Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Qingdao Youth Island 18h30 ngày 8/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 08/09/2022 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jiangxi Beidamen vs Qingdao Youth Island lúc 18h30 ngày 8/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jiangxi Beidamen vs Qingdao Youth Island 18h30 ngày 8/9

Jiangxi Beidaman đang trình diễn một bộ mặt tương đối đáng thất vọng ở mùa giải năm nay khi cho đến thời điểm này của mùa giải đội chủ nhà đang có 20 điểm sau 18 vòng đấu, hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách chỉ là 5 điểm mà thôi. Trong khi đó, Qingdao Youth Island đang có thành tích tương đối ấn tượng hơn so với đối thủ đôi chút với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và nhiều hơn 5 điểm so với đội chủ nhà.

Jiangxi Beidamen vs Qingdao Youth Island
Soi kèo Jiangxi Beidamen vs Qingdao Youth Island Hạng 2 Trung Quốc 2022  

Jiangxi Beidamen đang có phong độ tương đối bất ổn và thiếu ổn định cho đến thời điểm này với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Qingdao Youth Island thời gian qua đang có màn trình diễn tương đối yếu kém với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất.

Cặp đấu giữa Jiangxi Beidamen và Qingdao Youth Island được diễn ra trên sân vận động Jiujiang. Đây không phải là lợi thế quá lớn với Jiangxi Beidamen khi đội bóng này sau 9 trận đấu trên sân nhà ở mùa giải này năm nay chỉ có được 9 điểm. Tuy vậy, đội chủ nhà đang bất bại ở 2 trận đấu gần nhất trên sân nhà với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó, thành tích của đội khách Qingdao Youth Island trên sân khách là vô cùng tệ hại với 4 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Đây là lần đầu tiên Jiangxi Beidamen và Qingdao Youth Island gặp nhau. Nhìn vào những gì hai đội đã thể hiện ở thời gian qua, cộng với việc thành tích trên sân nhà đang được cải thiện Jiangxi Beidamen được cho là sẽ có được 3 điểm cho mình ở trận đấu này qua đó áp sát chính đối thủ của mình trên bảng xếp hạng.

Tỷ lệ Jiangxi Beidamen vs Qingdao Youth Island

 

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Qingdao Youth Island 18h30 ngày 89 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Jiangxi Beidamen vs Qingdao Youth Island

Tài/Xỉu trận Jiangxi Beidamen vs Qingdao Youth Island

3/5 trận đấu gần đây của Jiangxi Beidamen đã có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, hàng công của Jiangxi Beidamen đang hoạt động vô cùng hiệu quả với 10 bàn thắng sau 5 trận đấu gần nhất. Với việc rất cần một chiến thắng để có thể áp sát đối thủ trên bảng xếp hạng. Do đó, nhiều khả năng cặp đấu này sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Jiangxi Beidamen vs Qingdao Youth Island: 2-1

Thành tích đối đầu Jiangxi Beidamen vs Qingdao Youth Island

Hai đội bóng chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Qingdao Youth Island 18h30 ngày 89 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen 

Thành tích gần đây của Qingdao Youth Island

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Qingdao Youth Island 18h30 ngày 89 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

 Thành tích gần đây của Qingdao Youth Island 

Đội hình dự kiến Jiangxi Beidamen vs Qingdao Youth Island

  • Jiangxi Beidamen: Peng Peng, Zhang Chenglin, Wang Jiajie, Sun Guoliang, Yang Yun, Zhang Yudong, Ruan Yang, Xu Junmin, Hildeberto Pereira, Liu Yuhao.

  • Qingdao Youth Island: Zhenli Liu, Abduklim, Junpeng Du, Zhen Ge, Yong Tian, Fabo Sun, Po-Liang Chen, Zhendong Li, Paraíba, Moukam, Kai Li.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X