Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định JEF United Chiba vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 17/8 (Hạng 2 Nhật Bản 2022)

Thứ Tư 17/08/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
JEF United Chiba vs Ventforet Kofu Hạng 2 Nhật Bản 2022 lúc 17h00 ngày 17/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá JEF United Chiba vs Ventforet Kofu

JEF United Chiba vs Ventforet Kofu
JEF United Chiba vs Ventforet Kofu

Cách đây 2 tháng, khi làm khách trên sân Ventforet Kofu trong khuôn khổ vòng 21 giải Hạng 2 Nhật Bản, JEF United Chiba đã có trận hòa ấn tượng 1-1 dù bị đánh giá thấp hơn và thậm chí còn để đối phương dẫn trước. Điều đáng quan tâm là trước giờ bóng lăn ở trận đấu đó, JEF United Chiba xếp chiếu dưới và bị chấp 0.5 theo tỷ lệ châu Á.

Lần tái đấu tới đây, cục diện đã thay đổi khi JEF United Chiba được đánh giá ngang ngửa trước Ventforet Kofu. Đã vậy, điểm ăn của chủ nhà biến động theo xu hướng giảm. Hiểu một cách đơn giản, JEF United Chiba đang được xem là địa chỉ đáng có thể mang đến lợi nhuận với NHM. Thực tế, họ tạo được sự tin tưởng ở các trận đấu xuất hiện mức chấp đồng banh.

Thống kê cho thấy, 3/4 trận được chơi trên sân Fukuda Denshi Arena cùng tỷ lệ, đoàn quân của Yoon Jung-Hwan đều thắng về cả chuyên môn lẫn châu Á. Thực tệ, JEF United Chiba hiện là tập thể không dễ bị khuất phục ở thời điểm hiện tại. 15 lần ra sân liên tiếp vừa qua, chỉ có đúng 5 trận đội bóng này phải hứng chịu cảm giác thất bại.

Ngược lại, Ventforet Kofu vẫn chưa thể tìm thấy được sự ổn định trong lối chơi. 8 trận mới đây tại đấu trường số 2 xứ Phù tang mùa này, thầy trò HLV Tatsuma Yoshida chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng và đều trước các đối thủ yếu hơn là Ryukyu và Blaublitz A. Đội bóng này cũng nằm áp chót BXH châu Á sân khách tại hạng 2 Nhật Bản với chỉ 26.67 % thắng tỉ lệ bóng đá.

Nhận định JEF United Chiba vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 178 (Hạng 2 Nhật Bản 2022) 1
JEF United Chiba vs Ventforet Kofu
  • Lựa chọn: JEF United Chiba

Nhận định hiệp 1 JEF United Chiba vs Ventforet Kofu

19 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 CLB, chỉ có đúng 5 trận khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỉ số hòa không bàn thắng. Ngoài ra, 9 trong số 12 lần đón khách gần đây của JEF United Chiba cũng như 11/16 chuyến hành quân xa liên tiếp vừa qua bên phía Ventforet Kofu, lưới đều rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Tài hiệp 1 là lựa chọn tối ưu! 

  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu JEF United Chiba vs Ventforet Kofu

25, là tổng số bàn thắng trong 8 lần ra sân liên tiếp vừa qua của JEF United Chiba. Tức bình quân hơn 3 bàn mỗi 90 phút. Về phía Ventforet Kofu, 7/10 trận gần đây của đội bóng này khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Ngoài ra, 10 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội tại sào huyệt của JEF United Chiba thì chỉ 3 trận về Xỉu chung cuộc. Tài đáng tin!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

JEF United Chiba vs Ventforet Kofu: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định JEF United Chiba vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 178 (Hạng 2 Nhật Bản 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa  JEF United Chiba vs Ventforet Kofu

Thành tích gần đây JEF United Chiba vs Ventforet Kofu

Nhận định JEF United Chiba vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 178 (Hạng 2 Nhật Bản 2022) 3
Thành tích gần đây của đội JEF United Chiba
Nhận định JEF United Chiba vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 178 (Hạng 2 Nhật Bản 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Ventforet Kofu

Đội hình dự kiến:

  • JEF United Chiba: Arai, Kumagai, Sasaki, Tanabe, Fukumitsu, Kobayashi, Taguchi, Sueyoshi, Kazama, Buwanika, Leonço
  • Ventforet Kofu: Okanishi, Sugai, Urakami, Nozawa, Sekiguchi, Ishikawa, Yamada, Araki, Miyazaki, Hasegawa, Sousa

Bảng xếp hạng




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X