Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Jerv vs Raufoss 20h00 ngày 10/6 (Hạng 2 Na Uy 2023)

Thứ Bảy 10/06/2023 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jerv vs Raufoss lúc 20h00 ngày 10/6 (Hạng 2 Na Uy): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, nhận định bóng đá chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Jerv vs Raufoss

Jerv vừa trải qua trận đấu thảm họa trước Kjelsas tại Cúp Quốc gia Na Uy. Dù rằng đối phương chơi dưới họ 1 hạng đấu, nhưng đại diện hạng Nhì lại tỏ ra thất thế khó hiểu. Họ chơi thiếu người ngay từ phút thứ 38, và dù rằng đã có được bàn thắng gỡ hòa, đội bóng này vẫn bị loại sau pha ghi bàn ở giây bù giờ cuối cùng của đối phương. Thực tế, đây cũng là trận đấu mà Jerv phải cố gắng rất nhiều, khi hàng loạt cầu thủ gặp chấn thương trước khi hành quân đến Oslo. Họ chỉ đăng ký được vỏn vẹn 15 cái tên, và HLV Sandsto không sử dụng bất kỳ quyền thay người nào, ngay cả khi 1 cầu thủ bị truất quyền thi đấu.

Jerv vs Raufos
Nhận định Jerv vs Raufoss 20h00 ngày 10/6 (Hạng 2 Na Uy 2023)

Ngoài việc bị loại khỏi Cúp Quốc gia, thì đây cũng là trận thua đầu tiên sau 4 trận của Jerv. Trước đó, họ đã trải qua chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp. Nhiều cổ động viên đã đánh giá rằng đây là màn "hồi sinh" của đội bóng này sau quãng thời gian đầu thi đấu bết bát. Cụ thể, Jerv có 7 trận toàn hòa và thua trước chuỗi thắng vừa qua. Hiện tại, Jerv đang đứng thứ 9 với 15 điểm. Vị trí này cũng là "trung điểm", là ranh giới giữa thành công và thất bại. Khi Jerv cách khu vực thăng hạng và nhóm cầm đèn đỏ cùng với khoảng 5 điểm. Jerv sẽ cần nỗ lực hơn ở thời gian tới, nếu muốn vươn lên phía trên thay vì tiếp tục tụt sâu.

Trong khi đó, Raufoss lại có hành trình tại Cúp Quốc gia khác với Jerv. Đội bóng này liên tục đánh bại các đối thủ hạng dưới trên sân đối phương. Sau chiến thắng trước Mjondalen, họ đã chính thức giành vé vào vòng 16 đội của giải đấu cúp. Ấy thế nhưng, hành trình của Raufoss ở giải hạng 2 Na Uy lại diễn ra tương đối tệ hại. Hiện tại, sau 11 trận đã đấu thì họ mới chỉ có được vỏn vẹn 10 điểm. Raufoss bằng điểm với Bryne và Skeid đứng áp chót, nhưng tạm thời xếp trên do chỉ số phụ nhỉnh hơn. Tuy nhiên nguy cơ chìm sâu là vẫn còn, khi Raufoss có 7 vòng đấu liên tiếp với 5 trận thua và 2 trận hòa.

Kể từ khi Raufoss thăng hạng năm 2016, hai đội cũng mới gặp nhau vỏn vẹn 8 lần do đội bóng này thường xuyên lên xuống hạng. Nhưng nếu xét về thành tích đối đầu thì đội chủ nhà trận tới tỏ ra vượt trội hơn nhiều. Jerv mới chỉ có đúng 2 lần thất bại trước đối phương, và đều diễn ra trên sân khách. Đội bóng này đang dần trở lại và quyết tâm thăng hạng lên giải VĐQG, sau khi tụt hạng mùa trước. Phần lớn những trụ cột của Jerv cũng được nghỉ ngơi để sẵn sàng chinh chiến trận đấu này. Do đó, có lẽ 3 điểm sẽ ở lại với đội chủ nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Jerv vs Raufoss

Nhìn chung, Jerv mùa này thi đấu không quá tệ ở khâu tấn công. Tuy nhiên hệ thống phòng ngự của họ cần phải cải thiện rất nhiều. Cũng chính vì lẽ đó mà các trận đấu có mặt đội bóng này thường xuất hiện tương đối nhiều lần lưới rung. Điều này cũng diễn ra ở các màn đụng độ trực tiếp giữa Jerv và Raufoss. Cùng với việc đội khách đang bị yếu thế và thể hiện phong độ không cao, Jerv hoàn toàn có thể tận dụng và tạo nên một thắng lợi với ít nhất 3 bàn cách biệt, như diễn biến họ đã tạo ra cách đây hơn 1 năm.

Dự đoán kết quả Jerv vs Raufoss: 3-0

Thành tích đối đầu Jerv vs Raufoss

Nhận định Jerv vs Raufoss 20h00 ngày 106 (Hạng 2 Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Jerv vs Raufos

Thành tích gần đây của Jerv

Nhận định Jerv vs Raufoss 20h00 ngày 106 (Hạng 2 Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Jerv

Thành tích gần đây của Raufoss

Nhận định Jerv vs Raufoss 20h00 ngày 106 (Hạng 2 Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Raufoss

Đội hình dự kiến Jerv vs Raufoss

  • Jerv: O. Ovretveit, I. Mafi, E. Sandberg, T. Wichne, A. Mutsinzi, E. Philibert, M. Wichmann, A. Richstad, S. Auklend, Samuel Pedro, E. Gronner.

  • Raufoss: O. Lauvli, A. Gudjonsson, J. Orsahl, J. Haruna, L. Mettler, N. Fremstad, H. Hammer, G. Simenstad, E. Froysa, A. Helmersen, M. Fagernes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X