Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Johor Darul vs Ulsan 16h00 ngày 30/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Bảy 30/04/2022 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Johor Darul vs Ulsan lúc 16h00 ngày 30/4 (AFC Champions League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Johor Darul vs Ulsan 16h00 ngày 30/4

Johor Darul đang nắm trong tay lợi thế lớn cho tấm vé đi tiếp vào vòng knock out tại AFC Champions League. Sau 5 vòng đấu đã chơi, số chiến thắng mà các cầu thủ Johor Darul kiếm về được là 3. Bên cạnh đó họ hòa thêm 1 trận để sở hữu tổng cộng 10 điểm. Bên kia sân đấu, Ulsan cũng có được 10 điểm như đối thủ nhưng chỉ đứng nhì bảng. Nguyên do là bởi ở trận lượt đi, Johor Darul đã thắng Ulsan 2-1.

Johor Darul vs Ulsan
Soi kèo Johor Darul vs Ulsan AFC Champions League 2022 

Nếu tính xa hơn, Johor Darul là một đối thủ không dễ bị đánh bại. Đội bóng đại diện của Malaysia chỉ để thua đúng 1/13 trận gần nhất mà họ góp mặt. Bên cạnh đó trong chuỗi trận này, Southern Tigers còn sở hữu thêm được 9 chiến thắng. Với trận đấu gần nhất, họ đã đánh bại những vị khách Guangzhou FC 2-0. 

Tuy nhiên phía bên kia chiến tuyến, Ulsan cũng đang có cho mình những kết quả tốt trong thời gian gần đây. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 17/18 trận trước đó Ulsan góp mặt đều không phải nhận thất bại. Thậm chí đội bóng đến từ Hàn Quốc còn có 13 lần ca khúc khải hoàn. Tại vòng 5 vừa qua, Ulsan có chiến thắng sát nút 3-2 trước Kawasaki Frontale.

Chưa dừng lại ở đó, Ulsan còn đang đem về nhiều lợi nhuận dành cho giới đầu tư tại thị trường Châu Á. 11/14 trận đã qua góp mặt, Ulsan đều chinh phục thành công rào cản handicap. Khi chơi xa nhà, họ còn thắng handicap 6/9 trận. Ngược lại Johor Darul đã thua tỷ lệ Châu Á 2 trận liên tiếp. Với việc chấp nửa bàn, khả năng cao Johor Darul sẽ thua handicap. 

Tỷ lệ Johor Darul vs Ulsan

Johor Darul vs Ulsan
Tỷ lệ Johor Darul vs Ulsan

Tài/Xỉu trận Johor Darul vs Ulsan

Johor Darul đang mang đến những trận cầu giàu bàn thắng để làm mãn nhãn khán giả. Cụ thể 7/9 trận trước đó Johor Darul thi đấu đều sở hữu tổng bàn thắng trên 2. Ngược lại 4 trận liên tiếp các cầu thủ Ulsan góp mặt cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Với trận lượt đi đã có 3 bàn thắng được ghi. Không ngạc nhiên nếu trận tới cũng giàu tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Johor Darul vs Ulsan: 2-2

Thành tích đối đầu Johor Darul vs Ulsan

Johor Darul vs Ulsan
Thành tích đối đầu Johor Darul vs Ulsan

Thành tích gần đây của Johor Darul

Johor Darul vs Ulsan
Thành tích gần đây của Johor Darul 

Thành tích gần đây của Ulsan

Johor Darul vs Ulsan
Thành tích gần đây của Ulsan 

Đội hình dự kiến Johor Darul vs Ulsan

  • Johor Darul: Marlias, Saad, Corbin-Ong, Davies, Fazail, Insa, Rashid, Aiman, Forestieri, Velázquez, Bérgson.

  • Ulsan: Jo Su-hyeok, Lee Myung-jae, Park Yong-woo, Lee Gyu-sung, Choi Gi-yun, Lee Chung-yong, Yun Il-lok, Lim Jong-eun, Oh In-pyo, Seol Young-woo, Leonardo. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X