Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jinan Xingzhou vs Suzhou Dongwu 15h00 ngày 14/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 14/10/2023 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jinan Xingzhou vs Suzhou Dongwu lúc 15h00 ngày 14/10 (Giải Hạng 2 Trung Quốc hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu.

Nhận định bóng đá Jinan Xingzhou vs Suzhou Dongwu

Jinan Xingzhou đã vừa trải qua trận đấu tương đối vất vả khi hành quân đến sân của Qingdao West Coast. Trước đối thủ đang là ứng cử viên hàng đầu cho suất thăng hạng lên giải vô địch quốc gia Trung Quốc, Jinan Xingzhou hoàn toàn lép vế trong 45 phút đầu tiên. Họ để đối phương liên tục bắn phá khung thành, và chỉ may mắn khi không nhận bàn thua. Nhưng đến quãng thời gian bù giờ, Jinan Xingzhou lại nhận được "món quà". Robert Tambe bị phạm lỗi trong vòng cấm Qingdao West Coast, và chính anh đã ghi bàn trên chấm 11m.

Jinan Xingzhou vs Suzhou Dongwu
Nhận định Jinan Xingzhou vs Suzhou Dongwu 15h00 ngày 14/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Tuy nhiên lợi thế mà Jinan Xingzhou tạo ra không được quá lâu, khi ngay ở quãng thời gian đầu hiệp 2, Qingdao West Coast đã có bàn gỡ. Thời gian còn lại, cả hai đội đều không ghi thêm được bàn thắng, qua đó chấp nhận trận hòa 1-1 chung cuộc. Kết quả này khiến Jinan Xingzhou kết thúc chuỗi 3 trận toàn thắng, nhưng vẫn kéo dài thành tích bất bại. Hiện tại trên BXH, họ đang có 38 điểm, khá an toàn để trụ hạng nhưng khó có thể cạnh tranh lên chơi ở giải VĐQG.

Đối thủ của Jinan Xingzhou sắp tới sẽ là Suzhou Dongwu thua kém hơn nhiều. Các vị khách trận này đã có chiến thắng trước Dandong Tangyue để chấm dứt chuỗi toàn hòa và bại. Nhưng gần nhất khi tiếp đón Dongguan United trên sân nhà, Suzhou Dongwu tiếp tục thể hiện bộ mặt yếu kém khi để thua chung cuộc 1-2. Với khoảng cách 9 điểm với nhóm cầm đèn đỏ trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu, đội bóng này vẫn có nguy cơ tụt hạng trên lý thuyết.

Việc phải hành quân đến sân của Jinan Xingzhou thực sự là một thử thách không nhỏ với Suzhou Dongwu. Nên nhớ đội chủ nhà đang có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp tại tổ ấm của mình. Trong khi đó, Suzhou đã bất thắng 6 lần làm khách gần nhất, với 3 thất bại liên tiếp. Và ở cuộc đụng độ duy nhất giữa hai đội ở lượt đi, Jinan Xingzhou cũng đã chiến thắng dễ dàng. Do đó, khả năng cao đội chủ nhà sẽ tiếp tục có màn khải hoàn chung cuộc..

Nhận định tổng bàn thắng trận Jinan Xingzhou vs Suzhou Dongwu

Dẫu rằng có những trận bất bại gần đây, nhưng nhìn chung Jinan Xingzhou không xuất hiện ở trận cầu nhiều bàn thắng. Thống kê trong 4 lần ra quân gần đây của đội bóng này chưa chứng kiến bất kỳ kết quả nào có nhiều hơn 2 lần lưới rung. Hàng công của Suzhou Dongwu cũng quá kém cỏi để có thể mang về bất ngờ nào đó. Ngay cả lần đụng độ ở lượt đi cũng chỉ chứng kiến đúng 1 bàn thắng được ghi. Thế nên khả năng điều tương tự cũng sẽ diễn ra. 

Dự đoán kết quả Jinan Xingzhou vs Suzhou Dongwu: 1-0

Thành tích đối đầu Jinan Xingzhou vs Suzhou Dongwu

Nhận định Jinan Xingzhou vs Suzhou Dongwu 15h00 ngày 1410 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Jinan Xingzhou vs Suzhou Dongwu

Thành tích gần đây của Jinan Xingzhou

Nhận định Jinan Xingzhou vs Suzhou Dongwu 15h00 ngày 1410 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Jinan Xingzhou

Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu

Nhận định Jinan Xingzhou vs Suzhou Dongwu 15h00 ngày 1410 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu

Đội hình dự kiến Jinan Xingzhou vs Suzhou Dongwu

  • Jinan Xingzhou: Mu Qianyu, Dai Lin, Ma Chongchong, Bai Jiajun, Xu Jizu, Li Suda, Ye Chongqiu, Wang Zihao, Shohret Rehmitulla, Lu Yongtao, R. Tambe.

  • Suzhou Dongwu: Li Xinyu, Wang Xijie, Hu Mingfei, Liu Hao, Xie Xiaofan, Zhang Lingfeng, Xu Tianyuan, Xu Chunqing, Liang Weipeng, Men Yang, Dong Hongli.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X