Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Jeju vs Daegu 12h00 ngày 2/4 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 02/04/2022 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeju vs Daegu lúc 12h00 ngày 2/4 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeju vs Daegu 12h00 ngày 2/4

Ở thời điểm hiện tại, Jeju vẫn là một đối thủ không dễ bị đánh bại. 5 vòng đấu liên tiếp đã qua tại K League 1, Jeju không phải nhận về 1 thất bại nào. Thay vào đó đoàn quân của HLV Nam Ki-il có được 3 chiến thắng và hòa thêm 2 trận. Với lần ra quân gần nhất, họ đã đánh bại chủ nhà Seoul 2-1 chung cuộc. Ngoài ra thất bại cuối cùng của Jeju đã đến từ vòng mở màn. Chạm trán Pohang vào 2 tháng trước, Jeju để thua 0-3.

Jeju vs Daegu
Soi kèo Jeju vs Daegu VĐQG Hàn Quốc 2022 

Được chơi trên sân nhà Jeju World Cup Stadium cũng là một lợi thế lớn dành cho Jeju. Nên nhớ rằng 7/8 trận sân nhà vừa qua họ góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Với trận sân nhà mới nhất, Jeju đã chạm trán những vị khách Jeonbuk. Sau 90 phút thi đấu, Jeju Mountaineers kiếm về thắng lợi nhẹ nhàng 2-0. 

Phía bên kia sân đấu, Daegu lại chơi kém hiệu quả trong những chuyến làm khách. 3 trận liên tiếp thi đấu xa nhà, Daegu đều phải nếm mùi thất bại. Họ lần lượt bị các đội chủ nhà Ulsan, Gangwon và Suwon FC đánh bại. Lần cuối cùng Daegu được hưởng niềm vui chiến thắng tại sân khách là thắng chủ nhà Jeonnam 1-0. Thế nhưng thắng lợi này của họ đã cách đây tới 5 tháng.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Jeju đang đem đến được nhiều sự tin tưởng dành cho người hâm mộ. 3/4 trận vừa qua góp mặt, Jeju đều chinh phục thành công ải handicap. Khi đá tại sân nhà, họ cũng thắng 5/8 tỷ lệ Châu Á. Ngược lại 3/4 trận mới nhất Daegu chơi đều gục ngã trước rào cản handicap. Trên sân khách, đội bóng này cũng thua handicap 3 trận liên tiếp. Bởi vậy Jeju có cơ sở giữ lại 3 điểm trên sân nhà. 

Tỷ lệ Jeju vs Daegu

Jeju vs Daegu
Tỷ lệ Jeju vs Daegu

Tài/Xỉu trận Jeju vs Daegu

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đấu gần đây của Jeju. 4/5 trận mới nhất Jeju thi đấu chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Khi họ đá tại sân nhà, 5/6 trận có chung kịch bản trên. Phía bên kia chiến tuyến, 8/11 trận Daegu góp mặt đều không thể cán mốc tổng 3 bàn. Với những thông số đó, trận tới có nhiều khả năng nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Jeju vs Daegu: 1-0

Thành tích đối đầu Jeju vs Daegu

Jeju vs Daegu
Thành tích đối đầu Jeju vs Daegu

Thành tích gần đây của Jeju

Jeju vs Daegu
Thành tích gần đây của Jeju 

Thành tích gần đây của Daegu

Jeju vs Daegu
Thành tích gần đây của Daegu 

Đội hình dự kiến Jeju vs Daegu

  • Jeju: Kim Dong-jun, Jeong Woon, Hong Sung-wook, Kim Oh-kyu, Kim Myung-soon, Lee Chang-min, Choi Young-jun, Ahn Hyun-beom, Gerso, Ring, Joo Min-kyu.

  • Daegu: Oh Seung-hoon, Jo Jin-woo, Jeong Tae-wook, Park Byung-hyun, Ahn Yong-woo, Kim Hee-seung, Lee Jin-yong, Lamas, Hwang Jae-won, Cesinha, Jeong Chi-in.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X