Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonnam Dragons vs Gyeongnam 17h00 ngày 6/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 06/07/2022 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonnam Dragons vs Gyeongnam lúc 17h00 ngày 6/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeonnam Dragons vs Gyeongnam 17h00 ngày 6/7

Jeonnam Dragons luôn có được kết quả tốt khi đối đầu với Gyeongnam trong quá khứ. Cụ thể 11 trận liên tiếp chạm trán Gyeongnam, Jeonnam Dragons đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó đội bóng này sở hữu được 5 chiến thắng và đã hòa 6 trận. Với lần gần nhất hai đội đối đầu nhau, Jeonnam Dragons đã hòa 2-2 chung cuộc. Lần cuối cùng Gyeongnam có thể thắng đã đến từ 4 năm trước. 

Jeonnam Dragons vs Gyeongnam
Soi kèo Jeonnam Dragons vs Gyeongnam Hạng 2 Hàn Quốc 2022 

Tuy nhiên đó đã là câu chuyện trong quá khứ. Xét đến phong độ hiện tại, Jeonnam Dragons không để đem đến sự yên tâm cho cổ động viên nhà. 9 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó họ đã thua 4 trận và để hòa 5 lần. Vừa qua khi hành quân đến sân của Seoul E-Land, thầy trò HLV Lee Jang-kwan đã hòa đối thủ 1-1. Lần gần nhất họ có thể thắng đã đến từ 2 tháng trước. 

Chưa dừng lại ở đó, những trận đấu sân nhà đang đem đến nhiều nỗi buồn cho người hâm mộ Jeonnam Dragons. Cụ thể 4 trận trước đó được chơi tại mái ấm của mình, Jeonnam Dragons đều không biết mùi chiến thắng. Một nửa trong số đó họ phải đón nhận thất bại. Với trận sân nhà gần nhất, Jeonnam Dragons đã hòa Gwangju FC 1-1. 

Phía bên kia sân đấu, Gyeongnam đang sở hữu bộ mặt thi đấu khả quan hơn rất nhiều. Cho đến thời điểm hiện tại Gyeongnam đã bất bại 5 trận liên tiếp. Mới đây khi đối đầu chủ nhà Gwangju FC, thầy trò HLV Seol Ki-hyun còn thắng đậm 4-1. Đó cũng là trận sân khách thứ 3 liền kề họ không thua. Vậy nên Gyeongnam có đủ cơ sở giành về 3 điểm trận tới.

Tỷ lệ Jeonnam Dragons vs Gyeongnam

 

Nhận định Jeonnam Dragons vs Gyeongnam 17h00 ngày 67 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Jeonnam Dragons vs Gyeongnam

Tài/Xỉu trận Jeonnam Dragons vs Gyeongnam

Mỗi khi Jeonnam Dragons và Gyeongnam đối đầu, không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Đã có 4/6 lần chạm trán trước đó giữa hai đội chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Đáng chú ý 13/20 trận vừa qua Jeonnam Dragons góp mặt cũng không chạm đến mốc 3 bàn. Ngược lại thống kê tương tự cũng xuất hiện trong 6/10 trận của Gyeongnam. Vậy nên trận tới sẽ nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Jeonnam Dragons vs Gyeongnam: 0-1

Thành tích đối đầu Jeonnam Dragons vs Gyeongnam

 

Nhận định Jeonnam Dragons vs Gyeongnam 17h00 ngày 67 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 2
Thành tích đối đầu Jeonnam Dragons vs Gyeongnam

 

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Nhận định Jeonnam Dragons vs Gyeongnam 17h00 ngày 67 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons 

Thành tích gần đây của Gyeongnam

Nhận định Jeonnam Dragons vs Gyeongnam 17h00 ngày 67 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Gyeongnam 

Đội hình dự kiến Jeonnam Dragons vs Gyeongnam

  • Jeonnam Dragons: Kim Da-sol, Jang Sun-hyuk, Lee Kyu-hyuk, Choi Jung-won, Choi Ho-jeong, Kim Tae-hyeon, Lee Jung-min, Lee Hoo-gwon, Jeon Seung-min, Jang Seong-jae, Kacharava. 

  • Gyeongnam: Son Jeong-hyeon, Bae Seung-jin, Park Kwang-il, Lee Ji-seung, Lee Woo-hyeok, Lee Min-ki, Jeong Chung-geun, Ha Nam, Park Jae-hwan, Kim Beom-yong, Orobó, Hernandes.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X