Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jahn Regensburg vs Hannover 19h00 ngày 18/2 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Thứ Bảy 18/02/2023 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jahn Regensburg vs Hannover (19h00 ngày 18/2, Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jahn Regensburg vs Hannover

Vòng đấu thứ 21 giải bóng đá Hạng 2 Đức sẽ tiếp tục diễn ra, đội chủ nhà Jahn Regensburg sẽ tiếp đón một thử thách cực kỳ khó khăn là Hannover. Nếu như tiếp tục không thể có điểm trong trận đấu này nhiều khả năng cơ hội trụ hạng của đội chủ nhà Jahn Regensburg sẽ gần như khép lại với chính đội bóng này.

Jahn Regensburg vs Hannover
Soi kèo Jahn Regensburg vs Hannover (19h00 ngày 18/2, Hạng 2 Đức)

Đội chủ nhà Jahn Regensburg hiện đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 18 sau 20 vòng đấu khi mà chỉ có được 19 điểm. Họ vẫn đang kém vị trí an toàn là 2 điểm nhưng phong độ lại cực tệ khi toàn thua cả 4 vòng đấu gần đây nhất. Tuy là được chơi trên sân nhà nhưng Jahn Regensburg đang là đội bóng bị đánh giá yếu hơn. 

Đội khách Hannover lúc này đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 28 điểm sau 20 vòng đấu. Về mặt lý thuyết khả năng cạnh tranh 1 tấm vé thắng hạng là vẫn còn khi họ kém top 3 là 9 điểm. Tuy nhiên phong độ của họ lại không thực sự ổn khi mà 4 vòng đấu gần đây nhất họ đều không thắng trong đó đã để thua đến 3 trận.  

Về lịch sử đối đầu đội chủ nhà Jahn Regensburg đang là những người tỏ ra lép vế hơn khá nhiều so với các vị khách Hannover. Họ mới chỉ đánh bại được đối thủ này 1 lần trong 5 trận gặp nhau gần nhất. Mặc dù phải làm khách những Hannover đang nắm trong tay khá nhiều lợi thế cơ hội vượt ải handicap của họ là khá cao. 

Tỷ lệ Jahn Regensburg vs Hannover

Nhận định Jahn Regensburg vs Hannover (19h00 ngày 182, Hạng 2 Đức) 1
Tỷ lệ Jahn Regensburg vs Hannover

Tài/Xỉu trận Jahn Regensburg vs Hannover

Trong quá khứ cả Jahn Regensburg vs Hannover đã có 7 lần gặp nhau và 5/7 trận đấu đó đều kết thúc với từ 2 bàn thắng trở xuống. Cặp đấu này thường không có nhiều bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ không diễn ra cơn mưa bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Jahn Regensburg vs Hannover: 0 - 1

Thành tích đối đầu Jahn Regensburg vs Hannover

Nhận định Jahn Regensburg vs Hannover (19h00 ngày 182, Hạng 2 Đức) 2
Thành tích đối đầu Jahn Regensburg vs Hannover

Thành tích gần đây của Jahn Regensburg

Nhận định Jahn Regensburg vs Hannover (19h00 ngày 182, Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của Jahn Regensburg

Thành tích gần đây của Hannover

Nhận định Jahn Regensburg vs Hannover (19h00 ngày 182, Hạng 2 Đức) 4
Thành tích gần đây của Hannover

Đội hình dự kiến Jahn Regensburg vs Hannover

  • Jahn Regensburg: Alexander Meyer, Benedikt Saller, Sebastian Nachreiner, Steve Breitkreuz, Erik Wekesser, Max Besuschkow, Carlo Boukhalfa, Jan-Niklas Beste, Andreas Albers, Sarpreet Singh, Charalambos Makridis

  • Hannover: Ron-Robert Zieler, Jannik Dehm, Marcel Franke, Julian Börner, Luka Krajnc, Sebastian Ernst, Tom Trybull, Sebastian Kerk, Maximilian Beier, Lukas Hinterseer, Linton Mania.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X