Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Pohang 12h00 ngày 1/4 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 31/03/2023 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Pohang lúc 12h00 ngày 1/4 (VĐQG Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Pohang

Đội chủ nhà Jeonbuk đang có vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng VĐ Hàn Quốc, câu lạc bộ này giành được 1 trận thắng và 1 trận hòa, để thua 2 trận sau 4 vòng đấu tại giải đấu cao nhất xứ sở kim chi. Với màn trình diễn này, khả năng Jeonbuk sẽ khó lòng tham dự giai đoạn 2 của VĐ Hàn Quốc trong nhóm Champions League, đội chủ nhà sẽ chơi ở nhóm xuống hạng.

Jeonbuk vs Pohang
Soi kèo Jeonbuk vs Pohang VĐ Hàn Quốc 2023

Đội khách Pohang lúc này có 8 điểm khi giành được 2 chiến thắng và 2 trận hòa sau 4 vòng đấu của giải đấu cao nhất xứ sở kim chi VĐ Hàn Quốc. Khoảng cách giữa Pohang và đội top 7, nhóm tham dự giai đoạn 2 xuống hạng đang là 4 điểm đồng thời câu lạc bộ này cũng kém đội dẫn đầu VĐ Hàn Quốc 4 điểm. Mục tiêu mà đội bóng này hướng tới là nhóm Championship giai đoạn 2.

5 trận đấu gần nhất đội chủ nhà Jeonbuk và đội khách Pohang có dịp chạm mặt nhau trực tiếp thì bất phân thắng bại, bởi mỗi bên có cho mình 2 chiến thắng và đánh bại đối thủ 2 lần, trận còn lại có kết quả hòa. 90 phút sắp tới, để đưa ra nhận định ai giành chiến thắng là khá khó, mỗi đội đều có lợi thế cho riêng mình, Jeonbuk được đá trên sân nhà còn Pohang đang có phong độ cao hơn.

Tỷ lệ Jeonbuk vs Pohang

Nhận định Jeonbuk vs Pohang 12h00 ngày 14 (VĐ Hàn Quốc 2023) 1
Tỷ lệ Jeonbuk vs Pohang

Tài/Xỉu trận Jeonbuk vs Pohang

4 trận đấu đội chủ nhà Jeonbuk đá tại VĐ Hàn Quốc năm nay thì chỉ có duy nhất 1 trận nổ tài mà thôi, về phần đội khách Pohang thì cón số này là 2. Thế nên để nói Jeonbuk và Pohang tạo ra một cơn mưa bàn thắng vào thời điểm này là rất khó, dù cho 2 trận gần nhất giữa họ đều có 4 bàn thắng được ghi. Kèo xỉu được dự đoán sẽ diễn ra sau 90 phút thi đấu, người chơi nên cân nhắc để lựa chọn cho bản thân mình, cần biết đây là kèo đấu có độ rủi ro cực lớn.

Dự đoán kết quả Jeonbuk vs Pohang: 0-1

Thành tích đối đầu Jeonbuk vs Pohang

Nhận định Jeonbuk vs Pohang 12h00 ngày 14 (VĐ Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu Jeonbuk vs Pohang

Thành tích gần đây của Jeonbuk

Nhận định Jeonbuk vs Pohang 12h00 ngày 14 (VĐ Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Jeonbuk

Thành tích gần đây của Pohang

Nhận định Jeonbuk vs Pohang 12h00 ngày 14 (VĐ Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của Pohang

Đội hình dự kiến Jeonbuk vs Pohang

  • Jeonbuk: Min-Ki Jeong, Kim Moon-hwan, Jeong Tae-wook, Hong Jeong-Ho, Kim Jin-Su, Min-Kyu Song, Paik Seung Ho, Maeng Seong-ung, Moon Seon-min, André Luis, Cho Gue-sung.

  • Pohang: Hwang In-jae, Park Seung-wook, Ha Chang-rae, Chan-yong Park, Sim Sang-min, Oberdan Alionço de Lima, Kim Jong-woo, Jeong Jae-hee, Goh Young-joon, Baek Sung-Dong, Zeca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X