Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Beijing Technology 14h30 ngày 1/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 30/06/2022 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jiangxi Beidamen vs Beijing Technology lúc 14h30 ngày 1/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jiangxi Beidamen vs Beijing Technology 14h30 ngày 1/7

Jiangxi Beidamen và Beijing Technology chính là hai đội bóng còn lại chưa giành được một chiến thắng nào tại Jia League mùa bóng năm nay. Với 4 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà Jiangxi Beidamen sở hữu chỉ là 2 trận hòa. Để thua 2 trận còn lại, họ đang phải đứng áp chót BXH với chỉ 2 điểm. Trong khi đó Beijing Technology còn không kiếm nổi điểm số khi thua toàn bộ 3 trận đã đấu. 

Jiangxi Beidamen vs Beijing Technology
Soi kèo Jiangxi Beidamen vs Beijing Technology Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, Jiangxi Beidamen không hề có được sự hiệu quả. 4 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều không được ca khúc khải hoàn. Vừa qua khi đối đầu với Shaanxi Changan, Jiangxi Beidamen đã hòa đối thủ 1-1 chung cuộc. Nếu tính xa hơn, thầy trò HLV Huang Yong chỉ có thể thắng 2/10 trận gần nhất. Trong khi đó Beijing Technology cũng không thể thắng trong 6 trận liên tiếp.

Tiến vào trận đấu thuộc vòng 6 tới đây, Jiangxi Beidamen có lợi thế chơi tại sân nhà Jiujiang Stadium. Tuy nhiên giới chuyên môn không hề đánh giá cao lợi thế này. Nguyên do là bởi Jiangxi Beidamen không sở hữu được kết quả khả quan tại mái ấm của họ. 4 trận liên tiếp họ đá sân nhà chỉ biết đến hòa và thất bại. Vừa qua Jiangxi Beidamen đã thua đội khách Qingdao Manatee 1-2 chung cuộc.

Hơn nữa Beijing Technology không hề e ngại những chuyến hành quân đến sân Jiujiang Stadium của đối thủ. Với 3 lần làm khách trong quá khứ, Beijing Technology đều không thua. Thay vào đó họ sở hữu được 1 chiến thắng cùng 2 hòa. Vậy nên Beijing Technology hoàn toàn có thể kiếm điểm trận tới. Từ đó đội khách sẽ vượt rào handicap thành công vì được chấp 1/4 bàn.

Tỷ lệ Jiangxi Beidamen vs Beijing Technology

 

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Beijing Technology 14h30 ngày 17 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Jiangxi Beidamen vs Beijing Technology

Tài/Xỉu trận Jiangxi Beidamen vs Beijing Technology

Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy Jiangxi Beidamen đã mang đến những trận cầu bùng nổ bàn thắng. 4/6 trận đã qua đội bóng này góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 2 trận liên tiếp họ đá sân nhà cũng nhiều hơn 2 bàn. Ngược lại 8/12 trận Beijing Technology đá sân khách đều vượt mốc 2.5 bàn. Trận tới sẽ có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả Jiangxi Beidamen vs Beijing Technology: 2-2

Thành tích đối đầu Jiangxi Beidamen vs Beijing Technology

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Beijing Technology 14h30 ngày 17 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Jiangxi Beidamen vs Beijing Technology

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Beijing Technology 14h30 ngày 17 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen 

Thành tích gần đây của Beijing Technology

Nhận định Jiangxi Beidamen vs Beijing Technology 14h30 ngày 17 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Beijing Technology 

Đội hình dự kiến Jiangxi Beidamen vs Beijing Technology

  • Jiangxi Beidamen: Hao Peng, Baqyjan Hurman, Xiang Zhang, Xiao Chen, Subi Ablimit, Wenji Yang, Zefeng Liu, Jianfeng Yu, Jiaxing Deng, Zhenjie Kang, Magno Cruz.

  • Beijing Technology: Jingyu Fu, Chao Huang, Junyi Geng, Xin Wei, Mengjie Guo, Hankui Gong, Jian Wang, Zhengyin Wang, Libo Li, Yi Huang, Xiang Tan.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X