Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Guangzhou 18h30 ngày 14/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 14/10/2023 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jiangxi Beidamen vs Guangzhou lúc 18h30 ngày 14/10 (Giải Hạng 2 Trung Quốc 2023): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Jiangxi Beidamen vs Guangzhou

Guangzhou FC chính là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất bóng đá Trung Quốc. Họ từng 8 lần vô địch quốc gia, 2 lần sở hữu danh hiệu Cúp Quốc gia và cũng có 3 Siêu Cúp. Chưa kể, đội bóng này còn ghi dấu tại AFC Champions League, với 2 lần lên ngôi giải đấu số 1 châu Á cấp CLB vào các năm 2013 và 2015. Tuy nhiên khi không còn tập đoàn Evergrande chống lưng, họ buộc phải đổi tên thành Guangzhou FC và xuống chơi ở hạng 2 Trung Quốc.

Jiangxi Beidamen vs Guangzhou
Nhận định Jiangxi Beidamen vs Guangzhou 18h30 ngày 14/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Cơ hội để trở lại giải đấu số 1 xứ tỷ dân của đại diện bóng đá Quảng Châu dường như vẫn còn xa. Không còn bất kỳ ngôi sao ngoại quốc nào trong đội hình, Guangzhou FC đang tương đối chật vật ở giải hạng 2. Thậm chí họ còn chưa chắc trụ hạng thành công tính đến thời điểm này. Đoàn quân của HLV Salvador Suay chỉ đứng thứ 12 với 27 điểm, hơn Jiangxi Beidamen, đội bóng đứng trong nhóm cầm đèn đỏ và đối thủ sắp tới là 9 điểm, trong khi còn 5 vòng nữa là kết thúc.

Thực tế, chỉ cần giành chiến thắng trước Jiangxi Beidamen là Guangzhou có thể đặt một chân vào mục tiêu trụ hạng. Lí do cũng bởi đội chủ nhà trận tới đang là một trong những câu lạc bộ thi đấu kém cỏi nhất cho đến lúc này. Chiến thắng gần nhất của họ đã cách đây tròn 2 tháng, và từ đó đến nay Jiangxi Beidamen đã có 8 trận toàn hòa và thua. Thậm chí họ còn thua cả đội cuối bảng Wuxi Wugou một cách tức tưởi ở cuộc đọ sức cách đây 1 tuần.

Được chơi trên sân nhà, nhưng Jiangxi Beidamen đã không thắng 8 lần tiếp khách gần nhất, với 7 trong số đó là thất bại. Thực tế thì Guangzhou FC cũng chơi không quá ổn định khi hành quân xa nhà, nhưng trước đối thủ như Jiangxi Beidamen lại là câu chuyện khác. Đội khách trận tới cũng đã có chiến thắng ở lượt đi với tỉ số chung cuộc 2-1. Và với quyết tâm hiện tại, Guangzhou sẽ biết cách tận dụng cơ hội để có cho mình 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Jiangxi Beidamen vs Guangzhou

Nhìn chung cửa thắng của Guangzhou FC là tương đối cao, nhờ việc họ vượt trội về mọi thống kê. Thế nhưng để đội khách thắng đậm thì không phải dễ, vì hàng công CLB đến từ Quảng Châu đang không quá ổn định. Đồng thời sự phản kháng từ Jiangxi Beidamen cũng là phần nào khiến thế trận không quá dễ dàng cho Guangzhou FC. Do đó, khả năng cao sẽ chỉ có từ 1 đến 2 bàn thắng xuất hiện sau 90 phút bóng lăn. 

Dự đoán kết quả Jiangxi Beidamen vs Guangzhou: 0-1

Thành tích đối đầu Jiangxi Beidamen vs Guangzhou

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Guangzhou 18h30 ngày 1410 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Jiangxi Beidamen vs Guangzhou

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Guangzhou 18h30 ngày 1410 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Thành tích gần đây của Guangzhou

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Guangzhou 18h30 ngày 1410 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Guangzhou

Đội hình dự kiến Jiangxi Beidamen vs Guangzhou

  • Jiangxi Beidamen: Ma Kunyue, Liu Zefeng, Zhang Xiang, Liu Yulei, Kang Zhenjie, Chen Yunhua, Zheng Xuejian, Subi Ablimit, Lin Zefeng, Magno Cruz, L. Mendy.

  • Guangzhou: Huo Shenping, Wang Shilong, Wang Wenxuan, Abduwahap Aniwar, Yang Dejiang, Liao Jintao, Wang Shijie, Xu Bin, Bughrahan Iskandar, Palmanjan Kyum, Wu Junjie.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X