Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Shanghai Jiading 18h30 ngày 18/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Thứ Tư 18/10/2023 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jiangxi Beidamen vs Shanghai Jiading lúc 18h30 ngày 18/10 (Giải Hạng 2 Trung Quốc hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Jiangxi Beidamen vs Shanghai Jiading

Cánh cửa trụ hạng đang dần khép lại với Jiangxi Beidamen sau khi họ trải qua thêm một kết quả thất vọng nữa với Guangzhou FC. Thực tế ở trận đấu đó, Jiangxi Beidamen đã thi đấu tương đối nỗ lực và còn suýt giành được chiến thắng. Dù để cho Zhang Dachi chọc thủng lưới từ khá sớm, nhưng Laurent Mendy cũng không mất quá nhiều thời gian để giúp Jiangxi Beidamen cân bằng tỉ số. Để rồi đến giữa hiệp 2, Magno Cruz giúp Jiangxi Beidamen dẫn ngược 2-1.

Jiangxi Beidamen vs Shanghai Jiading
Nhận định Jiangxi Beidamen vs Shanghai Jiading 18h30 ngày 18/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Tuy nhiên, mọi chuyện không được như ý cho Jiangxi Beidamen ở quãng thời gian cuối trận. Cũng phải nói rằng Guangzhou FC vẫn còn ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc, đó là Palmanjan Kyum, khi cầu thủ này có 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng để khiến Jiangxi Beidamen chịu thất bại 2-3 chung cuộc. Qua đó khiến cho họ vẫn chỉ có được 18 điểm sau 26 trận đã đấu, cùng khoảng cách 7 điểm so với nhóm an toàn khi Hạng 2 Trung Quốc chỉ còn 4 vòng đấu.

Đối thủ sắp tới của Jiangxi Beidamen là Shanghai Jiading đang xếp ngay trên họ, và cũng là đội bóng cần một chiến thắng để có thể tự cứu lấy mình. Với khoảng cách 7 điểm như đã đề cập, chỉ cần thắng trận đấu "chung kết ngược" này, Shanghai Jiading sẽ chính thức trụ hạng thành công, và đồng thời đẩy Jiangxi Beidamen xuống chơi ở giải hạng dưới. Tuy nhiên để Shanghai Jiading giành được 3 điểm trong trận đấu này không phải là điều đơn giản với họ.

Đã 4 trận đấu liên tiếp mà Shanghai Jiading không được hưởng niềm vui khải hoàn, trong đó có 2 thất bại. Gần nhất khi tiếp đón Shijiazhuang Gongfu trên sân nhà, họ cũng đã phải vất vả để có được 1 điểm với trận hòa 1-1 chung cuộc. Nhìn chung, cuộc đối đầu này vẫn có những sự tính toán giữa đôi bên bởi không đội bóng nào muốn buông xuôi. Khả năng một kết quả chia điểm không phải là quá bất ngờ, bởi trong 3 lần đụng độ gần nhất, mỗi đội đã có 1 chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Jiangxi Beidamen vs Shanghai Jiading

Để chứng kiến nhiều bàn thắng xuất hiện trong trận đấu này không phải là điều dễ dàng, nhất là khi nhìn vào sự thất vọng mà hàng công đôi bên đã tạo ra. Trận đấu này, cả Jiangxi Beidamen vs Shanghai Jiading đều mong muốn có sự chắc chắn trước tiên, để rồi tạo đà cho những đường tấn công vào quãng thời gian cuối trận. Nhìn chung, đây sẽ là trận đấu chỉ xuất hiện từ 1 đến 2 lần lưới rung. 

Dự đoán kết quả Jiangxi Beidamen vs Shanghai Jiading: 1-1

Thành tích đối đầu Jiangxi Beidamen vs Shanghai Jiading

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Shanghai Jiading 18h30 ngày 1810 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Jiangxi Beidamen vs Shanghai Jiading

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Shanghai Jiading 18h30 ngày 1810 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Shanghai Jiading 18h30 ngày 1810 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Đội hình dự kiến Jiangxi Beidamen vs Shanghai Jiading

  • Jiangxi Beidamen: Ma Kunyue, Liu Zefeng, Zhang Xiang, Liu Yulei, Kang Zhenjie, Chen Yunhua, Zheng Xuejian, Subi Ablimit, Lin Zefeng, Magno Cruz, L. Mendy.

  • Shanghai Jiading: Lin Xiang, Tu Dongxu, Wu Haitian, Xie Zhiwei, Yang Chaohui, Xi Sunbin, Bao Shengxin, Qi Xinlei, Jefferson da Silva, Du Changjie, E. Etti.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X