Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonnam Dragons vs Ansan Greeners 16h30 ngày 21/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 21/05/2022 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonnam Dragons vs Ansan Greeners lúc 16h30 ngày 21/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeonnam Dragons vs Ansan Greeners 16h30 ngày 21/5

Ansan Greeners vẫn đang là đội bóng bị đánh giá yếu nhất tại K League 2. Dù đã chơi đến vòng thứ 15 nhưng các cầu thủ Ansan Greeners không kiếm nổi chiến thắng. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà đội bóng này sở hữu chỉ là 7 hòa. Với 7 điểm trong tay, không ngạc nhiên khi Ansan Greeners đứng bét bảng. Trong khi đó Jeonnam Dragons xếp trên đối thủ 3 bậc với 9 điểm nhiều hơn.

Jeonnam Dragons vs Ansan Greeners
Soi kèo Jeonnam Dragons vs Ansan Greeners Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Nhìn về phong độ hiện tại, Jeonnam Dragons cũng đang đem đến sự yên tâm cho người hâm mộ. Với 6 lần ra quân trước đó, chỉ có duy nhất 1 trận Jeonnam Dragons phải nhận thất bại. Đó là kết quả thua Bucheon FC 1995 1-2 trên sân đối thủ. Với 5 trận đấu còn lại, thầy trò HLV Jeon Kyung-jun thắng 2 và hòa 3. Mới đây họ đã nhẹ nhàng đánh bại Anyang 2-0 tại sân nhà.

Phía bên kía sân đấu, Ansan Greeners chỉ đem đến sự thất vọng cho cổ động viên nhà. 16 trận liên tiếp đã chơi của Ansan Greeners chỉ có hòa và thua. Với lần ra quân gần nhất, các học trò của HLV Kim Gil-sik đã bị Asan đánh bại 1-0 dù có lợi thế sân nhà. Bên cạnh đó chiến thắng gần nhất mà họ có thể sở hữu là đánh bại Jeonnam 3-2. Tuy nhiên thắng lợi này đã đến từ 7 tháng trước.

Ngoài ra giới đầu tư đang đặt sự tin tưởng vào Jeonnam Dragons tại sàn giao dịch Châu Á. 4/6 trận đấu trước đó các cầu thủ Jeonnam Dragons góp mặt đều vượt qua được cửa ải handicap. Trong khi đó Ansan Greeners lại để thua 4/5 tỷ lệ Châu Á. Chính vì vậy với những thống kê trên, rất khó cho Ansan Greeners có điểm ra về.

Tỷ lệ Jeonnam Dragons vs Ansan Greeners

Jeonnam Dragons vs Ansan Greeners
Tỷ lệ Jeonnam Dragons vs Ansan Greeners

Tài/Xỉu trận Jeonnam Dragons vs Ansan Greeners

Bàn thắng luôn khan hiếm mỗi khi Jeonnam Dragons và Ansan Greeners đối đầu. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 6/7 lần gần nhất hai đội chạm trán chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Bên cạnh đó 12/14 trận trước đó Jeonnam Dragons chơi và 3 trận liên tiếp của Ansan Greeners đều dưới 3 bàn. Trận tới sẽ có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả Jeonnam Dragons vs Ansan Greeners: 2-0

Thành tích đối đầu Jeonnam Dragons vs Ansan Greeners

Jeonnam Dragons vs Ansan Greeners
Thành tích đối đầu Jeonnam Dragons vs Ansan Greeners

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Jeonnam Dragons vs Ansan Greeners
Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Jeonnam Dragons vs Ansan Greeners
Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Đội hình dự kiến Jeonnam Dragons vs Ansan Greeners

  • Jeonnam Dragons: Kim Da-sol, Jang Sun-hyuk, Lee Kyu-hyuk, Choi Jung-won, Choi Ho-jeong, Kim Tae-hyeon, Lee Jung-min, Lee Hoo-gwon, Jeon Seung-min, Jang Seong-jae, Kacharava.

  • Ansan Greeners: Lee Seung-bin, Kim Min-ho, Jang Yu-seop, Kim Ye-sung, Lee Sang-min, Song Jin-gyu, Shin Il-soo, Choi Geon-joo, Kang Soo-il, Kim Bo-sub, Kwon Yeong-ho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X