Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jong PSV vs Jong Ajax 1h00 ngày 11/9 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22)

Thứ Sáu 10/09/2021 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jong PSV vs Jong Ajax Hạng 2 Hà Lan 2021/22 lúc 1h00 ngày 11/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jong PSV vs Jong Ajax 1h00 ngày 11/9

 
Đội một của PSV và Ajax đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia Hà Lan. Tuy nhiên, đội trẻ của hai đội lại không sở hữu vị thế cao như vậy tại đấu trường Hạng 2, thậm chí còn thuộc hàng thấp kém nhất giải. Hiện Jong Ajax đứng thứ 19/20 với 3 điểm kiếm được sau 4 lần ra sân, trong khi Jong PSV có nhiều hơn 1 điểm và xếp trên hai bậc. Ở cuộc chạm trán vào đêm mai, Jong PSV lẫn Jong Ajax đều đề ra mục tiêu ba điểm nhằm bứt phá trên bảng tổng sắp.
 
Jong PSV vs Jong Ajax
Nhận định bóng đá Jong PSV vs Jong Ajax Hạng 2 Hà Lan 2021/22
 
Nhận định bóng đá cho thấy Jong PSV đang nắm phần thắng cao hơn so với Jong Ajax. Có hơn một lí do để đặt niềm tin vào Jong PSV. Đầu tiên, đội bóng dưới quyền HLV Ruud van Nistelrooy được thi đấu trên sân nhà. Tính trong 10 lần đón khách gần nhất tại "tổ ấm" Sportcomplex De Herdgang, Jong PSV thắng 4, hòa 2, thua 4. Trong khi đó, Jong Ajax ở 10 chuyến du đấu gần đây chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 6. Trước đối thủ thể hiện nghèo nàn trên sân khách, Jong PSV hoàn toàn có thể phát huy tối đa lợi thế sân bãi và giành kết quả khả quan.
 
Điều thứ hai đến từ việc Jong Ajax phòng ngự dở tệ. Sau bốn trận, Jong PSV thủng lưới 5 lần còn số bàn thua của Jong Ajax là 8. Chẳng những vậy, Jong Ajax ở mỗi trận đều bị đối phương sút tung lưới 2 lần, bao gồm hai trận gặp các đội dưới cơ là Dordrecht và Excelsior (đều thua 1-2 trên sân nhà). Hàng thủ Jong Ajax nhìn chung không đủ vững chãi để tạo ra thế trận chắc chắn. Jong PSV với cảm hứng tấn công trên sân nhà nhiều khả năng sẽ khai thác được vấn đề này.
 
Yếu tố cuối cùng giúp Jong PSV được tin tưởng là việc họ sắm vai cửa trên trước Jong Ajax thông qua kèo châu Á -1/4. Nên biết, trong 2 lần gần nhất gặp Jong Ajax tại sân nhà, Jong PSV hoặc nằm cửa dưới (được chấp 1 bàn) hoặc chỉ được đánh giá ngang với đối thủ (0:0). Cách ra kèo bất thường cho thấy Jong PSV đã được đánh giá cao hơn và ở không xa viễn cảnh thắng trận. Thực tế ghi nhận, Jong PSV đã thắng cả 2 lần gần nhất nằm cửa trên khi tiếp đón Jong Ajax (3-1 mùa 2016/17 và 2-0 mùa 2014/15).

Tỷ lệ tài xỉu Jong PSV vs Jong Ajax:

7/9 cuộc chạm trán gần nhất giữa Jong PSV và Jong Ajax có từ 3 bàn trở lên. Tương tự, 9/11 lần gần nhất hai đội so tài trên sân của Jong PSV xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. Ngoài ra, 3 lần ra sân vừa qua và 18/22 chuyến du đấu gần nhất của Jong Ajax cũng có hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Jong PSV vs Jong Ajax: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Jong PSV vs Jong Ajax
Thành tích gần đây của Jong PSV
Jong PSV vs Jong Ajax
Thành tích gần đây của Jong Ajax
Jong PSV vs Jong Ajax
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Jong PSV: Torres, Leal, Nelson, Pinar, Bustos, Reyes, Rodriguez, Cordoba, Olivero, Velasquez, Contreras.
  • Jong Ajax: Segura, Soto, Brown, Fuller, Tejeda, Torres, Lopez, Y.Ruiz, Basulto, J.Ruiz, Bennette.


Lịch thi đấu, BXH giải Hạng 2 Hà Lan 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X