Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jonkopings Sodra vs Osters 0h00 ngày 7/9 (Hạng 2 Thụy Điển 2022)

Thứ Ba 06/09/2022 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jonkopings Sodra vs Osters lúc 0h00 ngày 7/9 (Hạng 2 Thụy Điển 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jonkopings Sodra vs Osters 0h00 ngày 7/9

Nhận được rất nhiều sự chú ý thông qua những bản hợp đồng mới vào đầu mùa giải, thế nhưng những gì Osters làm đưa vẫn chưa thật sự xứng đáng với kỳ vọng đó. Nhiệm vụ thăng hạng xem ra vẫn còn tương đối khó khăn với đội bóng này. Hiện tại, họ có 37 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ 3, tương đương 1 vé đá play-off thăng hạng, nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Khoảng cách với vị trí cạnh tranh suất lên hạng trực tiếp đang là 4 điểm.

Jonkopings Sodra vs Osters
Soi kèo Jonkopings Sodra vs Osters Hạng 2 Thụy Điển 2022/23 
 
 
 
 
 
 

Vấn đề của Osters chính là việc họ không có được sự ổn định về mặt kết quả. Đội bóng này từng để cho Skovde AIK và Orebo lấy điểm theo cách hết sức đáng tiếc. Ngoài ra, trận đấu vừa qua tại Cúp Quốc gia của Osters cũng kết thúc với thất bại 0-1 trước Trollhanttan, đối thủ chỉ đứng ở hạng 3 Thụy Điển. Rõ ràng, họ cần có một đòn bẩy để vực dậy phong độ của mình.

Cơ hội đến với Osters ở trận đấu tới, khi đôi bóng này hành quân đến sân của Jonkopings Sodra. Trái với các vị khách, đội chủ sân Stadsparksvallen đã vượt qua vòng 2 Cúp Quốc gia với thắng lợi giòn giã 3-0 ngay trên sân IFK Osteraker. Tuy vậy, phong độ hiện tại của họ ở giải chính, tức là Hạng 2 Thụy Điển, lại không thật sự như ý. Trong 3 vòng đấu gần nhất, Jonkopings Sodra lần lượt thảm bại trước Halmstad, và bị Landskrona cùng Skovde AIK cầm hòa.

Với thành tích xuống dốc như vậy, không khó hiểu khi Jonkopings Sodra đang xếp thứ 14/16, vị trí sẽ phải đấu thêm lượt để tránh xuống hạng. Họ cũng chỉ hơn 2 tấm vé trực tiếp xuống hạng 3 đúng 1 chiến thắng. Được chơi trên sân nhà, Jonkopings Sodra hy vọng có được một kết quả chấp nhận được. Tuy nhiên Osters lúc này không còn "dễ tính" để bị bắt nạt.

Bởi lẽ trong 3 lần chạm trán gần nhất, Jonkopings Sodra đã thua Osters tới 2 lần. Trận gần nhất đụng độ hồi tháng 5, Osters đã có 3 điểm dễ dàng với thắng lợi 2-0. Thành tích sân nhà của Jonkopings Sodra cũng không quá ấn tượng với 5/7 trận bất thắng gần nhất khi tiếp khách. Trong khi đó, Osters chỉ thua đúng 1 lần trong 9 trận hành quân xa nhà gần nhất. Cửa thắng đang nghiêng về các vị khách.

Tỷ lệ Jonkopings Sodra vs Osters

 

Nhận định Jonkopings Sodra vs Osters 0h00 ngày 79 (Hạng 2 Thụy Điển 202223) 1

Tỷ lệ Jonkopings Sodra vs Osters

Tài/Xỉu trận Jonkopings Sodra vs Osters

Nhìn chung, những trận đấu có mặt Osters thường không mang đến nhiều bàn thắng. Trong 5 trân gần nhất của họ, tổng số lần lưới rung chỉ từ 3 trở xuống, bất kể là đối thủ yếu hay mạnh. Cuộc đụng độ với Jonkopings Sodra ở lượt đi cũng chỉ kết thúc với chiến thắng 2 bàn không gỡ cho Osters. Nhiều khả năng điều này sẽ được lặp lại sau 90 phút tới.

Dự đoán kết quả Jonkopings Sodra vs Osters: 0-2

Thành tích đối đầu Jonkopings Sodra vs Osters

Nhận định Jonkopings Sodra vs Osters 0h00 ngày 79 (Hạng 2 Thụy Điển 202223) 2

Thành tích đối đầu Jonkopings Sodra vs Osters

Thành tích gần đây của Jonkopings Sodra

Nhận định Jonkopings Sodra vs Osters 0h00 ngày 79 (Hạng 2 Thụy Điển 202223) 3

Thành tích gần đây của Jonkopings Sodra 

 

Thành tích gần đây của Osters

Nhận định Jonkopings Sodra vs Osters 0h00 ngày 79 (Hạng 2 Thụy Điển 202223) 4

Thành tích gần đây của Osters 

Đội hình dự kiến Jonkopings Sodra vs Osters

  • Jonkopings Sodra (3-5-2): F. Jakobsson, A. Lamin, D. Strandsäter, K. Rodeblad, D. Hermansson, F. Fendrich, A. Al Asbahi, O. Natami, A. Thorsson, A. Eriksson, E. Hamidović.

  • Osters (3-4-3): M. Nilsson, J. Stenberg, T. Varmanen, M. Adolfsson, M. Sorensen J. Drott, I. Magnusson, M. Kusu, A. Zahirovic, J. Westermark, A. Wiberg.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X