Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jinan Xingzhou vs Zhejiang Professional 13h00 ngày 8/1 (Cúp Quốc Gia Trung Quốc 2022)

Thứ Bảy 07/01/2023 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jinan Xingzhou vs Zhejiang Professional lúc 13h00 ngày 8/1 (Cúp Quốc Gia Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jinan Xingzhou vs Zhejiang Professional

Jinan Xingzhou quá yếu so với đối thủ của họ ở trận đấu này là Zhejiang Professional. Bằng chứng là ở trận đấu lượt đi của tứ kết cúp quốc gia Trung Quốc mùa giải năm nay, đội bóng này đã phải nhận thất bại tan nát với tỉ số 0-3 và không thể hiện được quá nhiều. Rất khó để cho Jinan Xingzhou có thể lật ngược thế cờ ở trong trận đấu với Zhejiang Professional khi đối thủ của họ đang thể hiện sự vượt trội và chênh lệch đẳng cấp hoàn toàn so với Jinan Xingzhou. Tuy nhiên việc vẫn mong muốn có được chiến thắng nhằm tri ân khán giả nhà là điều mà Jinan Xingzhou đang hướng đến.

Jinan Xingzhou vs Zhejiang Professional
Soi kèo Jinan Xingzhou vs Zhejiang Professional Cúp Quốc Gia Trung Quốc 2022

Jinan Xingzhou ở thời gian vừa qua ngoài trận thua trước Zhejiang Professional đang thể hiện bộ mặt ấn tượng với 4 chiến thắng và chỉ duy nhất 1 thất bại ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Zhejiang Professional cũng đang có những kết quả vô cùng khả quan thời gian qua với thành tích 4 chiến thắng và 1 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất của mình.

Jinan Xingzhou sẽ được trở về thi đấu trên sân nhà ở trận đấu lượt về tới đây. Với lợi thế được thi đấu tại thánh địa của mình Jinan Xingzhou hoàn toàn có thể nghĩ đến kết quả có lợi khi 8 trận đấu gần nhất chơi tại đây họ toàn thắng. Nên nhớ ở chuyến xa nhà gần nhất Zhejiang Professional đã phải đón nhận 1 thất bại.

Ở trận đấu lượt đi của tứ kết cúp quốc gia Trung Quốc, Zhejiang Professional đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0 cùng 1 thế trận hoàn toàn áp đảo đối thủ. Ở trận đấu lượt về tới đây có lẽ Zhejiang Professional sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất mà họ sẽ giữ sức ở đấu trường quốc nội. Đây chính là cơ hội không thể nào tốt hơn để Jinan Xingzhou có được cho mình chiến thắng nhẹ nhàng.

Tỷ lệ Jinan Xingzhou vs Zhejiang Professional

Đag cập nhật.

Tài/Xỉu trận Jinan Xingzhou vs Zhejiang Professional

Trận đấu lượt đi giữa 2 đội đã có kịch bản Over bàn thắng. Ngoài ra, 4/5 trận đấu gần nhất của 2 đội cũng có kết quả tương tự. Tuy nhiên với chiến thắng đậm ở lượt đi nên Zhejiang Professional nhiều khả năng sẽ thi đấu thận trọng và giữ sức ở trận đấu này. Việc họ không nhận một trận thua quá đậm sẽ là mục tiêu của họ qua đó giữ sức cho mặt trận quốc nội. Vì lẽ đó kịch bản tưng bừng bàn thắng như ở trận đấu lượt đi sẽ rất khó xảy ra.

Dự đoán kết quả Jinan Xingzhou vs Zhejiang Professional: 1-0

Thành tích đối đầu Jinan Xingzhou vs Zhejiang Professional

Nhận định Jinan Xingzhou vs Zhejiang Professional 23h00 ngày 81 (Cúp Quốc Gia Trung Quốc 2022) 1

Thành tích đối đầu Jinan Jinan Xingzhou vs Zhejiang Professional

Thành tích gần đây của Jinan Xingzhou

Nhận định Jinan Xingzhou vs Zhejiang Professional 23h00 ngày 81 (Cúp Quốc Gia Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Jinan Xingzhou

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Nhận định Jinan Xingzhou vs Zhejiang Professional 23h00 ngày 81 (Cúp Quốc Gia Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Đội hình dự kiến Jinan Xingzhou vs Zhejiang Professional

  • Jinan Xingzhou: Deng Xiaofei, Ma Chongchong, Zhang Zijian, Xu Jizu, Zhai Zhaoyu, Zhu Yifan, Wang Zihao, Tan Xiang, Sun Enming, Tan Tiancheng, Cheng Yuan.

  • Zhejiang Professional: Gu Chao, Dong Yu, Leung Nok Hang, Possignolo, Wang Dongsheng, Gu Bin, Andrijasevic, Long Wei, Gao Di, Mushekwi, Ewolo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X