Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Heilongjiang Ice City 18h30 ngày 15/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 15/09/2022 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jiangxi Beidamen vs Heilongjiang Ice City lúc 18h30 ngày 15/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jiangxi Beidamen vs Heilongjiang Ice City 18h30 ngày 15/9

Jiangxi Beidamen đang tạm thời an toàn ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 21 điểm sau 20 vòng đã đấu. Tuy vậy, đội bóng này vẫn chưa thật sự yên tâm khi khoảng cách giữa họ và nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 6 điểm trong khi chặng đường phía trước vẫn còn rất dài. Trong khi đó, Heilongjiang Ice City đang đứng ngay phía trên đối thủ của mình với 4 điểm nhiều hơn.

Jiangxi Beidamen vs Heilongjiang Ice City
Soi kèo Jiangxi Beidamen vs Heilongjiang Ice City Hạng 2 Trung Quốc 2022  

Jiangxi Beidamen đang trình diễn một bộ mặt tương đối thất thường thời gian qua khi họ có cho mình 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Heilongjiang Ice City lại đang có chuỗi phong độ vô cùng kém cỏi với chuỗi 7 trận đấu liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng trong đó họ để thua tới 4 trận.

Trận đấu giữa Jiangxi Beidamen và Heilongjiang Ice City sẽ được diễn ra trên sân vận động Jiujiang - sân nhà của Jiangxi Beidamen. Đó là lợi thế của Jiangxi Beidamen trong trận đấu này nhưng có lẽ nó không quá lớn bởi họ chỉ có cho mình 11 điểm trong 11 trận đấu trên thánh địa của mình ở mùa giải này. Trong khi đó, Heilongjiang Ice City đã có 4 trận đấu liên tiếp thất bại ở trên sân khách. 

Jiangxi Beidamen và Heilongjiang Ice City đã có tổng cộng 4 lần chạm trán với nhau từ trước đến này. Cho đến thời điểm này, Heilongjiang Ice City đã giành được 1 chiến thắng và 3 trận hòa. Tuy vậy, gió có thể sẽ đổi chiều ở trận đấu tới đây khi phong độ mà Heilongjiang Ice City sở hữu đang là vô cùng tệ hại. Tinh thần và tâm lý thi đấu của Jiangxi Beidamen đang là ổn định hơn và họ sẽ là đội bóng ca khúc khải hoàn ở trận đấu này.

Tỷ lệ Jiangxi Beidamen vs Heilongjiang Ice City

 

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Heilongjiang Ice City 18h30 ngày 159 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Jiangxi Beidamen vs Heilongjiang Ice City

Tài/Xỉu trận Jiangxi Beidamen vs Heilongjiang Ice City

Những trận đấu giữa Jiangxi Beidamen và Heilongjiang Ice City thường có rất nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể, có tới 3/4 trận đấu của 2 đội thời gian qua có tối thiểu 4 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận có sự góp mặt của Jiangxi Beidamen và Heilongjiang Ice City đã về Over bàn thắng. Do đó, kịch bản có thêm một trận đấu xuất hiện cơn mưa bàn thắng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán kết quả Jiangxi Beidamen vs Heilongjiang Ice City: 3-1

Thành tích đối đầu Jiangxi Beidamen vs Heilongjiang Ice City

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Heilongjiang Ice City 18h30 ngày 159 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Jiangxi Beidamen vs Heilongjiang Ice City

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Heilongjiang Ice City 18h30 ngày 159 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen 

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Heilongjiang Ice City 18h30 ngày 159 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City 

Đội hình dự kiến Jiangxi Beidamen vs Heilongjiang Ice City

  • Jiangxi Beidamen: Peng Peng, Zhang Chenglin, Wang Jiajie, Sun Guoliang, Yang Yun, Zhang Yudong, Ruan Yang, Xu Junmin, Hildeberto Pereira, Liu Yuhao.

  • Heilongjiang Ice City: Luhao, Cao Kang, Chen Liming, Etti, Fan Bojian, Yongchi, Dongxu, Vinicius, Jinpeng, Haochen, Chengle.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X