Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jonkopings vs Sundsvall 0h00 ngày 15/10 (Hạng 2 Thụy Điển 2021/22)

Thứ Năm 14/10/2021 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jonkopings vs Sundsvall 0h00 ngày 15/10 giải Hạng 2 Thụy Điển mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Với phong độ xuất sắc của mình ở giải đoạn nước rút này thì Sundsvall đang tràn trề cơ hội giành 1 xuất lên chơi ở giải đấu cao nhất Thụy Điển ở mùa giải tới.
Joenkoepings vs Sundsvall
Joenkoepings vs Sundsvall

Trận thắng 1-2 ngay trên sân khách trước Helsingborg đã là trận thắng thứ 7 của họ trong 8 vòng đấu trở lại đây. Hiện tại thì đội bóng này đang có 43 điểm, xếp thứ 2 ở trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách đội dẫn đầu Varnamo 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Với 5 trận bất bại ở trong 5 chuyến du đấu gần nhất của mình thì họ hoàn toàn tự tin khi có chuyến làm khách trên sân của Jonkopings ở vòng đấu này, và đây sẽ là cơ hội rất lớn để Sundsvall có thể gia tăng điểm số và củng cố vị trí của mình trên BXH.

Còn với đội chủ nhà Jonkopings, với thành tích như hiện nay thì việc giành được 1 xuất dự play offs thăng hạng gần như không còn với đội bóng này. Không thể mang về chiến thắng nào trong 5 vòng đấu gần đây khiến Jonkopings bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên BXH, và mục tiêu lớn nhất bây giờ là 1 xuất trụ hạng thành công khi họ chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm.

Lịch sử đối đầu Jonkopings Soedra vs GIF Sundsvall


Cùng nhìn lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội không tính trận giao hữu, Sundsvall đang có chút lợi thế khi họ mang về 2 chiến thắng, để thua 1 trận còn lại 2 đội cầm hòa nhau 3 trận.

Có tổng cộng 22 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, đội chủ nhà chỉ có được 9 lần tìm được đến mành lưới đối phương nhưng thủ môn của họ thì phải vào lưới nhặt bóng đến 13 lần.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 01/06/2021, đó là trận lượt đi diễn ra trên sân của Sundsvall và họ chịu thúc thủ với tỉ số 1-2.
Lịch sử đối đầu Jonkopings vs Sundsvall
Lịch sử đối đầu Jonkopings vs Sundsvall

Nhận định tỉ lệ Jonkopings Soedra vs GIF Sundsvall

Sundsvall thắng kèo châu Á: Nhìn vào lịch sử đối đầu có thể thấy đây là 1 cặp đấu khá cân bằng, chính vì vậy mà trên sàn giao dịch châu Á lúc này tỉ lệ đang không nghiêng về bên nào khi tỉ lệ đang được niêm yết là đồng banh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào thành tích gần đây thì đã thấy rõ sự chênh lệch rõ ràng. Đội chủ nhà để thua kèo trong cả 4 trận gần đây nhất của mình, còn đội khách thì lại đang tỏ ra vượt trội khi thắng cả về tỉ số lẫn kèo châu Á trong 5 trận gần đây. Về mặt mục tiêu thi đấu thì Sundsvall đang thể hiện rõ nét hơn khi họ đang cạnh tranh ngôi vô địch cùng 1 xuất thăng hạng, còn Jonkopings gần như đã hết động lực thi đấu. Rất khó để đội chủ nhà có thể làm nên bất ngờ trong trận đấu này, chọn Sundsvall từ hòa đến thắng.

Chọn tài hiệp 1: Trong 4 làm chạm trán gần đây nhất giữa 2 đội ghi nhận cả 4 trận nổ tài trong hiệp đấu đầu tiên với 10 bàn thắng được ghi. châu Á cũng đang đánh giá rất cao khả năng này khi đưa ra tỉ lệ tài 1 hòa nhưng điểm ăn rất thấp vào có xu hướng tăng lên 1 1/4. Trong 4 chuyến du đấu gần nhất của mình thì trận nào Sundsvall cũng có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Kịch bản về 1 hiệp đấu hấp dẫn và rượt đuổi tỉ số có lẽ sẽ tiếp tục được diễn ra trong lần tái đấu này. Tài 1 hòa là 1 kèo đấu ngon ăn.

Chọn tài cả trận: Thống kê cho thấy, 4 lần gặp nhau gần nhất có đến 18 bàn thắng được ghi, tỉ lệ 4,5 bàn/ trận. 3 trận gần đây nhất của Sundsvall đội bóng này đều ghi được hơn 1 bàn thắng. Còn với Jonkopings trong các lần gặp nhau thì hàng công của đội bóng này đều có đóng góp dấu giầy của mình. Được chơi trên sân nhà cùng với tinh thần không còn gì để mất thì họ sẽ không ngần ngại chơi đôi công với đối thủ, không loại trừ Jonkopings sẽ mang về ít nhất 1 bàn thắng nhưng số bàn thua họ phải nhận sẽ không ít hơn 1.

Dự đoán tỉ số Jonkopings Soedra vs GIF Sundsvall 1-2

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Tỉ lệ trận đấu Jonkopings vs Sundsvall
Tỉ lệ trận đấu Jonkopings vs Sundsvall

Đội hình dự kiến

  • Jonkopings: Pettersson, Siwe, Watson, Jallow, Liljeback, Fendrich, Smylie, Al-Ammar, Gwargis, Olsson, Vilhjalmsson.
  • Sundsvall: A. Andersson, R. Lundström, A. Blomqvist, D. Olsson, T. Stenshagen, P. Silfwer, E. Andersson, A. Palmlöv, L. Nåvik, L. Hallenius, P. Engblom.

Thành tích gần đây của Jonkopings

Thành tích gần đây của Jonkopings
Thành tích gần đây của Jonkopings

Thành tích gần đây của Sundsvall

Thành tích gần đây của Sundsvall
Thành tích gần đây của Sundsvall

Tỉ lệ thắng kèo của Jonkopings vs Sundsvall

Tỉ lệ thắng kèo Jonkopings vs Sundsvall
Tỉ lệ thắng kèo Jonkopings vs Sundsvall

Bảng xếp hạng giải Hạng 2 Thụy Điển

BXH giải hạng 2 Thụy Điển
BXH giải hạng 2 Thụy Điển


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X