Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonnam Dragons vs Melbourne City 18h00 ngày 24/4 (AFC Champions League 2022)

Chủ Nhật 24/04/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonnam Dragons vs Melbourne City lúc 18h00 ngày 24/4 (AFC Champions League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeonnam Dragons vs Melbourne City 18h00 ngày 24/4

Khả năng đi tiếp của Jeonnam Dragons tại bảng G đang rất thấp sau những màn trình diễn yếu kém. Với 3 trận đã đấu, họ chỉ kiếm về được vỏn vẹn 3 điểm. Đứng thứ 3 trên BXH, đại diện đến từ Hàn Quốc đang kém đội đầu bảng Pathum United tới 4 điểm. Chỉ còn đúng 3 vòng, cơ hội dành cho Jeonnam Dragons không hề cao. Ngược lại Melbourne City chính là đội nhì bảng với 7 điểm trong tay. 

Jeonnam Dragons vs Melbourne City
Soi kèo Jeonnam Dragons vs Melbourne City AFC Champions League 2022 

Phong độ thi đấu gần đây của Jeonnam Dragons không thể khiến cho người hâm mộ cảm thấy hài lòng. Nên nhớ rằng 4/5 trận mới nhất thầy trò HLV Jeon Kyung-jun góp mặt đều nếm mùi thất bại. Nếu nhìn xa hơn, đội bóng này thắng đúng 1/7 trận gần nhất. Với trận ra quân gần nhất, Jeonnam Dragons đã thua chính Melbourne City với tỷ số 1-2.

Phía bên kia sân đấu, Melbourne City đang làm tốt hơn hẳn so với đối thủ. 3 trận liên tiếp đại diện của Australia góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Ngoài chiến thắng trước Jeonnam Dragons, Melbourne City còn đánh bại United City 3-0. Bên cạnh đó họ cũng không e ngại những trận đấu xa nhà. 8/9 lần làm khách trước đó, Melbourne City đã  thắng 6 trận và hòa 2 lần.

Xét riêng thị trường Châu Á, Jeonnam Dragons không phải là một điểm dừng chân lý tưởng đối với giới đầu tư. 7 trận liên tiếp Jeonnam Dragons thi đấu đều không vượt qua được rào cản handicap. Trong đó có 6 lần họ nếm mùi thất bại trước thách thức này. Ngược lại Melbourne City đã thắng tới 6/8 cửa ải handicap mà họ vừa đối mặt. Do đó Melbourne City có đủ khả năng giành 3 điểm trận tới. 

Tỷ lệ Jeonnam Dragons vs Melbourne City

Jeonnam Dragons vs Melbourne City
Tỷ lệ Jeonnam Dragons vs Melbourne City

Tài/Xỉu trận Jeonnam Dragons vs Melbourne City

Những tình huống ăn bàn vẫn đang xuất hiện đều đặn với tần suất cao trong những trận đấu gần đây của Melbourne City. Thống kê chỉ ra rằng có đến 15/18 trận Melbourne City thi đấu đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Chưa dừng lại ở đó, 6/8 trận họ thi đấu sân khách cũng luôn có 3 bàn trở lên. Ngoài ra ngay ở trận lượt đi cũng có 3 bàn xuất hiện. Do vậy khả năng trận tới tiếp tục bùng nổ bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Jeonnam Dragons vs Melbourne City: 1-3

Thành tích đối đầu Jeonnam Dragons vs Melbourne City

Jeonnam Dragons vs Melbourne City
Thành tích đối đầu Jeonnam Dragons vs Melbourne City

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Jeonnam Dragons vs Melbourne City
Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons 

Thành tích gần đây của Melbourne City

Jeonnam Dragons vs Melbourne City
Thành tích gần đây của Melbourne City 

Đội hình dự kiến Jeonnam Dragons vs Melbourne City

  • Jeonnam Dragons: Kim Da-sol, Choi Jung-won, Choi Ho-jeong, Jang Sun-hyuk, Lee Kyu-hyuk, Jeon Seung-min, Jang Seong-jae, Kim Tae-hyeon, Lee Jung-min, Lee Hoo-gwon, Kacharava. 

  • Melbourne City: Glover, Bos, Good, Jenkinson, Reis, Gomulka, Griffiths, Tilio, Nabbout, Colakovski, Maclaren. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X