Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jahn Regensburg vs Paderborn 19h30 ngày 20/3 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Chủ Nhật 20/03/2022 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jahn Regensburg vs Paderborn lúc 19h30 ngày 20/3 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jahn Regensburg vs Paderborn 19h30 ngày 20/3

Người hâm mộ của Jahn Regensburg không thể hài lòng với những kết quả trong thời gian qua mà đội bóng con cưng mang lại. Tại 2. Bundesliga, Jahn Regensburg đang có đến 7 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. 4 trận trong số đó đem đến kết quả thất bại dành cho Jahn Regensburg. Ở vòng đấu gần nhất khi chạm trán Karlsruher SC, Die Jahnelf đã hòa đối thủ 1-1.

Jahn Regensburg vs Paderborn
Jahn Regensburg vs Paderborn

Chiến thắng cuối cùng ở 2. Bundesliga mà Jahn Regensburg có thể giành về là đánh bại Sandhausen 3-0. Tuy nhiên chiến thắng đó đã đến từ 2 tháng trước. Ngoài ra lợi thế sân nhà Jahnstadion Regensburg ở vòng 27 tới của Jahn Regensburg không được đánh giá cao. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy HLV Mersad Selimbegovic cùng các học trò không thắng 5 trận sân nhà liên tiếp. Đáng nói rằng có đến 4 thất bại.

Chính vì vậy Paderborn không hề e ngại cho chuyến làm khách sắp tới. Điều đó hoàn toàn có cơ sở khi mà Paderborn chỉ thua đúng 1/5 trận sân khách gần nhất. Với những trận đấu còn lại, Paderborn kiếm về cho mình 3 chiến thắng. Trong đó với trận sân khách mới nhất, đoàn quân của HLV Lukas Kwasniok đánh bại chủ nhà Holstein Kiel 4-3.

Có thể nói rằng Jahn Regensburg là một sự lựa chọn không thể đem lại sự an toàn dành cho người hâm mộ. 5/6 trận đã qua Jahn Regensburg góp mặt không vượt qua được rào cản handicap. Không những vậy, Die Jahnelf còn để thua 4/5 tỷ lệ Châu Á mới nhất trên sân nhà. Xét hướng đối diện, Paderborn chinh phục thành công 3/4 cửa ải handicap ở sân khách. Do đó Paderborn có quyền tự tin giành về 3 điểm.

Tỷ lệ Jahn Regensburg vs Paderborn

Jahn Regensburg vs Paderborn
Tỷ lệ Jahn Regensburg vs Paderborn

Tài/Xỉu trận Jahn Regensburg vs Paderborn

Thống kê từ giới mộ điệu chỉ ra rằng những lần chạm trán giữa Jahn Regensburg và Paderborn trước đó đều không thể bùng nổ bàn thắng. Có 5/6 trận mới nhất 2 đội chạm mặt chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Kết quả tương tự cũng xuất hiện trong 4 trận liên tiếp của Jahn Regensburg. Phía bên kia chiến tuyến, 3/5 trận Paderborn chơi không thể cán mốc 3 bàn. Chính vì vậy trận tới nhiều khả năng khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Jahn Regensburg vs Paderborn: 0-1

Thành tích đối đầu Jahn Regensburg vs Paderborn

Jahn Regensburg vs Paderborn
Thành tích đối đầu Jahn Regensburg vs Paderborn

Thành tích gần đây của Jahn Regensburg

Jahn Regensburg vs Paderborn
Thành tích gần đây của Jahn Regensburg

Thành tích gần đây của Paderborn

Jahn Regensburg vs Paderborn
Thành tích gần đây của Paderborn

Đội hình dự kiến Jahn Regensburg vs Paderborn

  • Jahn Regensburg: Meyer, Wekesser, Kennedy, Elvedi, Saller, Besuschkow, Gimber, Makridis, Boukhalfa, Beste, Albers.

  • Paderborn: Huth, Correia, Schuster, Collins, Justvan, Ananou, Schallenberg, Thalhammer, Mehlem, Pröger, Platte.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X