Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định JJK Jyvaskyla vs JaPS 22h30 ngày 29/8 (Hạng 2 Phần Lan 2023)

Thứ Ba 29/08/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
JJK Jyvaskyla vs JaPS lúc 22h30 ngày 29/8 (Hạng 2 Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá JJK Jyvaskyla vs JaPS

JJK Jyvaskyla đang là ứng cử viên hàng đầu cho suất xuống hạng 3 vào mùa sau, vì sự yếu kém hiện tại của họ tại Ykkonen. Mới nhất khi đụng độ với đội nhì bảng EIF Ekenas, đội bóng này tiếp tục phải nhận về một kết quả trắng tay. Chỉ sau 30 phút, JJK Jyvaskyla đã phải 2 lần vào lưới nhặt bóng, và đây cũng là những bàn thắng trong cả trận. Thậm chí đội bóng chủ sân Harjun còn không có bất kỳ một tình huống nào đe dọa khung thành đối phương.

JJK Jyvaskyla vs JaPS
Nhận định JJK Jyvaskyla vs JaPS 22h30 ngày 29/8 (Hạng 2 Phần Lan 2023/24)

Đây là thất bại thứ 8 liên tiếp của JJK Jyvaskyla, kéo dài chuỗi trận không thắng của họ bắt đầu từ giai đoạn lượt về cho tới nay. Vì thế nên không có gì bất ngờ khi đội bóng này đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng hạng 2 Phần La với 11 điểm sau 20 trận. Trong bối cảnh chỉ còn 2 trận đấu nữa là kết thúc vòng tính điểm, đồng thời sau đó là đến giai đoạn tranh suất trụ hạng, JJK Jyvaskyla có lẽ khó lòng thoát khỏi được vị trí hiện tại.

Đối mặt với JJK Jyvaskyla trong trận đấu tới sẽ là JaPS, CLB cũng không có quá nhiều khác biệt so với đội chủ nhà. Trong 5 vòng đấu gần nhất, họ cũng đã hòa 1 trận và còn lại để thua đến 4 lần. Với 17 điểm trong tay, JaPS cũng chỉ hơn JJK Jyvaskyla 2 điểm cùng 2 bậc. Chắc chắn họ sẽ nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng sau 2 vòng tới, thế nên việc cải thiện lại phong độ và tích lũy thêm điểm số cùng khoảng cách với 2 đội cuối bảng là quan trọng với JaPS.

Lần đầu tiên đụng độ tại hạng 2 Phần Lan năm nay, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 1-1. Nhìn chung với JJK Jyvaskyla hoặc JaPS thì khó có thể nhìn vào phong độ để đoán xem lợi thế của đôi bên trước giờ bóng lăn. JJK có được lợi thế sân nhà, nhưng điều này cũng không quá áp đảo, vì nhìn chung JaPS vẫn có chất lượng đội hình tốt hơn. Nên khả năng giành được chiến thắng cho các vị khách vẫn sẽ dễ xảy ra hơn.

Nhận định tổng bàn thắng trận JJK Jyvaskyla vs JaPS

Hàng công của cả hai mang đến sự thất vọng nhất định cho các cổ động viên từ khi giai đoạn lượt về trở lại. Cùng với đó chỉ có 2 bàn thắng xuất hiện ở màn đụng độ trong khuôn khổ lượt đi giữa JJK và JaPS. Nhiều khả năng sẽ chỉ có 1 lần lưới rung từ màn tỏa sáng cá nhân để định đoạt trận đấu.

Dự đoán kết quả JJK Jyvaskyla vs JaPS: 0-1

Thành tích đối đầu JJK Jyvaskyla vs JaPS

Nhận định JJK Jyvaskyla vs JaPS 22h30 ngày 298 (Hạng 2 Phần Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu JJK Jyvaskyla vs JaPS

Thành tích gần đây của JJK Jyvaskyla

Nhận định JJK Jyvaskyla vs JaPS 22h30 ngày 298 (Hạng 2 Phần Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của JJK Jyvaskyla

Thành tích gần đây của JaPS

Nhận định JJK Jyvaskyla vs JaPS 22h30 ngày 298 (Hạng 2 Phần Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của JaPS

Đội hình dự kiến JJK Jyvaskyla vs JaPS

  • JJK Jyvaskyla: V. Viljala, T. Hoffren, R. Rasanen, J. Porkka, J. Luoma, V. Kirvesoja, L. Liukkonen, R. Salo, A. Tarvonen, O. Pihlaja, J. Pasanen.

  • JaPS: J. Laiho, T. Palmasto, A. Ramstrom, T. Arminen, J. Tapani, R. Heidari, J. Arila, E. Tamminen, E. Banza, J. Holopainen, H. Toivonen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X