Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jong Ajax vs Maastricht 1h00 ngày 28/9 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22)

Thứ Hai 27/09/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jong Ajax vs Maastricht 1h00 ngày 28/9 (Giải Hạng 2 Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jong Ajax vs Maastricht 1h00 ngày 28/9


Sau 7 vòng đấu, Jong Ajax và Maastricht đang duy trì thứ hạng ở trong Top giữa của giải hạng 2 Hà Lan. Trận đấu vào ngày 28/9 tới thực sự có ý nghĩa với cả 2 CLB. Với 'trẻ Ajax', họ muốn nâng mạch thắng lên con số 3 trong khi Maastricht muốn chấm dứt chuỗi thành tích phập phù (thắng - thua xen kẽ trong 7 trận gần nhất).

Ở trận đấu vào ngày 28/9 tới, Jong Ajax chấp -3/4 bất chấp vị trí trên BXH giữa 2 đội (Maastricht hạng 10, Jong Ajax hạng 13). Tuy nhiên, tỷ lệ này cũng là hợp lý khi mà đoàn quân của HLV Heitinga Johnny át phân hoàn toàn đối thủ. 

Nhận định bóng đá Jong Ajax vs Maastricht
Nhận định bóng đá Jong Ajax vs Maastricht

Trong 3 lần chạm trán gần nhất, Jong Ajax đều thắng và họ sút tung lưới đối thủ tới 13 lần. Những chiến thắng hủy diệt với tỷ số 4-1 rồi 5-1 của 'trẻ Ajax' luôn khiến những người muốn tin vào Maastricht phải thật sự cân nhắc. Hàng công khủng khiếp của Ajax còn được phô diễn mà nạn nhân điển hình là Almere rồi Breda mới đây. Trái lại, khung thành Maastricht như là rổ đựng bóng khi họ vừa đón nhận những trận thua tan nát cách đây không lâu (thua 1-7 trước Emmen, thảm bại 0-5 trước Volendam).

Trước một đội có khả năng săn bàn mãnh liệt như Ajax, tỷ lệ chấp 0,75 trái không phải là rào cản lớn. Từ đầu mùa giải tới nay, hàng hậu vệ của Maastricht chưa bao giờ mang tới sự ổn định. Do đó, đặt niềm tin vào đội có thứ hạng cao hơn này chưa chắc đã là sự khôn ngoan.

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Jong Ajax vs Maastricht:

Tỷ lệ Jong Ajax vs Maastricht
Tỷ lệ Jong Ajax vs Maastricht

Tỷ lệ bàn thắng trận này là 3,25 đã phản ánh đúng lịch sử đối đầu giữa 2 CLB này. Động lực để người ta chọn Tài ở kèo đấu này không gì ngoài thống kê 'bùng nổ' của 'trẻ Ajax'. Cụ thể, đoàn quân của HLV Heitinga Johnny đã góp phần tạo ra 6 trận đấu liên tiếp có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Đặc biệt, có những trận mà Tài nổ rất sâu như trận Jong Ajax gặp Breda (Jong Ajax thắng 6-3 chung cuộc). Về phía Maastricht, bàn thắng cũng là thứ mà họ dành tặng cho khán giả rất nhiều lần. Ở 7 trận đã qua của đội bóng này, kết quả nghiêng Tài tới 6 lần. Kịch bản cầu thủ 2 đội phá lưới nhau liên tục rất dễ xảy ra trong ngày 28/9 tới.

Đội hình dự kiến Jong Ajax vs Maastricht:

  • Jong Ajax: Calvin Raatsie, Youri Regeer, Rio Hillen, Nordin Musampa, Youri Baas, Kian Fitz Jim, Donny Warmerdam, Christian Kjelder Rasmussen, Mohammed Kudus, Naci Ünüvar, Max de Waal
  • Maastricht: Thijmen Nijhuis, Rico Zeegers, Allan Michael Delferriere, Matteo Waem, Leroy Labylle, Marko Kleinen, Roland Alberg, Sven Blummel, Nicky Souren, Mart Remans, Mitchy Ntelo

Dự đoán kết quả Jong Ajax vs Maastricht: 3-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Jong Ajax vs Maastricht

Lịch sử đối đầu giữa Jong Ajax vs Maastricht:

Lịch sử đối đầu Jong Ajax vs Maastricht
Lịch sử đối đầu Jong Ajax vs Maastricht

Thành tích gần đây của Jong Ajax:

Thành tích gần đây của Jong Ajax
Thành tích gần đây của Jong Ajax

Thành tích gần đây của Maastricht:

Thành tích gần đây của Maastricht
Thành tích gần đây của Maastricht

Bảng xếp hạng giải Hạng 2 Hà Lan 2021/22

Bảng xếp hạng Hạng 2 Hà Lan
Bảng xếp hạng Hạng 2 Hà Lan

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X