Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jahn Regensburg vs Heidenheim 18h30 ngày 7/5 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Bảy 07/05/2022 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jahn Regensburg vs Heidenheim lúc 18h30 ngày 7/5 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jahn Regensburg vs Heidenheim 18h30 ngày 7/5

Jahn Regensburg cũng như Heidenheim không còn mục tiêu thi đấu tại 2. Bundesliga mùa bóng năm nay. Trải qua 32 trận đã đấu, tổng điểm mà các cầu thủ Jahn Regensburg kiếm về được là 40. Từ đó họ tạo ra được cách biệt 9 điểm so với nhóm xuống hạng. Về phía Heidenheim, đội bóng này còn có nhiều hơn Jahn Regensburg 6 điểm. Chính vì vậy cả 2 đội đều chắc chắn góp mặt tại 2. Bundesliga mùa sau.

Jahn Regensburg vs Heidenheim
Soi kèo Jahn Regensburg vs Heidenheim Hạng 2 Đức 2021/22

Nhìn vào thời điểm hiện tại, các cầu thủ Jahn Regensburg đang chơi không hề hiệu quả. Thống kê chỉ ra rằng 6 trận liên tiếp Die Jahnelf thi đấu đều không được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 2 trận họ phải nếm mùi thất bại. Vừa qua khi đối đầu với SG Dynamo Dresden, Jahn Regensburg đã hòa đối thủ 1-1. Bên cạnh đó lần cuối cùng Jahn Regensburg có thể thắng đã đến từ 2 tháng trước.

Trong khi đó Heidenheim cũng không thể sở hữu kết quả ổn định hơn so với đối thủ. Nên nhớ rằng 4 trận gần nhất các cầu thủ Heidenheim thi đấu đều không biết mùi chiến thắng. Thậm chí có đến 3 trận trong đó thầy trò HLV Frank Schmidt phải nếm mùi thất bại. Với lần ra sân gần nhất, họ bị đội khách Dusseldorf đánh bại 3-1.

Xét đến lịch sử đối đầu, đúng là Heidenheim đang có được những kết quả tốt trong thời gian qua. Cụ thể 4 trận liên tiếp chạm trán Jahn Regensburg, Heidenheim đều không thua với 3 thắng, 1 hòa. Tuy nhiên khi họ phải hành quân đến sân Jahnstadion Regensburg lại là câu chuyện rất khác. 3/4 trận mới nhất làm khách tại đây, Heidenheim đều thua. Chính vì vậy giới chuyên môn đặt niềm tin vào kết quả chia điểm của 2 đội.

Tỷ lệ Jahn Regensburg vs Heidenheim

Jahn Regensburg vs Heidenheim
Tỷ lệ Jahn Regensburg vs Heidenheim

Tài/Xỉu trận Jahn Regensburg vs Heidenheim

Jahn Regensburg không thể đem đến nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng dành cho khán giả. 9/11 trận đấu trước đó Jahn Regensburg góp mặt chỉ có tổng 2 bàn là cao nhất. 3/5 trận họ đá sân nhà cũng có thống kê tương tự. Ngược lại, Heidenheim có 5/7 trận sân khách không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Chung quy lại trận tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Jahn Regensburg vs Heidenheim: 1-1

Thành tích đối đầu Jahn Regensburg vs Heidenheim

Jahn Regensburg vs Heidenheim
Thành tích đối đầu Jahn Regensburg vs Heidenheim

Thành tích gần đây của Jahn Regensburg

Jahn Regensburg vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Jahn Regensburg

Thành tích gần đây của Heidenheim

Jahn Regensburg vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim

Đội hình dự kiến Jahn Regensburg vs Heidenheim

  • Jahn Regensburg: Kirschbaum, Wekesser, Kennedy, Breitkreuz, Saller, Besuschkow, Gimber, Boukhalfa, Shipnoski, Beste, Albers.

  • Heidenheim: Müller, Föhrenbach, Busch, Mainka, Hüsing, Theuerkauf, Schöppner, Leipertz, Mohr, Kleindienst, Schimmer.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X