Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Joenkoepings Soedra vs Landskrona BoIS 0h00 ngày 11/5 (Hạng 2 Thụy Điển 2022)

Thứ Ba 10/05/2022 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joenkoepings Soedra vs Landskrona BoIS lúc 0h00 ngày 11/5 (Hạng 2 Thụy Điển 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Joenkoepings Soedra vs Landskrona BoIS 0h00 ngày 11/5

Joenkoepings Soedra đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích khi không thể có được sự khởi đầu thuận lợi ở mùa bóng mới. Thống kê cho thấy 5 vòng đấu đầu tiên góp mặt, Joenkoepings Soedra chỉ có thể thắng đúng 1 trận. Đó là chiến thắng với tỷ số 2-1 khi họ đến làm khách của Brage. Với 4 trận đấu còn lại, Joenkoepings Soedra đều nếm mùi thất bại. Qua đó J-Södra đang phải đứng thứ 14 trên BXH với 3 điểm ít ỏi. 

Joenkoepings Soedra vs Landskrona BoIS
Soi kèo Joenkoepings Soedra vs Landskrona BoIS Hạng 2 Thụy Điển 2022

Tại vòng 5 vừa qua, Joenkoepings Soedra đã hành quân đến sân của Brommapojkarna. Tại đây họ đã bị đối thủ đánh bại 2-1 chung cuộc. Đáng nói rằng sân nhà Stadsparksvallen cũng không phải điểm tựa lý tưởng dành cho thầy trò HLV Patric Jildefalk. 2 trận liên tiếp chơi tại sân nhà, đội bóng này đều thua. Họ đã bị AFC Eskilstuna và Trelleborgs đánh bại với cùng tỷ số 3-2. 

Trong khi đó Landskrona BoIS cũng đã có 3 vòng đấu đầu tiên đều phải nhận về thất bại. Tuy nhiên họ đã có sự quay trở lại đầy kịp thời. Ở 2 vòng mới nhất, Landskrona BoIS duy trì cho mình thành tích bất bại. Sau khi thắng Orgryte 3-2 trên sân nhà, Di randige đã hòa chủ nhà Norrby 0-0. 

Đáng chú ý với lần cuối cùng đối đầu Landskrona BoIS, Joenkoepings Soedra đã phải nhận thất bại 0-2. Tại sàn giao dịch Châu Á, Joenkoepings Soedra cũng không còn là sự lựa chọn đáng tin cậy. 4/5 trận gần nhất J-Södra góp mặt đều gục ngã trước rào cản handicap. Chưa hết, đội bóng này còn thua tỷ lệ Châu Á 4 trận liên tiếp. Bởi vậy với việc chấp nửa bàn, Joenkoepings Soedra sẽ tiếp tục ôm hận trước ải handicap.

Tỷ lệ Joenkoepings Soedra vs Landskrona BoIS

Joenkoepings Soedra vs Landskrona BoIS
Tỷ lệ Joenkoepings Soedra vs Landskrona BoIS

Tài/Xỉu trận Joenkoepings Soedra vs Landskrona BoIS

Joenkoepings Soedra đang mang đến những trận cầu giàu bàn thắng trong thời gian gần đây. Cụ thể 14/16 trận đấu trước đó đội bóng này góp mặt luôn có tổng bàn thắng trên 2. Bên cạnh đó 5 trận liên tiếp Joenkoepings Soedra đá sân nhà cũng có 3 bàn trở lên. Đáng chú ý 5/7 trận gần nhất Joenkoepings Soedra và Landskrona BoIS đối đầu có thống kê tương tự. Tựu trung lại sẽ có mưa bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Joenkoepings Soedra vs Landskrona BoIS: 2-2

Thành tích đối đầu Joenkoepings Soedra vs Landskrona BoIS

Joenkoepings Soedra vs Landskrona BoIS
Thành tích đối đầu Joenkoepings Soedra vs Landskrona BoIS

Thành tích gần đây của Joenkoepings Soedra

Joenkoepings Soedra vs Landskrona BoIS
Thành tích gần đây của Joenkoepings Soedra 

Thành tích gần đây của Landskrona BoIS

Joenkoepings Soedra vs Landskrona BoIS
Thành tích gần đây của Landskrona BoIS 

Đội hình dự kiến Joenkoepings Soedra vs Landskrona BoIS

  • Joenkoepings Soedra: Jakobsson, Rodeblad, Degerlund, Crona, Assogba, Maric, Nikolic, Barny, Strandsäter, Book, Hamidovic.

  • Landskrona BoIS: Kaddoura, Hedenquist, Andersson, Rapp, Dahlqvist, Ottosson, Heier, Egnell, Strid, Pärsson, Olsson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X