Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jagiellonia vs Widzew Lodz 23h00 ngày 4/8 (VĐQG Ba Lan 2023/24)

Thứ Sáu 04/08/2023 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jagiellonia vs Widzew Lodz lúc 23h00 ngày 4/8 (VĐQG Ba Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết

Nhận định bóng đá Jagiellonia vs Widzew Lodz

Đội chủ nhà Jagiellonia và đội khách Widzew Lodz đều đang có thành tích y hệt nhau sau 2 lượt trận đầu tiên của VĐQG Ba Lan mùa giải năm nay. Hai câu lạc bộ này giành được 3 điểm khi thắng 1 và thua 1, trong 180 phút thi đấu đó cả đội chủ nhà và đội khách đều ghi được 4 bàn thắng và cũng nhận lại đúng 4 bàn thua, hiệu số là con số 0 tròn trĩnh.

Jagiellonia vs Widzew Lodz
Nhận định Jagiellonia vs Widzew Lodz 23h00 ngày 4/8 (VĐQG Ba Lan 2023)

Trong quá khứ Jagiellonia và Widzew Lodz gặp nhau khá nhiều lần nhưng gần nhất là ở mùa giải năm ngoái cũng như loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới diễn ra cách đây không lâu. Thành tích đối đầu đang nghiêng về phía Widzew Lodz với 2 chiến thắng, câu lạc bộ Jagiellonia chưa có trận nào đánh bại Widzew Lodz cả. Chính vì vậy 90 phút sắp tới khả năng cao đội chủ nhà sẽ tiếp tục có 1 trận đấu không thắng trước Widzew Lodz.

Tỷ lệ Jagiellonia có 3 điểm trong trận đấu tới đang là 29% thấp hơn so với Widzew Lodz, đội khách được đánh giá có tới 40% khả năng giành chiến thắng để có 6 điểm sau 3 lượt trận. 31% hai câu lạc bộ này tiếp tục song hành với nhau trên hành trình VĐQG Ba Lan khi có cùng 4 điểm sau 3 lượt trận cũng như cùng hiệu số bàn thắng bàn thua lẫn cả hiệu số nữa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Jagiellonia vs Widzew Lodz

Các cầu thủ Jagiellonia và các cầu thủ Widzew Lodz đều đang thi đấu có phần năng nổ và giúp cho cuộc chiến của mình có nhiều bàn thắng được ghi. Chính vì nguyên nhân này mà trận đấu giữa câu lạc bộ Jagiellonia và câu lạc bộ Widzew Lodz sắp tới khó có chuyện ít bàn thắng được, khả năng cao đội chủ nhà và đội khách mang lại trên 3 lần ăn mừng cho các cổ động viên có mặt trên sân.

Dự đoán kết quả Jagiellonia vs Widzew Lodz: 2-2

Thành tích đối đầu Jagiellonia vs Widzew Lodz

Nhận định Jagiellonia vs Widzew Lodz 23h00 ngày 48 (VĐQG Ba Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Jagiellonia vs Widzew Lodz

Thành tích gần đây của Jagiellonia

Nhận định Jagiellonia vs Widzew Lodz 23h00 ngày 48 (VĐQG Ba Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Jagiellonia

Thành tích gần đây của Widzew Lodz

Nhận định Jagiellonia vs Widzew Lodz 23h00 ngày 48 (VĐQG Ba Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Widzew Lodz

Đội hình dự kiến Jagiellonia vs Widzew Lodz

  • Jagiellonia: Zlatan Alomerović, Paweł Olszewski, Miłosz Matysik, Adrián Diéguez, Bartłomiej Wdowik, Taras Romanchuk, Jarosław Kubicki, Dominik Marczuk, Nené, Wojciech Łaski, Jesús Imaz.

  • Widzew Lodz: Henrich Ravas, Patryk Stępiński, Serafin Szota, Luís Silva, Fábio Nunes, Marek Hanousek, Ernest Terpiłowski, Dominik Kun, Fran Álvarez, Bartłomiej Pawłowski, Jordi Sánchez,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X