Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định JJK Jyvaskyla vs TPS Turku 22h00 ngày 22/6 (Hạng 2 Phần Lan 2023)

Thứ Năm 22/06/2023 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
JJK Jyvaskyla vs TPS Turku lúc 22h00 ngày 22/6 (Hạng 2 Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá JJK Jyvaskyla vs TPS Turku

Câu lạc bộ JJK Jyvaskyla có 4 trận đá trên sân nhà của mình tại Hạng 2 Phần Lan sau 10 vòng đấu đầu tiên của giải đấu này, thành tích mà các cầu thủ đội chủ nhà có là không quá tốt. Đội chủ nhà có 2 chiến thắng 1 trận hòa 1 trận thua, ghi được 6 bàn thắng và nhận về 3 bàn thua.

JJK Jyvaskyla vs TPS Turku
Nhận định JJK Jyvaskyla vs TPS Turku 22h00 ngày 22/6 (Hạng 2 Phần Lan 2023)

Sau 10 vòng đấu tại Hạng 2 Phần Lan mùa giải năm nay, TPS Turku đã phải đá xa nhà 5 trận, thành tích mà đội khách thể hiện là quá tệ. Câu lạc bộ này không giành được bất cứ chiến thắng nào cả, để thua tới 3 trận và chỉ giành được 2 trận hòa.

Với phong độ sân nhà của JJK Jyvaskyla và phong độ sân khách của TPS Turku vào thời điểm hiện tại, có thể nói không có quá nhiều sự khác biệt. Tuy vậy nhìn vào màn trình diễn giữa hai câu lạc bộ ở giai đoạn gần đây thì TPS Turku đang là người có nhiều cơ sở hơn để mang về 3 điểm.

Lâu rồi JJK Jyvaskyla và TPS Turku không gặp nhau, thế nên thành tích đối đầu trong quá khứ khó lòng mang tính tham khảo cho trận đấu sắp tới. Dù vậy, khả năng cao TPS Turku sẽ là người giành chiến thắng và đây là chiến thắng trên sân khách đầu tiên của đội bóng này tại sân chơi Hạng 2 Phần Lan.

Nhận định tổng bàn thắng trận JJK Jyvaskyla vs TPS Turku

Đội chủ nhà đang hướng trận đấu về cuộc chiến có nhiều pha lập công khi đẩy cao tốc độ trận đấu một cách liên tục, TPS Turku cũng làm điều tương tự khi muốn đá nhanh và đánh trực diện vào hàng thủ của đối phương. Thế nên cuộc chiến giữa hai đội bóng chơi bóng ở tốc độ cao chắc chắn xuất hiện nhiều pha lập công.

Dự đoán kết quả JJK Jyvaskyla vs TPS Turku: 2-3

Thành tích đối đầu JJK Jyvaskyla vs TPS Turku

Nhận định JJK Jyvaskyla vs TPS Turku 22h00 ngày 226 (Hạng 2 Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu JJK Jyvaskyla vs TPS Turku

Thành tích gần đây của JJK Jyvaskyla

Nhận định JJK Jyvaskyla vs TPS Turku 22h00 ngày 226 (Hạng 2 Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của JJK Jyvaskyla

Thành tích gần đây của TPS Turku

Nhận định JJK Jyvaskyla vs TPS Turku 22h00 ngày 226 (Hạng 2 Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của TPS Turku

Đội hình dự kiến JJK Jyvaskyla vs TPS Turku

  • JJK Jyvaskyla: Joel Pasanen, Ville Kirvesoja, Shirman Osso, Robin Saastamoinen, Lari Liukkonen, Gentrit Kovaqi, Jonne Porkka, Ville Viljala, Juho Luoma, Antti Åke, Oskar Pihlaja.

  • TPS Turku: Roope Pakkanen, Kasper Hämäläinen, Severi Pöysä, Jesper Karlsson, Matias Kivikko, Joonas Sundman, Alhaji Gero, Santeri Pohjolainen, Riku Riski, Jere Koponen, Benga Samba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X