Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Sichuan Jiuniu 14h00 ngày 31/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 31/10/2022 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jiangxi Beidamen vs Sichuan Jiuniu lúc 14h00 ngày 31/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jiangxi Beidamen vs Sichuan Jiuniu 14h00 ngày 31/10

Jiangxi Beidamen hiện tại đang có vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 26 điểm sau 25 vòng đã đấu. Khoảng cách giữa họ và nhóm cầm đèn đỏ đang là 7 điểm. Có thể thấy đây chính là giai đoạn căng thẳng của mùa giải năm nay và Jiangxi Beidamen vẫn chưa thực sự chắc chắn trụ hạng. Vì lẽ đó, đội chủ nhà cần phải cố gắng hơn nữa ở phần còn lại của mùa giải qua đó sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Trong khi đó, Sichuan Jiuniu đang ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 44 điểm và còn kém tấm vé thăng hạng khoảng cách 9 điểm.

Jiangxi Beidamen vs Sichuan Jiuniu
Soi kèo Jiangxi Beidamen vs Sichuan Jiuniu Hạng 2 Trung Quốc 2022

Jiangxi Beidamen ở 5 trận đấu gần đây nhất của mình chỉ có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Phong độ thất thường vào thời điểm này đang là vô cùng đáng báo động dành cho Jiangxi Beidamen. Trong khi đó, Sichuan Jiuniu cũng đang thể hiện sự bất ổn với 2 chiến thắng và để thua 3 trận ở 5 vòng đấu gần đây.

3/4 trận đấu gần nhất trên sân nhà Jiujiang có kết quả, trận đấu còn lại nhất thất bại. Điều này đang cho chúng ta thấy Jiangxi Beidamen không thực sự là đội bóng quá đáng gờm mỗi lần có cho mình lợi thế sân nhà. Tuy vậy, Sichuan Jiuniu cũng không phải là đội bóng quá mạnh trên sân khách khi trận đấu gần nhất xa nhà của mình họ đã phải nhận thất bại.

Jiangxi Beidamen và Sichuan Jiuniu mới chỉ có 6 lần gặp nhau từ trước đến này. Lợi thế đang nghiêng hoàn toàn về phía Sichuan Jiuniu với 3 chiến thắng và hòa 3 trận. Những gì đang thể hiện thời gian qua của 2 đội bóng đều đang không cho thấy điểm rơi phong độ tốt. Sẽ là trận đấu kịch tính bởi cả 2 đội đều đang có những mục tiêu khác nhau của mình ở mùa giải năm nay. Kết quả hòa sau 90 phút có lẽ là một kết quả hợp lý với tham vọng của 2 đội.

Tỷ lệ Jiangxi Beidamen vs Sichuan Jiuniu

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Jiangxi Beidamen vs Sichuan Jiuniu

Cặp đấu giữa Jiangxi Beidamen và Sichuan Jiuniu thường diễn ra với tiết tấu chậm và khan hiếm bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần nhất của Jiangxi Beidamen và 4/5 trận đấu gần đây của Sichuan Jiunniu có không quá 2 bàn thắng được ghi. Sẽ là trận đấu tiếp theo diễn ra với thế trận chặt chẽ và không có quá nhiều bàn thắng là điều được dự đoán từ trước.

Dự đoán kết quả Jiangxi Beidamen vs Sichuan Jiuniu: 0-0

Thành tích đối đầu Jiangxi Beidamen vs Sichuan Jiuniu

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Sichuan Jiuniu 14h00 ngày 3110 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Thành tích đối đầu Jiangxi Beidamen vs Sichuan Jiuniu

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Sichuan Jiuniu 14h00 ngày 3110 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Sichuan Jiuniu 14h00 ngày 3110 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Đội hình dự kiến Jiangxi Beidamen vs Sichuan Jiuniu

  • Jiangxi Beidamen: Peng Peng, Zhang Chenglin, Wang Jiajie, Sun Guoliang, Yang Yun, Zhang Yudong, Ruan Yang, Xu Junmin, Hildeberto Pereira, Liu Yuhao.

  • Sichuan Jiuniu: Shi Zhao, Xinyu Liu, Zheng Zou, Nizamdin Ependi, Xiaoshun Geng, Kun Xiao, Haojie Li, Qi Wang, Dadi Zhou, Song Nan, Chu Wang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X