Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Jaro vs SJK Akatemia 22h30 ngày 28/6 (Hạng 2 Phần Lan 2023)

Thứ Tư 28/06/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jaro vs SJK Akatemia lúc 22h30 ngày 28/6 (Hạng 2 Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Jaro vs SJK Akatemia

Trận đấu trước JJK Jyvaskyla vừa qua khá đặc biệt với trường hợp của tiền vệ Sergey Eremenko của Jaro. Anh là người thi đấu nổi bật nhất với 3 cú sút trúng đích chỉ sau 10 phút, nhưng lại là "tội đồ" với pha đá phản lưới nhà khiến Jaro bị thủng lưới. Cho đến cuối hiệp 1, JJK Jyvaskyla tận dụng thời cơ để ghi thêm 2 bàn thắng nữa, khiến Jaro bị dẫn 0-3. Và dù "lập công chuộc tội" bằng bàn thắng ở hiệp 2, nhưng chừng đó là không đủ để Eremenko cứu được 1 thất bại cho đội nhà. Thất bại đó khiến Jaro bị chính đối thủ đẩy xuống áp chót trên BXH giải hạng 2 Phần Lan.

Jaro vs SJK Akatemia
Nhận định Jaro vs SJK Akatemia 22h30 ngày 28/6 (Hạng 2 Phần Lan 2023)

Lúc này sau 10 trận đã đấu, Jaro mới chỉ mang về được vỏn vẹn 9 điểm ít ỏi sau 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 5 thất bại. Họ chỉ hơn đội cuối bảng KPV với 2 điểm cùng 1 trận chưa đấu. Qua đó đang gặp áp lực lớn để trụ hạng thành công. Nhiệm vụ tìm lại chiến thắng của Jaro đang gặp rào cản lớn khi thử thách trận tới của đội bóng này là SJK Akatemia. CLB suýt xuống hạng mùa trước đang cho thấy sự vực dậy mạnh mẽ khi đang đứng thứ 4 với 19 điểm sau 6 chiến thắng, 1 trận hòa và 4 thất bại. Khoảng cách giữa đội B của SJK với vị trí thăng hạng chỉ là 5 điểm ít ỏi.

Tuy nhiên, phong độ của đội khách trận tới đang có dấu hiệu chững lại ở thời gian gần đây. Khỏi đầu bằng thất bại nặng nề 2-5 trước Gnistan đang đứng đầu trên bảng xếp hạng. Lần ra quân gần nhất, họ cũng vất vả trước HIFK trong một trận cầu cảm xúc. Để đối phương dẫn trước từ sớm, nhưng với sự tỏa sáng của Weslen Junior bằng một cú đúp, SJK Akatemia đã dẫn ngược 1-2. Thế những bàn thắng muộn của Tukiainen đã đưa kết quả trận đấu về 2-2 chung cuộc, cũng là trận hòa đầu tiên của SJK Akatemia ở mùa giải này.

Thực tế phải nhìn nhận rằng SJK Akatemia chỉ là đội dự bị, phục vụ cho SJK đang chơi ở giải VĐQG. Sau màn tỏa sáng vừa qua, Weslen Junior cũng đã được đôn lên đội 1, cùng với Yussif và Babacar Fati. Với lực lượng còn lại, chưa chắc họ đã có thể vượt trội so với Jaro, nhất là khi danh sách chỉ còn những cầu thủ dưới 20 tuổi. Đây là cơ hội để chủ nhà có điểm, nhưng khả năng cũng chỉ là 1 điểm bằng kết quả hòa sau 90 phút bóng lăn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Jaro vs SJK Akatemia

SJK Akatemia có được hàng công khá tốt với 19 bàn thắng, ngang bằng thành tích mà đội đầu bảng Gnistan đã làm được từ đầu giải. Thế nhưng họ cũng đã để thủng lưới đến 18 bàn, cao thứ 2 giải đấu chỉ sau Kapa. Sự cống hiến của các cầu thủ trẻ là nguyên nhân dẫn đến các trận đấu có mặt SJK Akatemia thường diễn ra với nhiều lần lưới rung. Đội chủ nhà Jaro cũng có thể xé lưới đối phương trận tới, dù mới chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn đến lúc này..

Dự đoán kết quả Jaro vs SJK Akatemia: 2-2

Thành tích đối đầu Jaro vs SJK Akatemia

Nhận định Jaro vs SJK Akatemia 22h30 ngày 286 (Hạng 2 Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Jaro vs SJK Akatemia

Thành tích gần đây của Jaro

Nhận định Jaro vs SJK Akatemia 22h30 ngày 286 (Hạng 2 Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Jaro

Thành tích gần đây của SJK Akatemia

Nhận định Jaro vs SJK Akatemia 22h30 ngày 286 (Hạng 2 Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của SJK Akatemia

Đội hình dự kiến Jaro vs SJK Akatemia

  • Jaro: H. Kaldstrom, J. Brunell, A. Bjonback, S. Eremenko, J. Myrevik, S. Sillah, M. Wargh, R. Bjorkskog, N. Hamilton, A. Ramsay, D. Carty.

  • SJK Akatemia: S. Kankaanpaa, Babacar Fati, N. Lehtonen, K. Rintamaki, T. Koivisto, D. Cukici, S. Yussif, Weslen Junior, M. Turunen, K. Paananen, O. Gunes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X