05 ngày 3/9

Juarez bước vào trận đấu này để sẵn sàng cho lượt Apertura tiếp theo của giải đấu ngay bây giờ với thành tích hai trận thắng, ba trận thua và sáu trận hòa trong 11 trận đấu. Có thể thấy dù quyết tâm cao nhưng thành tích vẫn chưa xứng tầm với Juarez. Tổng cộng, họ đã ghi được 10 bàn thắng. 

Juarez vs Cruz Azul
Soi kèo Juarez vs Cruz Azul VĐ Mexico 2022 

Điều này chủ yếu là do màn trình diễn của Gabriel Fernandez, người đã ghi bốn bàn và Alan Medina, người có hai bàn. Trong trận đấu cuối cùng của họ ở mùa giải này, Juarez  đã đánh rơi chiến thắng khi để San Luis cầm hòa ở những phút cuối.

Trong khi đó Cruz Azul đã có 11 điểm cho đến thời điểm này ở mùa giải này và sẽ tận dụng tối đa mọi cơ hội có được điểm số trước mắt họ. Cruz Azul không còn nhiều thời gian và buộc phải gượng dậy nhanh chóng Đội bóng này đã bị đánh bại bởi CF América với tỷ số 0-7 vào Chủ nhật tuần trước. Hiện tại, CLB này đã giành được ba chiến thắng, sáu trận thua và hai trận hòa trong 11 trận. 

Đây là cơ hội tốt để Juarez củng cố vị trí giữa bảng. Cần biết họ chỉ có một trận thua và bốn trận hòa trong năm trận sân nhà mùa này. Năm trận Liga MX gần đây nhất của Juarez cũng rất tốt với ba trận hòa, một trận thua và một chiến thắng. 

Trong khi đó, Cruz Azul thua 4/5 trận gần nhất tại giải VĐQG. Juarez đã giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trước Cruz Azul tại Estadio Olimpico Benito Juarez. Ngoài ra họ cũng có 3 điểm trong trận đối đầu gần nhất tại Estadio Victoria Aguascalientes và bây giờ đội sẽ tìm cách cải thiện hơn nữa thống kê đối đầu của họ trước Cruz Azul.

Tỷ lệ Juarez vs Cruz Azul

 

Nhận định Juarez vs Cruz Azul 9h05 ngày 39 (VĐ Mexico 2022) 1

Tỷ lệ Juarez vs Cruz Azul

Tài/Xỉu trận Juarez vs Cruz Azul

Chắc chắn, Cruz Azul đã bị bẽ mặt với kết quả 0-7 trước Club America nhưng giới chuyên gia tin rằng đội bóng đã rút ra được bài học. Dự đoán một cách tiếp cận phòng ngự tốt hơn không chỉ từ Cruz Azul mà còn từ Juarez. Cả 3 trận sân nhà mùa này của Juarez đều kết thúc với dưới 2,5 bàn trong khi Cruz Azul không ghi nổi 1 bàn nào trong 3 trận sân khách gần nhất..

Dự đoán kết quả Juarez vs Cruz Azul: 1-1

Thành tích đối đầu Juarez vs Cruz Azul

Nhận định Juarez vs Cruz Azul 9h05 ngày 39 (VĐ Mexico 2022) 2

Thành tích đối đầu Juarez vs Cruz Azul

Thành tích gần đây của Juarez

Nhận định Juarez vs Cruz Azul 9h05 ngày 39 (VĐ Mexico 2022) 3

Thành tích gần đây của Juarez 

Thành tích gần đây của Cruz Azul

Nhận định Juarez vs Cruz Azul 9h05 ngày 39 (VĐ Mexico 2022) 4

Thành tích gần đây của Cruz Azul 

Đội hình dự kiến Juarez vs Cruz Azul

  • Juarez: H. González, M. Olivera, V. Velázquez, J. Esquivel, J. García, A. Acosta, M. García, J. Gómez, J. Intriago, D. Rolan, Pedro Raul.

  • Cruz Azul: J. Corona, P. Aguilar, A. Aldrete, J. Domínguez, J. Martínez, R. Baca, I. Rivero, C. Rodríguez, É. Lira, B. Angulo, U. Antuna.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X