Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs Ulsan Hyundai 17h00 ngày 7/8 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 07/08/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Ulsan Hyundai lúc 17h00 ngày 7/8 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Ulsan Hyundai 17h00 ngày 7/8

Jeonbuk vẫn đang cố gắng bám đuổi chính Ulsan Hyundai trong cuộc đua vô địch tại K League mùa bóng năm nay. Với 24 vòng đấu trước đó, kết quả tốt nhất mà Jeonbuk kiếm được là 13 chiến thắng. Bên cạnh đó họ hòa thêm 6 trận và phải đón nhận 5 thất bại. Sở hữu trong tay 45 điểm, không ngạc nhiên khi Jeonbuk có vị trí nhì BXH. Trong khi đó Ulsan Hyundai chơi hiệu quả hơn đối thủ với cách biệt 6 điểm. 

Jeonbuk vs Ulsan Hyundai
Soi kèo Jeonbuk vs Ulsan Hyundai VĐQG Hàn Quốc 2022 

Xét đến phong độ thi đấu gần đây có thể thấy Jeonbuk vẫn đang chơi thứ bóng đá ổn định. Thật vậy, 9/10 trận gần nhất Jeonbuk góp mặt đều được tận hưởng cảm giác bất bại. Trong đó họ đã kiếm về được 7 chiến thắng và hòa 2 lần. Vừa qua khi đối đầu với chủ nhà Gangwon, Kim Sang-sik cùng các học trò mới bị ngắt mạch bất bại vì thua 1-2.  

Đá trên sân nhà Jeonju World Cup Stadium cũng là một lợi thế lớn dành cho đội bóng này. 6 trận liên tiếp chơi tại mái ấm của mình, Jeonbuk đều không thua. Ngay ở trận mới nhất họ đã đánh bại đội khách Jeju Utd với tỷ số tối thiểu 1-0. Nếu như tính xa hơn, đoàn quân của HLV Kim Sang-sik đã thắng 4/6 trận sân nhà trước đó. Nên nhớ rằng Ulsan Hyundai đang sở hữu chuỗi 2 trận sân khách liên tiếp không thắng.

Nhìn vào lịch sử đối đầu, đôi bên đang có sự cân bằng. 4 trận gần nhất chạm trán, Ulsan Hyundai cũng như Jeonbuk đều thắng 2 lần. Vừa qua khi hành quân đến sân của đối thủ, Jeonbuk còn chiến thắng 3-1. Do đó khả năng hòa trận đấu này là khá cao. Chấp chủ nhà 1/4 bàn, Ulsan Hyundai không đủ khả năng vượt ải handicap.

Tỷ lệ Jeonbuk vs Ulsan Hyundai

 

Nhận định Jeonbuk vs Ulsan Hyundai 17h00 ngày 78 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Jeonbuk vs Ulsan Hyundai

Tài/Xỉu trận Jeonbuk vs Ulsan Hyundai

Vẫn đang có nhiều cơn mưa bàn thắng xuất hiện trong những trận gần đây của Jeonbuk. Cụ thể 3/4 trận mới nhất đội bóng này chơi đều có tổng bàn thắng ít nhất là 3. Trong khi đó 3/4 trận sân nhà gần nhất Jeonbuk góp mặt cũng nhiều hơn 2 bàn. Thậm chí kịch bản này còn được viết lại trong 3/4 trận Jeonbuk đối đầu Ulsan Hyundai. Trận tới cũng không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Jeonbuk vs Ulsan Hyundai: 2-2

Thành tích đối đầu Jeonbuk vs Ulsan Hyundai

Nhận định Jeonbuk vs Ulsan Hyundai 17h00 ngày 78 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Jeonbuk vs Ulsan Hyundai

Thành tích gần đây của Jeonbuk

Nhận định Jeonbuk vs Ulsan Hyundai 17h00 ngày 78 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Jeonbuk 

Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai

Nhận định Jeonbuk vs Ulsan Hyundai 17h00 ngày 78 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai

Đội hình dự kiến Jeonbuk vs Ulsan Hyundai

  • Jeonbuk: Lee Bum-soo, Choi Bo-kyeong, Hong Jeong-ho, Kim Moon-hwan, Kim Jin-su, Kim Jin-gyu, Kang Sang-yun, Ryu Jae-moon, Han Kyo-won, Barrow, Iljutcenko.

  • Ulsan Hyundai: Jo Hyeon-woo, Kim Young-gwon, Won Du-jae, Kim Tae-hwan, Lee Myung-jae, Koh Myong-jin, Shin Hyung-min, Kim Min-jun, Choi Gi-yun, Leonardo, Qazaishvili.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X