Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jeonbuk Motors vs Chiangrai 23h00 ngày 25/6 (AFC Champions League 2021)

Thứ Sáu 25/06/2021 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk Motors vs Chiangrai lúc 23h00 ngày 25/6 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Jeonbuk Motors vs Chiangrai

Soi kèo Jeonbuk Motors vs Chiangrai


Nhận định bóng đá Jeonbuk Motors vs Chiangrai: 2-1


Bảng H AFC Champions League mùa này được diễn ra tập trung tại thủ đô Tashkent (Uzbekistan), một địa điểm trung lập hoàn toàn chứ không phải tại quốc gia có đội bóng tham dự giống như một số bảng khác. Bởi vậy, chẳng đội nào tại bảng H có lợi thế sân nhà. 

Thực ra đánh giá khách quan dù tổ chức tại đâu thì Gamba Osaka (Nhật) và Jeonbuk Motors (Hàn Quốc) cũng đều trội hơn hẳn Tampines (Singapore) và Chiangrai (Thái Lan). Nói cách khác, tấm vé đi tiếp của bảng này (đội đầu bảng và có thể cả đội thứ 2) khó thoát khỏi tay hai đại diện của những nền bóng đá hàng đầu khu vực.

Tuy nhiên, giới chuyên môn đang nghĩ đến kịch bản bất ngờ ở trận ra quân của Jeonbuk Motors dù chỉ phải gặp đối thủ Chiangrai bị đánh giá thấp hơn. Dường như chính hoàn cảnh phức tạp của đại dịch COVID-19 đang tạo ra nhiều thách thức cho Jeonbuk

Kể từ tháng 4 đến nay, đại diện xứ Kim chi chỉ thắng 1/9 trận đã chơi theo kèo châu Á mà trận này tất nhiên họ nằm cửa trên và chấp đến 1 3/4.

Trong khi đó, giải Thái Lan đã nghỉ từ tháng 4 nên Chiangrai United có rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho cúp C1 châu Á còn Jeonbuk vẫn đang thi đấu ở giải Hàn Quốc. Trong thành phần của đại diện Thái Lan ngoài một số gương mặt đang khoác áo ĐTQG lẫn U23 Thái Lan là dàn ngoại binh đáng gờm như bộ 3 cầu thủ người Brazil Bill - Amorim - Brinner hay tiền vệ người Hàn Quốc Cho Ji-hun. Xem ra, Chiangrai dù không dễ giành điểm song có thể chỉ thua nhẹ, tức là ai đặt cửa Chiangrai sẽ có được niềm vui.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X