Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định JEF United Chiba vs Zweigen Kanazawa 17h00 ngày 9/7 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Chủ Nhật 09/07/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
JEF United Chiba vs Zweigen Kanazawa lúc 17h00 ngày 9/7 (Hạng 2 Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định trận đấu, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá JEF United Chiba vs Zweigen Kanazawa

Câu lạc bộ JEF United Chiba sẽ có trận tiếp đón câu lạc bộ Zweigen Kanazawa trên sân vận động Fukuda Denshi Arena, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng thi đấu thứ 25 của Hạng 2 Nhật Bản. 

JEF United Chiba vs Zweigen Kanazawa
Nhận định JEF United Chiba vs Zweigen Kanazawa 17h00 ngày 9/7 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Lúc này đội chủ nhà không có thứ hạng quá cao tại Hạng 2 Nhật Bản mùa giải năm nay, khoảng cách giữa họ và nhóm đầu bảng lên tới 12 điểm và nhóm xuống hạng là 4 điểm. Nhìn vào những khoảng cách đang được tạo ra này, có thể nói đội chủ nhà JEF United Chiba đang có những sự rủi ro nhất định trong việc giành suất trụ hạng thành công tại Hạng 2 Nhật Bản.

Bên phía Zweigen Kanazawa, câu lạc bộ này là một trong số những đội bóng có khả năng xuống hạng cao nhất ở Hạng 2 Nhật Bản. Đơn giản họ có được 24 điểm sau 24 trận đấu, họ không hơn đội đứng đầu nhóm xuống hạng điểm số nào cả, hiện tại Zweigen Kanazawa đứng trên nhờ vào hiệu số bàn thắng bàn thua. Nếu Zweigen Kanazawa không có sự cố gắng hơn trong phàn thời gian còn lại thì khả năng đội khách mới là người nguy hiểm hơn.

Mục tiêu của JEF United Chiba và Zweigen Kanazawa đều là giành trọn vẹn 3 điểm trong 90 phút sắp tới, tuy nhiên với phong độ cũng như đẳng cấp của 2 cái tên này thì cơ hội của đội chủ nhà giành chiến thắng là nhỉnh hơn đôi chút.

Nhận định tổng bàn thắng trận JEF United Chiba vs Zweigen Kanazawa

Cả đội chủ nhà và đội khách đều không phải những đội bóng mạnh trong tấn công, thế nên việc JEF United Chiba và Zweigen Kanazawa tạo ra nhiều bàn thắng e là khó xuất hiện. Trận đấu giữa hai cái tên này chỉ có 1 hoặc 2 bàn thắng xuất hiện, để có được hơn nữa thì e là có những bất ngờ diễn ra.

Dự đoán kết quả JEF United Chiba vs Zweigen Kanazawa: 1-0

Thành tích đối đầu JEF United Chiba vs Zweigen Kanazawa

Nhận định JEF United Chiba vs Zweigen Kanazawa 17h00 ngày 97 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu JEF United Chiba vs Zweigen Kanazawa

Thành tích gần đây của JEF United Chiba

Nhận định JEF United Chiba vs Zweigen Kanazawa 17h00 ngày 97 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của JEF United Chiba

Thành tích gần đây của Zweigen Kanazawa

Nhận định JEF United Chiba vs Zweigen Kanazawa 17h00 ngày 97 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Zweigen Kanazawa

Đội hình dự kiến JEF United Chiba vs Zweigen Kanazawa

  • JEF United Chiba: Arai Shota, Takahashi Issei, Daisuke Suzuki, Sasaki Shogo, Masaru Hidaka, Kobayashi Yusuke, Taguchi Taishi, Yonekura Koki, Miki Tomoya, Takagi Toshiyuki, Hiiro Komori.

  • Zweigen Kanazawa: Yuto Nagamine, Shirai Yuto, Hiroi Tomonobu, Matsuda Riku, Shoji Honoya, Shogo Rikiyasu, Fujimura Keita, Onohara Kazuya, Sugiura Kyohei, Shimada Shintaro, Hayashi Masamichi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X