Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jeju vs Ulsan 17h30 ngày 5/4 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Ba 05/04/2022 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeju vs Ulsan lúc 17h30 ngày 5/4 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeju vs Ulsan 17h30 ngày 5/4

Tiến vào vòng 8 sắp tới, các cầu thủ Jeju sẽ được thi đấu trên sân nhà Jeju World Cup Stadium để tiếp đón những vị khách Ulsan. Dù phải làm khách ở trận đấu tới nhưng Ulsan vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. Có thể thấy được sự chênh lệch về điểm số của 2 đội trên BXH K League 1. Chơi tổng cộng 7 trận số điểm mà Jeju kiếm về là 12. Trong khi đó Ulsan vẫn giữ nguyên thành tích bất bại, sở hữu 17/21 điểm tối đa. 

Jeju vs Ulsan
Soi kèo Jeju vs Ulsan VĐQG Hàn Quốc 2022 

Vậy nên Ulsan vẫn đang là đội dẫn đầu BXH. Mới đây nhất Ulsan có một cú sảy chân khi bị Incheon cầm hòa 1-1 trên sân đối thủ. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận sự kéo dài mạch ổn định mà các học trò của HLV Hong Myung-bo đang nắm giữ. Có đến 11 trận liên tiếp đội bóng này thi đấu đều bất bại. Trong đó có 8 trận Ulsan được ca khúc khải khải hoàn. 

Không dừng lại ở đó, Những chú hổ còn đang thi đấu tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. 4 trận liên tiếp góp mặt trên sân khách, Ulsan bất bại với kết quả 2 thắng, 2 hòa. Nhìn về hướng đối diện, Jeju chỉ có thể thắng đúng 1/5 trận sân nhà gần nhất. Chưa hết, 5 trận liên tiếp chạm trán đội khách Ulsan, Jeju chỉ có hòa và thua. Lần gần nhất họ thắng đối thủ trên sân nhà đã cách đây 5 năm. 

Xét về tổng thể, cán cân đối đầu nghiêng hẳn bên phía Ulsan. Hiện tại đội chủ sân Ulsan Munsu Football Stadium đã bất bại 7 trận liên tiếp khi chạm mặt Jeju. 5 trận trong đó của họ khép lại với chiến thắng. Với trận đấu gần nhất, Ulsan đánh bại Jeju 3-1. Ngoài ra tại thị trường Châu Á, Ulsan còn thắng 6/7 ải handicap. Bên kia sân đấu, Jeju để thua 5/8 tỷ lệ Châu Á. Vậy nên trận tới cũng không ngoại lệ.

Tỷ lệ Jeju vs Ulsan

Jeju vs Ulsan
Tỷ lệ Jeju vs Ulsan

Tài/Xỉu trận Jeju vs Ulsan

Jeju và Ulsan đang cùng có được hàng thủ chơi chắc chắn tại K League 1 mùa này. Nếu như Jeju chỉ để thủng lưới 4 lần thì con số bàn thua của Ulsan hiện tại là 3. Bởi vậy những trận đấu đã qua của 2 đội luôn có tình trạng khan hiếm bàn thắng. Cụ thể 5/6 trận mới nhất Jeju chơi luôn có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Ngược lại 7/10 trận Ulsan góp mặt cũng có kết quả tương tự. Trận tới hứa hẹn nghèo nàn bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Jeju vs Ulsan: 0-1

Thành tích đối đầu Jeju vs Ulsan

Jeju vs Ulsan
Thành tích đối đầu Jeju vs Ulsan

Thành tích gần đây của Jeju

Jeju vs Ulsan
Thành tích gần đây của Jeju 

Thành tích gần đây của Ulsan

Jeju vs Ulsan
Thành tích gần đây của Ulsan 

Đội hình dự kiến Jeju vs Ulsan

  • Jeju: Kim Dong-jun, Hong Sung-wook, Kim Oh-kyu, Kim Myung-soon, Lee Chang-min, Jeong Woon, Ahn Hyun-beom, Gerso, Ring, Choi Young-jun, Joo Min-kyu.

  • Ulsan: Jo Su-hyeok, Lim Jong-eun, Park Yong-woo, Seol Young-woo, Choi Gi-yun, Lee Myung-jae, Yun Il-lok, Lee Gyu-sung, Oh In-pyo, Lee Chung-yong, Leonardo. 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X