Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jahn Regensburg vs Lubeck 19h00 ngày 14/10 (Hạng 3 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 14/10/2023 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jahn Regensburg vs Lubeck lúc 19h00 ngày 14/10 (Giải Hạng 3 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Jahn Regensburg vs Lubeck

Sau khi xuống hạng ở 2 mùa giải trước, Jahn Regensburg được kỳ vọng sẽ sớm giành quyền trở lại hạng 2 Đức. Thế nhưng họ đã không thể làm được điều đó ở mùa bóng trước. Đến năm nay, mọi thứ đang có phần thuận lợi hơn cho đội bóng đến từ Regensburg. Tính đến vòng đấu thứ 10, đoàn quân của HLV Enochs hiện đang đứng thứ 3 với 19 điểm, vị trí sẽ giành vé dự play-off thăng hạng, nhưng chỉ kém vị trí dẫn đầu với khoảng cách bằng một chiến thắng.

Jahn Regensburg vs Lubeck
Nhận định Jahn Regensburg vs Lubeck 19h00 ngày 14/10 (Hạng 3 Đức 2023/24)

Gần nhất, Jahn Regensburg đã trải qua 90 phút tương đối cảm xúc khi hành quân đến sân của Ingolstadt. Trước đối thủ từng chơi ở Bundesliga cách đây không lâu, Jahn Regensburg đã để cho đối phương 2 lần vươn lên dẫn trước. Nhưng với màn tỏa sáng kịp thời của Elias Huth với 1 đường kiến tạo và 2 bàn thắng đã giúp cho Jahn Regensburg có lại lợi thế dẫn bàn. Và đến những phút bù giờ, Andreas Geipl đã “chốt hạ” bằng bàn ấn định thắng lợi ngược dòng 4-2 cho Jahn Regensburg.

Đối thủ của Jahn Regensburg tới đây sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều, khi chỉ phải so tài với Lubeck trên sân nhà. Lí do cũng bởi các vị khách có phong độ tương đối tệ hại  từ đầu mùa bóng đến nay. Sau 10 trận đấu, Lubeck chỉ thắng đúng 1 lần trước 1860 Munich, còn lại toàn hòa và thua. Gần nhất, họ còn để thua trước đội dự bị của Freiburg ngay trên sân nhà. Sở hữu 9 điểm đến lúc này, Lubeck chỉ đứng ở vị trí thứ 16, ngay trên nhóm xuống hạng.

Màn đụng độ lần này giữa Jahn Regensburg vs Lubeck đánh dấu tròn 20 năm kể từ lần cuối đôi bên so tài. Khi đó, tại giải hạng 2 Đức, mỗi bên đã có cho mình một chiến thắng. Tất cả những thống kê đó dường như không có nhiều ý nghĩa, vì vị thế lúc này của cả hai đã rất khác. Ngay về phong độ và thứ hạng, Jahn Regensburg hoàn toàn vượt trội so với đối phương. Thành tích trên sân nhà của đội bóng này vẫn tương đối tốt, và đủ khiến cho Lubeck phải khuất phục.

Nhận định tổng bàn thắng trận Jahn Regensburg vs Lubeck

Hàng công của Jahn Regensburg vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình, với niềm cảm hứng mang tên Elias Huth. Cầu thủ này đang là trung tâm của lối chơi với 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo kể từ đầu giải trên mọi đấu trường. Trái ngược là sự vô duyên của những tiền đạo của Lubeck, và bên cạnh đó là cả các hậu vệ ở tuyến dưới. Điều này sẽ tạo điều kiện cho Jahn Regensburg có khả năng thắng đậm mà vẫn giữ sạch lưới.

Dự đoán kết quả Jahn Regensburg vs Lubeck: 3-0

Thành tích đối đầu Jahn Regensburg vs Lubeck

Đây là lần đầu hai đội gặp nhau

Thành tích gần đây của Jahn Regensburg

Nhận định Jahn Regensburg vs Lubeck 19h00 ngày 1410 (Hạng 3 Đức 202324) 1
Thành tích gần đây của Jahn Regensburg

Thành tích gần đây của Lubeck

Nhận định Jahn Regensburg vs Lubeck 19h00 ngày 1410 (Hạng 3 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Lubeck

Đội hình dự kiến Jahn Regensburg vs Lubeck

  • Jahn Regensburg: F. Gebhardt, A. Bittroff, B. Saller, K. Faber, L. Breunig, A. Geipl, C. Viet, T. Eisenhuth, A. Diawusie, D. Kother, N. Ganaus.

  • Lubeck: F. Kirschke, J. Lohden, T. Grupe, S. Reddemann, L. Sommer, M. Boland, M. Rudiger, F. Egerer, M. Hauptmann, T. Gozusirin, P. Breier.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X