Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Suzhou Dongwu 13h00 ngày 30/11 (Hạng 2 Trung Quốc)

Thứ Tư 30/11/2022 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jiangxi Beidamen vs Suzhou Dongwu lúc 13h00 ngày 30/11 (Hạng 2 Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jiangxi Beidamen vs Suzhou Dongwu 13h00 ngày 30/11

Jiangxi Beidamen đang chưa chắc chắn trụ hạng ở mùa giải năm nay khi họ mới chỉ có cho mình vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 33 điểm sau 31 trận đã đấu. Khoảng cách giữa họ và nhóm cầm đèn đỏ đang là 10 điểm. Trong khi đó, Suzhou Dongwu đang có thứ hạng an toàn trên bảng xếp hạng với 48 điểm sau 31 trận đã đấu. Hiện tại họ đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 7 và không còn quá nhiều mục tiêu ở những vòng đấu tiếp theo.

Jiangxi Beidamen vs Suzhou Dongwu
Soi kèo Jiangxi Beidamen vs Suzhou Dongwu Hạng 2 Trung Quốc

Jiangxi Beidamen đang thể hiện một lối chơi cũng như phong độ vô cùng bạc nhược thời gian gần đây với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua tới 3 trận. Trong khi đó, Suzhou Dongwu đang thi đấu tương đối ấn tượng và bất ổn thời gian gần đây với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận.

Lợi thế duy nhất của Jiangxi Beidamen chính là việc họ được chơi trên sân nhà ở trận đấu này dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. Tuy nhiên 3 trận đấu gần nhất trên sân nhà của Jiangxi Beidamen họ đều đã phải nhận thất bại. Trái lại với Jiangxi Beidamen, Suzhou Dongwu đang có cho mình chuỗi 3 trận đấu liên tiếp bất bại trên sân khách với 2 chiến thắng.

Ở 10 trận đấu gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Suzhou Dongwu đang có cho mình 6 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 2 trận. Thời điểm này đang thấy một phong độ vô cùng trái ngược của 2 đội khi Jiangxi Beidamen đang thi đấu vô cùng kém cỏi. Dù động lực thi đấu chắc chắn là không còn đối thủ nhưng Suzhou Dongwu vẫn có thể ca khúc khải hoàn với thành tích và phong độ vượt trội ở mùa giải năm nay.

Tỷ lệ Jiangxi Beidamen vs Suzhou Dongwu

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Suzhou Dongwu 13h00 ngày 3011 (Hạng 2 Trung Quốc) 1

Tỷ lệ Jiangxi Beidamen vs Suzhou Dongwu

Tài/Xỉu trận Jiangxi Beidamen vs Suzhou Dongwu

Những trận đấu giữa Jiangxi Beidamen và Suzhou Dongwu diễn ra với thế trận vô cùng chặt chẽ đến từ cả 2 đội bóng. Cụ thể 7/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, 3/5 trận đấu gần nhất của Suzhou Dongwu về Over bàn thắng. Suzhou Dongwu chắc chắn sẽ chơi thoáng đãng còn Jiangxi Beidamen sẽ chơi tấn công với hy vọng có 3 điểm. Do đó nhiều khả năng trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Jiangxi Beidamen vs Suzhou Dongwu: 1-3

Thành tích đối đầu Jiangxi Beidamen vs Suzhou Dongwu

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Suzhou Dongwu 13h00 ngày 3011 (Hạng 2 Trung Quốc) 2

Thành tích đối đầu Jiangxi Beidamen vs Suzhou Dongwu

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Suzhou Dongwu 13h00 ngày 3011 (Hạng 2 Trung Quốc) 3
Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Suzhou Dongwu 13h00 ngày 3011 (Hạng 2 Trung Quốc) 4
Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu

Đội hình dự kiến Jiangxi Beidamen vs Suzhou Dongwu

  • Jiangxi Beidamen: Hao Peng, Baqyjan Hurman, Xiang Zhang, Xiao Chen, Subi Ablimit, Wenji Yang, Zefeng Liu, Jianfeng Yu, Jiaxing Deng, Zhenjie Kang, Magno Cruz.

  • Suzhou Dongwu: Ya'nan Li, Mingfei Hu, Chuang Tang, Jiawei Yu, Wei Chen, Changjie Qian, Xin Zhou, Jingzhe Zhang, Lingfeng Zhang, Weipeng Liang, Haowen Li.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X