Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jaguares vs La Equidad 7h45 ngày 8/10 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Sáu 07/10/2022 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jaguares vs La Equidad lúc 7h45 ngày 8/10 (VĐ Colombia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jaguares vs La Equidad 7h45 ngày 8/10

Thống kê cho thấy, La Equidad thường gặp khó mỗi khi hành quân tới sân của Jaguares de Cordoba làm khách. Cụ thể, La Equidad thua 2 và chỉ để hoa 1 ở 3 lần mới nhất đụng độ Jaguares de Cordoba trên sân của đối thủ. Như vậy, nếu nhìn vào chỉ quá khứ, đội chủ nhà sẽ có được lợi thế lớn trước khi bước vào cuộc đối đầu ở vòng 16. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại sẽ rất khác, khi nhìn vào mặt phong độ của đôi bên trong thời gian gần đây. Cùng với đó, tham vọng của đôi bên cũng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả sau 90 phút tới.

Jaguares vs La Equidad
Soi kèo Jaguares vs La Equidad VĐ Colombia 2022/23

Nói vậy để thấy rằng, Jaguares không còn là cái tên chất lượng và uy tín với cơ hội giành chiến thắng. Họ mới giành 3 điểm với kết quả 1-0 trước Once Caldas. Tuy nhiên, đây mới là lần khải hoàn đầu tiên của Jaguares với đúng 10 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Trong đó, phần lớn là đội bóng này thua với cách biệt tối thiểu, bao gồm 6 trận không ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. Với một đội bóng được đánh giá cao như đầu mùa thì cách mà Jaguares thể hiện đang cho thấy sự thất vọng cực kỳ lớn.

Hiện tại, Jaguares đang đứng thứ 16 với 14 điểm trong tay. Khoảng cách với nhóm cuối bảng xếp hạng giải VĐQG Colombia đang chỉ là 1 điểm ít ỏi. Điều này chưa khiến Jaguares xuống hạng ngay lập tức, nhưng nếu không cải thiện, nguy cơ xuống hạng dưới là không hề nhỏ với đội bóng này. Ở trận tới, họ sẽ phải tiếp đón La Equidad trong một tâm thế không lấy gì làm vui vẻ. Còn đội khách lại đang quyết tâm chiến thắng, để vươn lên Top 8. Hiện tại La Equidad đang đứng thứ 11 với 22 điểm sau 15 trận đã đấu, kém vị trí thứ 8 đúng 1 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Thành tích hiện tại chỉ ra rằng La Equidad tỏ ra ổn định hơn. Họ đã vượt qua Deportivo Cali với tỉ số 2-1 trên sân khách. Và mới nhất, đội bóng này cũng đánh bại Millonarios trên sân nhà. Và đáng chú ý, bại tướng Millonarios đang đứng đầu bảng xếp hạng với cơ hội vô địch được đánh giá không nhỏ. Đây chính là cơn địa chấn trong vòng đấu vừa qua. Tính rộng ra trong 4 lần ra sân gần nhất, La Equidad đã có 3 chiến thắng. Đây chính là điểm tựa để đội khách cải thiện thành tích đối đầu với Jaguares bằng một lần khải hoàn. 

Tỷ lệ Jaguares vs La Equidad

Nhận định Jaguares vs La Equidad 7h45 ngày 810 (VĐ Colombia 202223) 1

Tỷ lệ Jaguares vs La Equidad

Tài/Xỉu trận Jaguares vs La Equidad

Hàng công của Jaguares de Cordoba vs La Equidad đều đang chơi tương đối kém cỏi trong thời gian qua. Cụ thể, Jaguares chỉ ghi được 1 bàn thắng ở 3 trận đấu gần nhất, còn La Equidad chỉ có 2 pha lập công ở 4 lần ra sân vừa qua. Ngoài ra, những lần đôi bên đụng độ cũng ít lần lưới rung. Thống kê sau 10 lần đụng độ gần nhất thì 8 lần tổng đôi bên được ăn mừng sau 1 trận chỉ từ 1 đến 2 bàn. Đây là cơ sở để tin 90 phút so tài tới đây sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Jaguares vs La Equidad: 0-1

Thành tích đối đầu Jaguares vs La Equidad

Nhận định Jaguares vs La Equidad 7h45 ngày 810 (VĐ Colombia 202223) 2

Thành tích đối đầu Jaguares vs La Equidad

Thành tích gần đây của Jaguares

Nhận định Jaguares vs La Equidad 7h45 ngày 810 (VĐ Colombia 202223) 3

Thành tích gần đây của Jaguares

Thành tích gần đây của La Equidad

Nhận định Jaguares vs La Equidad 7h45 ngày 810 (VĐ Colombia 202223) 4

Thành tích gần đây của La Equidad

Đội hình dự kiến Jaguares vs La Equidad

  • Jaguares: Zapata, Alba, Scarpeta, Murrilo, Saldana, Anchico, Siera, Mojica, Garcia, Guisao, Romero.

  • La Equidad: Cleiton, Santos, Rever, Rabello, Patric, Elias, Jair, Cazares, Vinicius, Chara, Oliveira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X