Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jamshedpur vs ATK Mohun Bagan 21h00 ngày 9/2 (VĐQG Ấn Độ 2022/23)

Thứ Tư 08/02/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamshedpur vs ATK Mohun Bagan lúc 21h00 ngày 9/2 (VĐ Ấn Độ 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jamshedpur vs ATK Mohun Bagan

Đội chủ sân JRD Tata Sports Complex đang có vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng VĐ Ấn Độ, câu lạc bộ này giành được chó 12 điểm sau 17 vòng đấu. Hiện tại Jamshedpur đang kém nhóm có tấm vé tham dự vòng play off tứ kết tới 13 điểm nên có thể khẳng định câu lạc bộ chủ nhà sẽ không thể chân chân vào nhóm phía trên được.

Jamshedpur vs ATK Mohun Bagan
Soi kèo Jamshedpur vs ATK Mohun Bagan VĐ Ấn Độ 2023

Về phần đội khách, ATK Mohun Bagan lúc này sở hữu 27 điểm sau 16 vòng đấu, số điểm mà câu lạc bộ này giành được từ 8 chiến thắng và 3 trận hòa. Với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng thì ATK Mohun Bagan sẽ tham dự vòng play off ở giai đoạn hai từ tứ kết. Tuy nhiên khoảng cách giữa họ và các đội bóng phía dưới là không lớn nên chưa chắn ATK Mohun Bagan sẽ tham dự được giai đoạn 2 của VĐ Ấn Độ.

Thành tích đối đầu giữa Jamshedpur và ATK Mohun Bagan không có nhiều sự chênh lệch. 5 trận đấu đội chủ nhà và đội khách gặp nhau trong lịch sử, thành tích đang là 3 thắng cho Jamshedpur và 2 thắng cho ATK Mohun Bagan. Số bàn thắng mà Jamshedpur ghi được trong 450 phút thi đấu đó là 5 bàn còn số bàn thắng mà ATK Mohun Bagan có được là 4 bàn. Nhưng điều quan trọng nhất đó là ATK Mohun Bagan chưa đánh bại Jamshedpur một lần nào khi đá trên sân vận động JRD Tata Sports Complex cả, chính vì thế đội chủ nhà sẽ có chiến thắng trước đội khách ở vòng thi đấu sắp tới tại VĐ Ấn Độ.

Tỷ lệ Jamshedpur vs ATK Mohun Bagan

Nhận định Jamshedpur vs ATK Mohun Bagan 21h00 ngày 92 (VĐ Ấn Độ 2023) 1
Tỷ lệ Jamshedpur vs ATK Mohun Bagan

Tài/Xỉu trận Jamshedpur vs ATK Mohun Bagan

Mỗi khi câu lạc bộ Jamshedpur và câu lạc bộ ATK Mohun Bagan gặp nhau, cả hai bên đều đặt nặng vấn đề an toàn lên hàng đầu, chính vì vậy để có nhiều bàn thắng được ghi là rất ít. 90 phút trên sân JRD Tata Sports Complex sắp tới điều này cũng sẽ diễn ra, đội chủ nhà và đội khách ATK Mohun Bagan sẽ mang lại cho các khán giả cuộc chiến về mặt chiến thuật nhiều hơn là tính giải trí. Kèo xỉu giữa Jamshedpur và ATK Mohun Bagan sẽ nổ chứ không phải kèo tài.

Dự đoán kết quả Jamshedpur vs ATK Mohun Bagan: 1-0

Thành tích đối đầu Jamshedpur vs ATK Mohun Bagan

Nhận định Jamshedpur vs ATK Mohun Bagan 21h00 ngày 92 (VĐ Ấn Độ 2023) 2
Thành tích đối đầu Jamshedpur vs ATK Mohun Bagan

Thành tích gần đây của Jamshedpur

Nhận định Jamshedpur vs ATK Mohun Bagan 21h00 ngày 92 (VĐ Ấn Độ 2023) 3
Thành tích gần đây của Jamshedpur

Thành tích gần đây của ATK Mohun Bagan

Nhận định Jamshedpur vs ATK Mohun Bagan 21h00 ngày 92 (VĐ Ấn Độ 2023) 4
Thành tích gần đây của ATK Mohun Bagan

Đội hình dự kiến Jamshedpur vs ATK Mohun Bagan

  • Jamshedpur: Rehenesh T. P., Laldinliana Renthlei, Pratik Chaudhari, Eli Sabiá, Ricky Lallawmawma, Boris Singh Thangjam, Pronay Halder, Jay Emmanuel-Thomas, Ritwik Das, Harry Sawyer, Daniel Chima Chukwu.

  • ATK Mohun Bagan: Vishal Kaith, Ashish Rai, Pritam Kotal, Brendan Hamill, Subhasish Bose, Glan Martins, Carl McHugh, Manvir Singh, Hugo Boumous, Ashique Kuruniyan, Dimitri Petratos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X