Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jamaica vs Argentina 7h00 ngày 28/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 27/09/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đang hạnh phúc hơn bao giờ hết trong những năm gần đây, và Argentina là đội bóng được hưởng lợi nhất. Ngay cả khi “số 10” không ra sân, cảm hứng của anh cũng lan tỏa đến các đồng đội. Vì vậy, một đội bóng yếu như Jamaica không có cửa tạo ra bất ngờ trước Albiceleste.
Jamaica vs Argentina
Jamaica vs Argentina

Nhận định bóng đá hôm nay Jamaica vs Argentina: 1-4

Jamaica hiện giờ chỉ thuộc hạng tầm trung tại khu vực CONCACAF. Tại vòng loại World Cup 2022 mới đây, Jamaica chỉ xếp ở vị trí thứ 6 chung cuộc và tất nhiên không có vé dự VCK. Thậm chí so với vị trí được đá playoff liên châu lục (Costa Rica đứng thứ 4) thì Jamaica kém tới hơn chục điểm.

Bởi thế, cách biệt về chuyên môn với Argentina ngày càng lớn. Hai trận đấu giao hữu gần nhất, Jamaica không thắng: thua Morocco và hòa Qatar. Trên phương diện châu Á, Jamaica đã thua kèo tới 10/13 trận gần nhất.

Trong khi đó, Argentina chắc chắn đang đứng đầu thế giới nếu nhìn vào khía cạnh phong độ. Theo đó, thầy trò HLV Scaloni thắng tới 16/20 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chính xác hơn thì Albiceleste đang sở hữu chuỗi 34 trận bất bại liên tiếp (thắng 25). Riêng 3 trận gần nhất, hàng công Argentina ghi tới 11 bàn và không thủng lưới lần nào.

Hệ quả tất yếu: Argentina hiện rất được lòng NHM châu Á: thắng kèo 6/7 trận đấu gần nhất còn Jamaica lại không vượt được handicap đến 8/11 trận mới nhất. Cộng thêm việc tỷ lệ chấp tăng từ -2 1/4 ban đầu lên -2 3/4 hiện tại thì chẳng có bất cứ cơ sở nào để không tin vào Argentina ở trận này.

Jamaica vs Argentina
Tỷ lệ Jamaica vs Argentina

Phân tích tài xỉu Jamaica vs Argentina (3 1/2)

Hàng công của Argentina đang thi đấu vô cùng thăng hoa: luôn ghi từ 3 bàn trở lên ở 3 trận gần nhất. Ngoài ra, 5/7 trận gần đây của Argentina chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi giống như 5/8 trận vừa qua của Jamaica. Chọn Tài.

Tài thẻ phạt: Cho dù đây chỉ là trận giao hữu, nhưng lối chơi máu lửa của hai đội hứa hẹn sẽ khiến trọng tài phải rút ra nhiều thẻ phạt. 6/8 trận gần đây của Argentina nổ tài thẻ phạt. Trong khi đó, Jamaica ra mắt HLV Hallgrimsson ở trận này và các cầu thủ của họ sẽ cố gắng gấp đôi bình thường để gây ấn tượng với HLV mới. Cộng thêm sự chênh lệch giữa hai đội, Jamaica dễ nhận nhiều thẻ phạt.

Thông tin xung quanh Jamaica vs Argentina

  • Argentina đã thua kèo châu Á ở 2 trận gần nhất chấp Jamaica.
  • 8/9 trận gần nhất của Jamaica có bàn hiệp 1.
  • 5/6 trận gần nhất của Jamaica có tổng bàn chẵn.
  • 7 trận gần nhất của Argentina có bàn hiệp 1.
  • 4/5 trận gần nhất của Argentina có hơn 2 bàn được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Jamaica vs Argentina

  • Jamaica (4-2-3-1): John Barnes; Adrian Mariappa, Jamal Lowe, Deshorn Brown, Amari'i Bell; Demar Stewart, Jon Russell; Bobby-Cordova Reid, Ravel Morrison, Leon Bailey; Michail Antonio
  • Argentina (4-3-3): Emiliano Martinez; Gonzalo Montiel, Cristian Romero, Nicolas Otamendi, Nicolas Tagliafico; Rodrigo De Paul, Enzo Fernandez, Giovani Lo Celso; Lionel Messi, Lautaro Martinez, Angel Di Maria

Dự đoán kết quả Jamaica vs Argentina: 1-3

Thống kê Jamaica vs Argentina

Jamaica vs Argentina
Thành tích gần đây của Jamaica
Jamaica vs Argentina
Thành tích gần đây của Argentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X