Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Jaguares vs Patriotas 6h10 ngày 4/2 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Năm 03/02/2022 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jaguares vs Patriotas VĐQG Colombia 2022 lúc 6h10 ngày 4/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jaguares vs Patriotas

Lần gần nhất Jaguares chạm trán Patriotas trên sân nhà là tháng 3/2021, trong khuôn khổ giai đoạn một (Apertura) giải VĐQG Colombia mùa trước. Khi đó, đội chủ sân Jaraguay đã thắng với tỉ số 3-2. Vào sáng mai, Jaguares thêm một lần tiếp đón Patriotas. Trận cầu thuộc vòng 4 Apertura mùa 2022. Nhiều khả năng đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Cesar Torres sẽ lại đánh bại Patriotas đồng thời vượt qua kèo châu Á -0,5. Theo nhận định bóng đá, có hai lí do để người hâm mộ đặt niềm tin vào Jaguares.
Jaguares vs Patriotas
Nhận định bóng đá Jaguares vs Patriotas VĐQG Colombia 2022
Đầu tiên phải thấy, Jaguares sở hữu phong độ cao khi đón khách tại sân nhà. Trước trận gặp Patriotas, họ có 3 thắng lợi liên tiếp ở "tổ ấm" Jaraguay. Nhìn xa hơn, các học trò của Cesar Torres thắng 5, hòa 2, ghi 14 bàn trong 7 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, trong đó thắng 6 về kèo châu Á. 
 
Ngoài ra, Jaguares toàn thắng 3 trận sân nhà gần nhất được thị trường châu Á xếp cửa trên và áp kèo chấp -0,5. Đó là khi họ vượt qua Deportivo Pereira (2-0), chính Patriotas (3-2) và Deportivo Pasto (4-1) ở giải VĐQG Colombia mùa trước (tính cả hai giai đoạn Apertura lẫn Clausura).
 
Yếu tố hậu thuẫn cho Jaguares giành thắng lợi nằm ở đối thủ của họ, Patriotas. Thời gian qua Patriotas thi đấu thiếu ổn định đồng thời cho thấy họ không giỏi đá sân khách. Mùa này, đội bóng của huấn luyện viên Juan David Nino có thành tích trồi sụt sau 3 lần ra sân. Họ thua Junior 1-3 trong ngày ra quân dù bản thân mở tỉ số sau đó thắng 2-0 ở cuộc đón tiếp Independiente Medellin. Vòng ba, Patriotas vẫn đá sân nhà song nhận thất bại 2-3 trước Deportivo Pereira. 
 
Patriotas tỏ ra phập phù ngay trên sân nhà và khi du đấu, họ cũng không mang bộ mặt sáng sủa hơn. Tính trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2021 đến nay, Patriotas đã trải qua 22 chuyến làm khách với thành tích khiêm tốn. Cụ thể, Patriotas chỉ thắng 4, còn lại hòa 3 và hứng chịu 15 trận thua.
Jaguares vs Patriotas
Tỉ lệ kèo Jaguares vs Patriotas

Nhận định hiệp 1 Jaguares vs Patriotas

Trong 5 trận sân khách trở lại đây, Patriotas chỉ 1 lần bị đối phương dẫn bàn sau hiệp đấu thứ nhất. 4 trận còn lại, Patriotas đạt thành tích hiệp một là thắng 2, hòa 2 đồng thời không một lần bị thủng lưới. Trước sự thể hiện tích cực từ phía Patriotas, có thể tin tưởng đội bóng này sẽ ít nhất cầm hòa được Jaguares trong 45 phút đầu. Cũng lưu ý, Jaguares không thắng hiệp một ở cả 2 trận sân nhà gần nhất chấp -0,5 (cùng hòa Deportivo Pasto và Envigado 1-1).

Tỷ lệ tài xỉu Jaguares vs Patriotas

2 lần gần nhất Jaguares và Patriotas gặp nhau đều xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Kịch bản vừa nêu cũng xảy ra trong phần lớn những trận của hai đội thời gian qua. Đơn cử như 3/4 lần ra sân mới đây của Jaguares và 4/5 trận gần nhất của Patriotas có từ 3 pha lập công trở lên. Nói để thấy, màn đọ sức sắp tới là dịp tốt để kì vọng vào kết quả tài.

Dự đoán kết quả Jaguares vs Patriotas: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Jaguares vs Patriotas
Thành tích gần đây của Jaguares
Jaguares vs Patriotas
Thành tích gần đây của Patriotas
Jaguares vs Patriotas
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Jaguares: Mina, Tapia, Urrego, Viveros, Carrillo, Castano, Scarpeta, Bustamante, Balanta, Renteria, Diaz.
  • Patriotas: Cerda, Opazo, Galeano, De la Fuente, Leiva, Ormazabal, Nadruz, Urzua, Ortiz, Benagas, Oyarzo.

BXH VĐQG Colombia 2022:

Jaguares vs Patriotas
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X