Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định JaePS vs SJK Akatemia 22h30 ngày 3/6 (Hạng 2 Phần Lan 2022)

Thứ Sáu 03/06/2022 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
JaePS vs SJK Akatemia lúc 22h30 ngày 3/6 (Hạng 2 Phần Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá JaePS vs SJK Akatemia 22h30 ngày 3/6

JaePS là một đối thủ không hề dễ chơi ở thời điểm hiện tại. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 4 trận liên tiếp các cầu thủ JaePS góp mặt đều có được chiến thắng chung cuộc. Với lần ra sân gần nhất, họ đã đánh bại PIF Pargas 1-0 ngay trên sân đối thủ. Ngoài ra thất bại cuối cùng mà thầy trò HLV Jukka Korhonen phải nhận đã cách đây 1 tháng. Đó là trận thua Gnistan 1-10 trên sân đối thủ. 

JaePS vs SJK Akatemia
Soi kèo JaePS vs SJK Akatemia Hạng 2 Phần Lan 2022 

Bước vào trận đấu tới, họ có lợi thế lớn khi được chơi tại sân nhà Järvenpään keskuskenttä. Lần gần nhất JaePS gục ngã tại thánh địa của mình đã đến từ tháng 6 năm ngoái. Sau đó là chuỗi 14 trận liên tiếp bất bại của JaePS trên sân nhà. Đáng chú ý có đến 10 trận trong đó khép lại với chiến thắng. Vừa qua JaePS dễ dàng đánh bại Komeetat 3-1. 

Nhìn về hướng đối diện, SJK Akatemia cũng đang chơi tương đối ấn tượng trong những chuyến làm khách. Cụ thể 5 là số trận liên tiếp các cầu thủ SJK Akatemia bất bại khi hành quân xa nhà. Trong đó có 4 lần Brian Page cùng các học trò được ca khúc khải hoàn. Mới đây khi làm khách của KPV Kokkola, SJK Akatemia đã thắng 3-0. Bên cạnh đó trận thua sân khách cuối cùng của họ đến từ tháng 4. 

Với những dữ liệu trên, giới chuyên môn đánh giá cao khả năng hai đội sẽ chia điểm. Đáng chú ý tại sàn giao dịch Châu Á, JaePS đã giúp cho người hâm mộ có 3 lần thu về lợi nhuận chỉ sau 4 trận gần nhất. Tại sân nhà, 9/13 trận JaePS chơi đều vượt qua được rào cản handicap. Với việc được chấp 1/4 bàn trận tới, chủ nhà đủ khả năng thắng tỷ lệ Châu Á. 

Tỷ lệ JaePS vs SJK Akatemia

JaePS vs SJK Akatemia
Tỷ lệ JaePS vs SJK Akatemia

Tài/Xỉu trận JaePS vs SJK Akatemia

Bàn thắng không hề khan hiếm trong những trận đấu trước đó mà SJK Akatemia góp mặt. Cụ thể 12/16 trận SJK Akatemia chơi đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. Trên sân khách, họ còn có 9/11 trận nhiều hơn 2 bàn. Đối với JaePS, 4/6 trận đội bóng này chơi có tổng 3 bàn trở lên. Chung quy lại sẽ có mưa bàn thắng xuất hiện trên sân Järvenpään keskuskenttä.

Dự đoán kết quả JaePS vs SJK Akatemia: 2-2

Thành tích đối đầu JaePS vs SJK Akatemia

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của JaePS

JaePS vs SJK Akatemia
Thành tích gần đây của JaePS 

Thành tích gần đây của SJK Akatemia

JaePS vs SJK Akatemia
Thành tích gần đây của SJK Akatemia 

Đội hình dự kiến JaePS vs SJK Akatemia

  • JaePS: Laiho, Ceesay, Autio, Palmasto, Sesay, Ärilä, Abdi, Khayat, Mehmeti, Ulmanen, Ristola.

  • SJK Akatemia: Pöyhönen, Lehtonen, Akdogan, Sipola, Olsbo, Gasc, Cukici, Rintamäki, Pihlaja, Obioha, Hänninen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X