Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jeonnam vs Anyang 11h30 ngày 1/3 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Tư 01/03/2023 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonnam vs Anyang lúc 11h30 ngày 1/3 (Hạng 2 Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeonnam vs Anyang

Năm ngoái Jeonnam đã kết thúc mùa giải ở vị trí dưới cùng của bảng xếp hạng Hạng 2 Hàn Quốc tuy nhiên do không có việc xuống hạng nên đội chủ nhà vẫn thi đấu tại Hạng 2 Hàn Quốc mùa bóng năm nay. Ở mùa này, vẫn không có đội xuống hạng nhưng điều này không đồng nghĩa với việc Jeonnam được tiếp tục thi đấu tệ hại. Mục tiêu trước mắt Jeonnam sẽ muốn có 1 điểm trong ngày đầu ra quân khi được đá trên sân nhà, nếu đó là 3 điểm thì là điều vô cùng tuyệt vời.

Jeonnam vs Anyang
Soi kèo Jeonnam vs Anyang Hạng 2 Hàn Quốc 2023

Đội khách Anyang đã suýt chút nữa giành được một suất thăng hạng lên chơi ở giải hạng nhất Hàn Quốc, tuy nhiên đội bóng này đã thất bại ở trận chung kết thăng hạng khi gặp Suwon Bluewings. Năm nay có lẽ Anyang muốn thăng hạng trực tiếp mà không cần qua vòng play off đầy nguy hiểm. Chính vì thế 3 điểm là mục tiêu trong ngày đầu ra quân của đội khách Anyang.

Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau không ít lần và thành tích đang nghiêng về phía đội khách Anyang nhiều hơn. Đội chủ nhà chỉ có 1 trận thắng trong 5 trận gần nhất mà thôi, đội khách thì có 2 chiến thắng trước đối thủ và 2 trận đấu còn lại diễn ra với kết quả hòa. Trận đấu tới có những dự đoán giành cho Anyang sẽ có 3 điểm trong ngày đầu ra quân còn Jeonnam sẽ phải nhận thất bại.

Tỷ lệ Jeonnam vs Anyang

Nhận định Jeonnam vs Anyang 11h30 ngày 13 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Tỷ lệ Jeonnam vs Anyang

Tài/Xỉu trận Jeonnam vs Anyang

Năm ngoái, hai câu lạc bộ này đã mang đến cho người hâm mộ 2 trận đấu có tới 8 bàn thắng được ghi, tức mỗi trận đó có 4 bàn và cứ 22 phút 30 giây sẽ có một câu lạc bộ xé lưới đối thủ. Trận đấu tới chưa biết điều này có tiếp tục diễn ra hay không nhưng chắc chắn cả hai bên sẽ mang đến cho các khán giả một trận đấu có tốc độ cao. Bàn thắng sẽ được nhưng rất khó để dự đoán có nhiều bàn thắng hay chỉ có 1 bàn thắng được ghi, người chơi nên cân nhắc để đưa ra lựa chọn cho bản thân mình.

Dự đoán kết quả Jeonnam vs Anyang: 2-3

Thành tích đối đầu Jeonnam vs Anyang

Nhận định Jeonnam vs Anyang 11h30 ngày 13 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu Jeonnam vs Anyang

Thành tích gần đây của Jeonnam

Nhận định Jeonnam vs Anyang 11h30 ngày 13 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Jeonnam

Thành tích gần đây của Anyang

Nhận định Jeonnam vs Anyang 11h30 ngày 13 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của Anyang

Đội hình dự kiến Jeonnam vs Anyang

  • Jeonnam: Kim Da-sol, Han Ho-gang, Choi Ho-jung, Choi Jung-won, Tae-Hyun Kim, Hoo-Gwon Lee, Jeon Seung-min, Lee Kyu-hyuk, Jung-Min Lee, Nika Kacharava, Im Chan Wool.

  • Anyang: Min-Ki Jeong, Jong-Hyeon Park, Lee Chang-yong, Baek Dong-kyu, Goo Dae-young, Chang-Beom Hong, Hwang Ki-wook, Kim Dong-jin, Boadu Maxwell Acosty, Jonathan Moya, Baek Sung-Dong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X